Vào lại con cờ đỏ W thấy thông báo ghê quá, t bị phốt ở đâu à. Không thì sao tìm được cái truyện này hay vậy :)))))
Nhắc luôn, mình sẽ thu hồi lại hai tranh kia vì hai tranh đó vẽ từ thời cổ đại, giờ nét mình tiến hóa rồi, mấy tranh kia tởm quá.
---------------------------------------------------------------------------------------
Harry nhìn cánh cửa bên tượng Boris Ngố dần mở ra, anh ngó nghiêng xung quanh rồi vào trong phòng, khóa trái cửa, cởi áo choàng tàng hình, bỏ trứng vàng và bản đồ Đạo Tặc xuống sàn.
Cảm nghĩ đầu tiên của Harry là nơi này hoành tráng dã man, sàn lát đá cẩm thạch, bồn tắm to bằng cái hồ bơi, trong lòng bồn được bao quanh bởi bậc thang, ở mép bồn thì trăm vòi tắm quanh mép hồ, mỗi cái đều đính viên ngọc. Căn phòng treo rất nhiều tranh, nổi bật nhất là bức tranh khổng lồ đóng khung vàng vẽ một mỹ nhân ngư đang ngủ say trên tảng đá.
Nếu Cedric ở đây, Harry sẽ ôm anh ấy khóc lóc vì hạnh phúc, dù không biết nơi này có giải được bí mật trứng vàng không nhưng đến được nơi này là điều Harry hạnh phúc nhất. Harry vặn vòi nước, chờ cho nước dâng lên, rồi anh để quả trứng vàng ở bậc thang trong bồn.
Dùng ngón tay cậy nó ra, tiếng khóc lóc thảm thương vang vọng khắp phòng, Harry cố phân tích âm thanh đó là gì nhưng chưa được bao lâu thì anh đã đóng lại. Âm thanh đấy làm anh nổi hết cả da gà, cảm giác có bóng người luẩn quẩn ở trong này vậy.
- Nước còn chưa dâng lên đỉnh trứng mà đã mở, khác gì mở trên mặt đất khô ráo không?
Harry thầm rùng mình, anh thấy bóng ma của một cô gái đang vắt chân ngồi trên vòi nước, con ma khóc nhè Myrtle vốn ở nhà vệ sinh nữ dưới kia giờ đã mò lên đây.
- Myrtle! Sao chị ở đây? Đây là bồn tắm nam!
- Tôi không làm gì cậu đâu, cậu tắm thì tôi nhắm mắt lại thôi. Lâu lắm rồi chúng ta mới gặp nhau, cậu cũng lớn rồi. Nhớ hồi năm hai cậu hồn nhiên quá.
Giờ này còn nhắc lại chuyện xưa làm gì, quá khứ thì để nó qua đi.
- Tôi đã lớn nên phiền cô ra ngoài để tôi tìm đáp án quả trứng được không? Mà chị nói nước chưa lên đỉnh trứng là sao?
- Ồ.. Ờ... Tôi thấy Cedric Diggory đã nhúng quả trứng vào nước. Anh ta lặn xuống nước cùng quả trứng rồi lại trồi lên.
Khuôn mặt Harry hiện ra tia sợ hãi, rồi anh tức giận nói với Myrtle:
- Chị biết thế là phạm pháp không? Chị nhìn lén cả anh ấy?
- Tôi...
- Phiền chị ra ngoài cho tôi, nếu không tôi sẽ báo hiệu trưởng!
Khi chắc chắn con ma đó đã rời đi, Harry mới cởi quần áo ra rồi ngâm mình cùng quả trứng. Thú thật, anh rất phản cảm với Myrtle vì chị ta nhìn trộm nhưng thông tin Myrtle đưa cho rất hữu ích, ít ra Harry sẽ không phí thời gian ở đây. Harry đưa quả trứng xuống sâu, anh mở đỉnh trứng ra, lần này không còn âm thanh ghê rợn nữa mà chuyển thành giọng ca bí ẩn.
- Nó...
Harry hít một hơi, rồi anh thụp xuống nước để nghe bài ca. Anh không nghe quá rõ ràng vì nước đã bịt kín tai nhưng vẫn có thể hiểu được nội dung nó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP] Đá Tiên Cá
FanfictionLƯU Ý: - TÊN CŨ " MÁU THUẦN " - SẼ CÓ BÔI ĐEN VÀI NHÂN VẬT - NẾU CÓ GÓP Ý, XIN HÃY LỊCH SỰ - VỨT NÃO ĐỌC ĐỂ KHÔNG BỊ CẤN Ở MỘT SỐ ĐOẠN. Lời tựa: Tìm đến cái chết để giải thoát, đâu nghĩ rằng lại du hành thời gian. Hắn nào có muốn, đối mặt với chiến...