Let's play

1.1K 80 89
                                    

Risa's Pov:

Sa gabing kay saya ng karamihan ay narito ako sa loob ng aking hotel room at naka titig lamang sa kisame.

Tila napawi ang aking kalasingan sa nangyari kanina.

Ang kaniyang amoy ay iba ang kilabot na hinahatid sa aking kamalayan. nakaka adik.

Sa pag lipas ng oras ay naka higa lamang ako at tulala. tanging katahimikan ang bumabalot sa aking kapaligiran.

Sa tahimik na gabi ay naka rinig ako ng kalabog mula sa labas. Sinubukan ko itong balewalain ngunit naka rinig ako ng pag kahulog ng kung ano kaya naman ay tumayo ako at tinahak ang daan papunta sa pintuan.

Sa aking pag bukas ng pintuan ay hindi ko inasahan ang babaeng naka tayo sa harapan ng kaniyang pintuan habang naka sandal sa hamba ang ulo.

Sinubukan kong lapitan ang babae at nakita ko kung paano mamula ang kaniyang maputing pisngi.

Lasing?

"Hey!" maingat ko siyang hinawakan sa braso.

Agad na umayos ng tayo ang dalaga at sumandal sa pader bago iangat ang kamay nito upang hawakan ang aking mukha.

Nakaramdam ako ng kaba pagkat sa paraan ng kanyang pag kakatitig sa akin ay muli akong dinala sa alaala nung gabing kami ay nag sama.

"I miss you, Alice."

Her hands welcomed my face as she kiss my lips.

"Nandito na ako. Bukas na ang last hearing."

Agad akong naka ramdam ng pag sisisi. Alam ko na ito na ang huling pag sasama namin.

Pagkat sa pag sikat ng araw ay ipagkakanulo ko na siya. Para sa mahal ko pilipinas.

Maigi kong hinawakan ang kanyang mga palad na nasa mukha ko bago mariing tumingin sa kanyang mga mata.

"I'm sorry."

"Hey!" I was back in reality when she call me.

Para akong napaso at mabilis na humiwalay sa dalaga.

"I'm sorry. Let me help you open the door." at agad kong pinulot ang key card ng dalaga at ako na ang nag bukas ng pinto.

Inalalayan ko ang lasing na dalaga papasok at dahil sa lapit namin ay naamoy ko ang natural niyang amoy.

multiple curses was heard inside my head. I was having an anxiety because of her smell.

I want to sniff her neck but I know I shouldn't do it

Sinubukan kong ilayo ang aking isipan kaya naman pag kahiga ng dalaga sa kama ay tinanong ko siya.

"Nasaan ang asawa mo?" mahinang tanong ko.

"She's still at the party." sagot niya.

Agad akong yumuko upang tanggalin ang kanyang mataas na takong.

napalunok ako pagkat nasilayan ko ang kanyang maputing hita. mabilis kong tinapos ang aking ginawa at agad siyang kinumutan.

Nang kamita kong mahimbing na ang kaniyang tulog ay lumingon ako sa vanity table kung saan naka kita ako ng cotton pad at make up remover.

Mabilis kong kinuha ang nga ito at nag salin ako ng remover sa cotton pad at maingat kong binura ang make up sa mukha ng dalaga.

Habang abala ay hindi ko maiwasang pag katitigan ang mukha ng babae.

All the features of Alice was on her face.

Pilit kong nilalabanan ang kagustuhan gumawa ng hindi niya ikakatuwa kaya naman ay mabilis kong tinapos ang pag bubura ng make up ng dalaga.

Matapos kong masiguradong okay na siya ay tumayo na ako upang umalis.

Palakad na sana ako ng bigla na lamang akong hawakan sa kamay ni Alicia.

Napatingin ako sa kamay niya bago ko siya tignan na paunti-unting umupo. Bigla na lamang akong napasigaw ng hilahin niya ako kaya naman pabagsak akong napaupo sa harap niya.

"B-Bakit?" kinakabahan kong tanong habang naka titig sa aking mata ang dalaga.

She looked so dangerous. Ang kaniyang mga tingin ay tila isang lason.

Bigla na lamang akong hinalikan ng dalaga at sa hindi malamang dahilan ay hindi ko nagawang mag protesta.

The way her lips captivating mine. It was heaven.

A muffled moan slip my lips. At tila nabuhusan ako ng malamig na tubig ng bigla na lamang bumalik sa aking isipan si Alice.

Bigla ko na lamang natulak ang dalaga na ngayon ay naka ngisi sa akin.

"Why senator? you don't like it?" mapangahas niyang tanong habang nangaakit na naka tingin sa akin.

"It's wrong! t-tyaka may asawa kana!" Sigaw ko ngunit unti unting lumapit sa akin ang dalaga.

The way her serious face stare at me makes me want her to dominate something inside me.

She suddenly moved her face closer to my ear and sniff my smell that it sends a million volts of electricity towards my spine.

jusko po lord.

"Why? Hindi kaba nag eenjoy? I thought you like me? or maybe because you only like me. kase kamukha ko ang ex mo? Si Alice Guo? kaya ba pilit mo akong nilalapitan?"

Bigla na lamang akong napatayo sa kaba.

H-How did she know that? wala akong pinagsabihan ng naging ugnayan namin ni Alice before.

"How did you know?!" matapang kong tanong at tumayo ang dalaga habang papalapit sab akin.

Hindi ko alam kung bakit ako umaatras ngunit alam kong wala akong takas ng tumama ang likod sa malamig na pader habang naka kulong sa bisig ni Alicia.

"Senator, I know na pina imbestigahan mo ako, you invade my privacy. Just like BDO I can find ways." aniya at marahan na hinawakan ang aking pisngi.

"Ngayon na nakuha mo ang atensyon ko, why not mag laro tayo? I wanna play with you Senator Risa. Just what you say before, Humanity before technology."

Hindi ko na kinakaya ang kaba kaya naman ay marahan kong tinulak ang babae at mabilis na pumasok sa aking kwarto.

Ngunit natigilan ako ng makita ko si Leni na naka sandal sa table at naka upo naman si Kiko. Ngunit mas nagulantang ako ng makita ko si Chel na hawak ang pares ng lingerie at sabay pa ang tatlong napa lingon sa akin.

"Didn't know na nag susuot ka ng ganyan." Leni said.

"Ok lang Risa tanggap ka namin." sabi ni kiko.

bigla na lamang umabot ang hiya sa aking mukha at napasigaw.

"Hindi akin yan!" sigaw ko at umaasa na maniniwala sila

"Ano kaba sis, Okay lang naman noh, hehe By the way ang kinky ha." sabi ni Chel at nasapo ko na lang ang aking nuo dahil sa halo halong emosyon.

















A/N: sorry sa late update nag iisip papo kase ako if may pub ako special chapter ng SeDa hahahaha bwisit kayo

Need ko ng taga edit ng book cover ko dito bobo kase ako eh, chat nyo ako sa ig pag want nyo mag help sakin muah!

Betrayed by Senator Where stories live. Discover now