Rakuzan bóng rổ bộ chính tuyển cho ta cảm giác cùng bình thường cao trung sinh giống nhau, ngạnh muốn nói có cái gì bất đồng nói, đơn giản chính là bọn họ thân cao đều có điểm quá mức vượt qua bình quân trình độ, cho dù là đối diện bốn người vóc dáng nhất lùn Hayama Kotaro ( hắn có 1 mét 8 ), ngồi xuống lúc sau cũng cùng một tòa Oyama không sai biệt lắm.Mấy người tính tình đều cũng không tệ lắm, đương nhiên, đây là bọn họ ở sân bóng ngoại sở bày biện ra tới tính cách. Đến nỗi thi đấu khi này vài vị chính tuyển là cái gì trạng thái, công kích tính cường không cường, sân bóng biểu hiện có bao nhiêu ác liệt...... Ta không thể hiểu hết, cũng không có hứng thú biết.
Dù sao ta kỳ vọng rất đơn giản, chỉ cần bọn họ sẽ không lại giống như đã từng Teiko đồng đội như vậy không ngừng vô ý thức mà đâm bị thương Seijuro liền hảo.
Bất quá muốn bảo đảm ta điểm này kỳ vọng không rơi trống không khó khăn rất cao.
Một là bởi vì ở Rakuzan bóng rổ trong bộ ta đã không có giống Kise như vậy cẩn thận tri kỷ nhãn tuyến.
Thứ hai là bởi vì cho dù có nhãn tuyến, thậm chí là ta tự mình mỗi ngày chạy tới bóng rổ bộ canh giữ ở nơi đó, ta cũng không có khả năng thời thời khắc khắc đều có thể nghe thấy thấy Seijuro sở tiếp xúc đến tất cả đồ vật.
Càng muốn mệnh chính là Seijuro luôn luôn thực am hiểu che giấu hắn cảm xúc, đối hắn hiểu biết không đủ người cơ hồ không có biện pháp nhìn ra hắn không thích hợp.
Hảo sầu.
Ta nguyên bản liền không thế nào tốt muốn ăn cái này càng là đã không có.
"Rio ăn được sao?"
Dư quang thoáng nhìn ta buông trong tay bộ đồ ăn, đang ở cùng Mibuchi Reo nói gì đó Seijuro thực mau kết thúc đối thoại, hắn mặt hướng ta -- bọn họ mấy cái vận động thiếu niên ăn cơm tốc độ là ta mấy lần, trước mắt trừ bỏ cảm giác nhàm chán trước thời gian ly tịch Mayuzumi Chihiro tiền bối, này một bàn cũng chỉ dư lại ta còn ở chậm rãi hướng trong miệng lay đồ vật.
Kỳ thật này đốn cơm trưa ở ta thúc đẩy phía trước cũng đã phân cho Seijuro hơn phân nửa, Rakuzan thực đường thái phẩm không tính là thô ráp, nhưng nề hà ta hôm nay muốn ăn không phấn chấn, liền tính đem mới vừa vớt ra tới tôm hùm nhím biển tùng diệp cua mở ra đặt ở trước mặt, ta đại khái cũng sẽ không nhắc tới càng nhiều ăn uống.
Ta an tĩnh gật gật đầu, sau đó che mặt ngáp một cái.
Tuy rằng hoàn toàn không có ăn no, nhưng ta còn là mệt nhọc.
Sinh lý tính nước mắt ngay sau đó mơ hồ ta tầm mắt, dính ở lông mi cùng hốc mắt bên cạnh, mang đến thật nhỏ lạnh lẽo lại làm ta càng thêm mệt rã rời.
"Vậy đến nơi đây đi." Seijuro đứng lên, trầm tĩnh ánh mắt nhìn về phía bàn ăn đối diện ba người, "Chiều nay huấn luyện khả năng sẽ so tháng trước càng thêm vất vả, đại gia trở về hảo hảo nghỉ ngơi."
"Tốt nha Sei-chan."
"Oa, chẳng lẽ là có tân huấn luyện thực đơn sao?"
"Cách --"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...