81
"Thực xin lỗi, ta trước mắt vẫn là hy vọng lấy việc học làm trọng, tạm thời không có tham gia xã đoàn hoạt động ý đồ. Bất quá vẫn là cảm ơn ngài như thế chân thành mà mời ta gia nhập quý bộ, này phân quý giá tâm ý ta sẽ hảo hảo khắc trong tâm khảm."
Tương tự lý do thoái thác, tương tự cảnh tượng, tương tự trước mắt nhân bị ta cự tuyệt mà có vẻ có chút mất mát cao niên cấp tiền bối.
Chẳng qua lần trước làm ra loại này cự tuyệt người khác nhập bộ mời sự, đã muốn ngược dòng đến ta ở Teiko trung học liền đọc năm 2 lúc. Bởi vì sau này một năm thăng vào năm 3 ta lúc ấy vì Olympic Toán thi đua gia nhập số nghiên bộ, cũng nguyên nhân chính là như thế, những cái đó vì không bị phế bộ mà điên cuồng lưới người được chọn các bạn học cũng không lại tìm được chúng ta ban phòng học cửa.
Như vậy tính ra, thời gian nhoáng lên đều đi qua đã hơn một năm.
Khi cách đã hơn một năm lại lần nữa thu được như vậy mời, ta có trong nháy mắt thậm chí hoảng hốt cho rằng chính mình về tới quốc trung.
Nhưng mà chỉ cần nhiều xem hai mắt trước mặt tiền bối màu xám đậm chế phục là có thể lại lần nữa rõ ràng mà ý thức được, chính mình hiện tại vị trí địa phương ở vào rời xa Tokyo Kyoto Rakuzan.
Lúc này đã là khai giảng tháng thứ hai. Tuyệt đại bộ phận tân sinh đều đã gia nhập từng người muốn đi xã đoàn, nhưng mà bởi vì ở bắt được Olympic Toán kim thưởng sau mất đi ngắn hạn mục tiêu cùng động lực, ta còn là cự tuyệt lão sư phát ra gia nhập thi đua tổ mời, lại lần nữa trở thành trở về nhà bộ trong đó một viên.
"Lại lần nữa cảm tạ ngài mời. Như vậy ta về trước phòng học."
Hướng về phía trước mặt tiền bối hơi một gật đầu, đứng ở phòng học ngoài cửa trên hành lang ta đang muốn rời đi, liền lại bị gọi lại.
"Suou."
Ta xoay người, phát hiện là chúng ta chủ nhiệm lớp Tachikawa lão sư.
Lớp bên cạnh hôm nay buổi sáng cuối cùng một tiết khóa là Tachikawa lão sư toán học khóa, lúc này hắn sẽ xuất hiện ở phòng học ngoại trên hành lang cũng thực bình thường, tuy rằng này dẫn tới ta bị bắt tráng đinh.
"Ai nha, thật tốt quá, vừa lúc ngươi ở chỗ này." Đại khái là xuất phát từ một loại "Nhà mình trong ban hài tử mới là thân sinh" tâm lý, Tachikawa lão sư không có đem sự tình làm ơn cấp lớp bên cạnh đồng học, mà là nắm tới rồi vừa vặn đứng ở hành lang ta.
"Có thể phiền toái ngươi giúp lão sư đem này xuyến chìa khóa giao cho năm 3 C ban Hori Masayuki đồng học sao?" Tachikawa lão sư nói, "Năm 3 C ban liền ở đối diện kia đống khu dạy học lầu một."
Lúc này khoảng cách tiếp theo tiết khóa đi học còn có vài phút thời gian, thời gian không tính khẩn cấp, hơn nữa chúng ta ban ở lầu một, đến đối diện khu dạy học lầu một khoảng cách bất quá trăm mét.
Tổng hợp suy tính xuống dưới, đây là cái còn tính nhẹ nhàng sống, vì thế ta gật gật đầu đáp ứng rồi /.52g.G,d./, thuận tiện lại xác nhận một lần tiếp thu người tên gọi: "Là Hori Masayuki tiền bối, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...