83

8 1 1
                                    


"Ngươi bạn gái bị người đoạt đi rồi a Akashi!!!"

Rio...... Bị người đoạt đi rồi?

Bị ai?

Ai có cái này can đảm?

Hơn nữa vẫn là ở người nhiều như vậy trường học?

Akashi Seijuro một bên tránh ra Hayama Kotaro tay điều chỉnh tốt chạy bộ tư thái, một bên triều đối phương lãnh chính mình toàn lực chạy đi sân thể dục bên cạnh nhìn lại.

Hắn tầm mắt xuyên qua màu đỏ sậm plastic đường băng, nhảy ra cái kia ngăn cách sân thể dục trong ngoài có nửa người cao vành đai xanh, nhanh chóng mà si trừ cũng xẹt qua những cái đó cùng Rio đặc thù không hợp người qua đường, sau đó liền như vậy qua vài lần chớp mắt công phu, Akashi Seijuro rốt cuộc tìm được rồi người mình thích nơi.

Nàng cái đầu thật sự có điểm tiểu, ở vành đai xanh trung gieo trồng tươi tốt bụi cây che đậy hạ, chỉ có thể làm người chú ý tới nàng kia đầu ánh vàng rực rỡ tóc dài -- nhưng cũng may ngay cả như vậy cũng đủ đáng chú ý.

Từ tìm được nàng kia một khắc khởi, Akashi tầm mắt liền không lại dịch khai.

Đương nhiên, hắn cũng chú ý tới cái kia ở Rio phía trước lôi kéo nàng không ngừng đi phía trước chạy vội người.

Diện mạo ly đến quá xa thấy không rõ lắm, chỉ biết là tóc ngắn, ăn mặc xuân hạ chi giao Rakuzan giáo nội nhất thường thấy màu đen chế phục châm dệt sam, vóc dáng rất cao, cho dù phóng tới bóng rổ trong bộ cũng coi như được với thân thể tố chất ưu tú một loại.

Rio bị người đoạt đi rồi?

Không, đó là tuyệt đối không có khả năng.

Thả bất luận đây là ở vừa mới tan học người nhiều náo nhiệt trong trường học.

Càng quan trọng là Akashi Seijuro rất rõ ràng, Rio là tuyệt đối không có khả năng bị chính hắn bên ngoài những người khác cướp đi.

Nàng so mặt ngoài thoạt nhìn mệt mỏi lười nhác bộ dáng có chủ kiến đến nhiều.

Trừ phi nàng chính mình nguyện ý, nếu không chỉ bằng cái loại này thân hình tế gầy gia hỏa, khẳng định là không có biện pháp kéo nàng như vậy chạy động -- Rio học quá kiếm đạo cùng nhu đạo, đây cũng là Akashi Seijuro gần nhất mới biết được.

Cùng Rio cha mẹ giao hảo Morinozuka tiên sinh cùng Haninozuka tiên sinh, đều là nổi danh võ đạo thế gia gia chủ. Nàng từ nhỏ liền có được lệnh vô số học tập nhu đạo kiếm đạo bọn nhỏ tha thiết ước mơ thần tượng làm lão sư.

Rio thân thủ đích xác không có biện pháp đối phó cấp quan trọng kém quá lớn đối thủ, nhưng muốn từ bình thường nam cao trung sinh trong tay tránh thoát ra tới, cũng còn tính đơn giản.

Muốn cưỡng bách mà kéo nàng đi chỗ nào đó tiến hành thông báo là không quá khả năng.

Cho nên...... Rio là chủ động đi theo tên kia đi sao?

Vì cái gì?

Nhưng mà mặc kệ cụ thể nguyên nhân là cái gì, Akashi Seijuro đều không có dừng lại chạy vội.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ