Hợp với vài mỗi ngày khí dự báo mưa xác suất đều tổng ở 80 đến một trăm chi gian bồi hồi, chung cư bình hoa xuất hiện nở rộ tú cầu hoa ngày đó, ở một cái hơi hiện oi bức sau giờ ngọ, thường xuyên yên tĩnh thường xuyên náo nhiệt Kyoto thành nghênh đón năm nay trận đầu mưa dầm.
Mưa dầm là ta ở chỉnh năm bên trong nhất chán ghét thời tiết, nó oi bức, ầm ĩ, âm trầm, như là đem người khóa lại màng giữ tươi, vì thế mỗi đến mưa dầm quý tâm tình của ta cũng sẽ đi theo trở nên không như vậy mỹ diệu một đoạn thời gian.
Mà ở trong khoảng thời gian này, cho dù là từ nhỏ cùng ta miệng lưỡi trơn tru đến đại Kise cũng sẽ thoáng thu liễm chính mình khiêu thoát tính cách, ở LINE thượng tự châm chước câu mà cho ta phát tin tức, hỏi chuyện -- toán học quốc văn tiếng Anh hoá học vật lý sinh vật, nhưng phàm là trên thế giới này bế cuốn khảo khoa, hắn liền đều sẽ có chồng chất thành sơn muốn hỏi ta vấn đề.
Có đôi khi ta thật sự thực hối hận lúc trước không đem Kise kéo dài tới Rakuzan tới đọc sách, bằng không cũng không cần cả ngày bị hắn như vậy cách không quấy rầy. Nhưng mà như vậy thiện lương, tri kỷ vì Kise Ryota suy nghĩ ý niệm, lại luôn là sẽ ở ta ánh mắt chạm đến đến Kashima tiền bối kia một khắc tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Bất quá thỉnh không cần hiểu lầm, cùng ta đại thông minh tiện nghi đệ đệ bất đồng, Kashima tiền bối thành tích là thực tốt, có thể ở nàng nơi năm 2 toàn bộ học sinh trung bài đến trước vài tên cái loại này.
Ta sở dĩ sẽ phiền Kashima tiền bối, hoàn toàn là bởi vì nàng xác thật là cái như Hori-chan bộ trưởng theo như lời, đã không cứu lãn công cuồng ma.
Kashima tiền bối mỗi ngày tan học sau an bài đều vô cùng phong phú, liêu muội, ăn đồ ngọt, liêu muội, kẹp oa oa, liêu muội, xem điện ảnh...... Tóm lại phiên biến nàng nhật trình biểu, ngươi cũng không có khả năng tìm được "Chủ động đúng hạn đến trong bộ tham gia tập luyện" này hạng nhất.
Ngắn ngủn một tháng không đến thời gian, ta liền đã cùng lúc trước nói qua "Muốn đem Kashima tên kia phóng ra đến hoả tinh đi lên" Hori-chan bộ trưởng hoàn toàn cộng tình.
Úc, nhân tiện nhắc tới, bởi vì phát hiện Kashima tiền bối còn tính nghe ta nói, cho nên mỗi khi Hori-chan bộ trưởng thật sự vội đạt được thân thiếu phương pháp thời điểm, phụ trách đi ra ngoài đem đang lẩn trốn vương tử trở về nhiệm vụ liền rơi xuống ta trên người.
Ta cũng không rõ sự tình vì cái gì sẽ từ lúc bắt đầu "Ta chỉ là muốn nhìn Hori-chan tiền bối thế vai cấp hí kịch bộ khắc kim" biến thành hiện tại dáng vẻ này.
Dù sao khi ta phục hồi tinh thần lại khi, ta phát hiện chính mình đã không biết khi nào biến thành hí kịch bộ đại gia công nhận "Đời kế tiếp bộ trưởng liền từ ngươi đảm đương" người được đề cử, cùng với trên danh nghĩa không có cái này danh hiệu nhưng trên thực tế quyền lên tiếng chỉ ở Hori-chan bộ trưởng dưới phó bộ trưởng.
Đối này ta có điểm vô ngữ, bất quá vô luận như thế nào, chính mình trả giá có thể bị những người khác sở tán thành đều là một kiện đáng giá cảm thấy cao hứng sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...