86

26 1 0
                                    


Tân vân tay ghi vào thành công.

Ta "Nha rống" mà hoan hô một tiếng nhào vào Seijuro trong lòng ngực, nghĩ đến về sau kỳ nghỉ buổi sáng không cần lại bò dậy cho hắn mở cửa liền rất vui vẻ.

Bởi vì trần trụi chân, ta thực nhẹ nhàng mà dẫm lên Seijuro đầu gối đem chính mình treo ở trên người hắn.

"Ngươi còn nhớ rõ chính mình xuyên chính là váy ngủ sao? Rio." Seijuro ngữ điệu trung mang theo bất đắc dĩ mà, dùng cánh tay nâng lên ta.

Hắn mỗi lần ôm ta thời điểm đều có vẻ thập phần nhẹ nhàng, ta ngẫu nhiên sẽ tò mò hắn hiện tại sức lực có bao nhiêu lớn, rốt cuộc ta chỉ là thoạt nhìn tương đối gầy, nhưng thực tế thượng đây đều là khung xương tiểu mang đến ảo giác, mụ mụ nói qua ta từ nhỏ thời điểm liền vẫn luôn là có điểm thịt chăng.

"Nhớ rõ." Ta mổ mổ hắn khóe môi, "Cho nên váy ngủ làm sao vậy? Khó coi sao? Seijuro càng thích xem ta xuyên chế phục bộ dáng?"

"......"

Seijuro không nói gì, nhìn chằm chằm ta nhìn nửa ngày mới đem ta ôm hồi phòng khách trên sô pha.

"Đây là cái gì?"

Hắn lấy quá một cái ôm gối cái ở ta trần trụi trên chân, chú ý tới bàn trà bày biện chỉnh tề hai trương ấn chữ màu đen hình chữ nhật tiểu trang giấy.

"Điện ảnh phiếu." Ta đá văng ra ôm gối đem chân nhét vào Seijuro chân bên, chỉ cách một tầng vải dệt hắn so ôm gối ấm áp, "Hí kịch bộ tiền bối cùng bạn gái chia tay, liền nói đưa ta."

"Rio muốn đi sao?" Seijuro lúc này mới như là có điểm hứng thú, hắn cầm lấy một trương cẩn thận mà đọc mặt trên tin tức, "Kamakura thị buổi sáng 10 điểm buổi diễn, quá khứ lời nói muốn vài tiếng đồng hồ."

Ý tại ngôn ngoại là nếu muốn đi nói thời gian sẽ quá sớm, nhất quán thích ở cuối tuần lười biếng ta khả năng sẽ khởi không tới giường.

Bất quá cho dù ta muốn đi, này cũng không phải vấn đề trọng điểm.

Nếu có thể ở cả nước trong phạm vi tiến hành "Ai là nhất vội nam tử cao trung sinh" đầu phiếu, cho dù yêu cầu vận dụng ta ủy thác quỹ, ta cũng nhất định phải đem ta bạn trai đầu thượng đệ nhất bảo tọa.

Akashi Seijuro chính là thiên hạ nhất vội nam tử cao trung sinh.

Lúc trước ta ảo tưởng tới Kyoto lúc sau chúng ta hai cái ở chung thời gian sẽ biến nhiều, điểm này xác thật là thực hiện.

Nhưng dư lại cái gì cùng đi đi dạo phố công viên giải trí linh tinh nguyện vọng vẫn là hết thảy rơi vào khoảng không.

Nguyên nhân vô hắn, đã là bóng rổ bộ bộ trưởng lại là hội trưởng Hội Học Sinh Seijuro thật sự bận quá.

Nếu đem quản lý trường học cùng bóng rổ bộ coi làm một bộ bắt chước kinh doanh loại trò chơi, mà quốc trung khó khăn là tam tinh nói, như vậy cao trung này hai hạng chức vụ mang đến công tác khó khăn liền phải năm sao kéo đầy.

Cao trung sinh so học sinh trung học càng có ý nghĩ của chính mình, bọn họ trong đó không thiếu so Haizaki Shougo còn muốn khó có thể thuần phục thứ đầu, hơn nữa phân bố rộng rộng cũng không chỉ có giới hạn trong bóng rổ bộ.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ