87

12 1 0
                                    


Hôm nay bóng đêm phi thường hảo, một vòng trăng rằm treo ở Kyoto trong suốt cổ xưa bầu trời đêm bên trong, bị nhung tơ giống nhau điện màu đen sấn đến phá lệ sáng ngời, làm ta nhớ tới Seijuro kia chỉ dị sắc đồng tử.

Nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, bò dậy mở ra đèn nhìn nhìn bãi trên đầu giường đồng hồ để bàn, kim đồng hồ chỉ vào mười một, kim phút tạp ở chín cùng mười chi gian một tiểu cách.

Khoảng cách "Seijuro bị ta đuổi tới bên ngoài sô pha" đột phát sự kiện mới vừa qua đi 40 phút, nhưng ta lại cảm thấy chính mình đã ngao một thế kỷ đêm, luôn luôn dính vào gối đầu là có thể ngủ ưu dị giấc ngủ chất lượng như là đi theo Seijuro cùng nhau rời đi dường như.

Đúng rồi, trên sô pha không chăn!

Nửa ghé vào trên giường ta bỗng nhiên nhớ tới trên sô pha trừ bỏ mấy cái ôm gối ngoại liền không có mặt khác chăn màn gối đệm.

Rối rắm muốn hay không mang một giường chăn đi bên ngoài tìm ta kia căn đầu gỗ, chợt ta lại nghĩ đến sô pha quá mềm, thực bất lợi với cột sống khỏe mạnh -- lại nói tiếp ta còn trước nay không hỏi qua Seijuro là thích ngủ thiên mềm giường vẫn là thích ngủ thiên ngạnh giường.

Hắn trước nay không ở ta chung cư quá qua đêm, chúng ta cũng không có cùng nhau đi ra ngoài lữ hành quá, mà vấn đề này lại thuộc về cái loại này chỉ có gặp được mới có thể nhớ tới muốn hỏi một chút đối phương loại hình, đương nhiên liền trở thành không thể hiểu biết đối phương yêu thích manh khu.

Bất quá cho dù quét ra tân manh khu, ta cũng vẫn là quyết định chờ thêm hai ngày lại đi hỏi Seijuro.

Phải biết rằng ta hiện tại nhưng đang ở khí đầu, nào có đang ở nổi nóng người đi hỏi chính mình bạn trai thích ngủ mềm giường vẫn là ngạnh giường?

Này cùng trực tiếp nói với hắn "Ta không tức giận, chúng ta hòa hảo đi" có cái gì khác nhau sao? Không có!

Sửa sang lại xong ý nghĩ, ta từ cùng phòng ngủ liên tiếp trữ vật trong phòng tìm ra hai giường chăn tử, tuy rằng ta cảm thấy Seijuro thể chất như vậy hảo, cái mỏng một chút chăn khả năng sẽ càng thoải mái, nhưng ta cân nhắc một chút, lại lo lắng vạn nhất nửa đêm đột nhiên mưa hạ nhiệt độ lạnh hắn, vì thế lại ôm một giường hậu chăn ra tới.

Hai giường chăn tử chồng ở bên nhau, trọng là không thế nào trọng, nhưng là bởi vì xoã tung, bế lên chúng nó thời điểm ta tầm mắt cơ hồ đều bị chắn xong rồi.

Muốn hơi chút thấy rõ phía trước lộ, ta chỉ có thể ngẩng đầu, dùng cằm đem bồng khởi chăn ngăn chặn nhân tiện cố định ở trong ngực, lung lay mà ra khỏi phòng -- Seijuro đi ra ngoài khi chỉ đem môn che một nửa, thác hắn phúc, ta thuận lợi mà đi tới phòng khách.

Sau đó thấy, hắn thật sự thực nghe ta lời nói, không có đi, nhưng cũng không có nằm xuống, an tĩnh mà cùng khắc đá trên bàn trà tú cầu hoa ngồi đối diện.

"Rio?" Nhìn thấy ta thất tha thất thểu mà đi tới, Seijuro đứng dậy đem chăn tiếp nhận đi đặt ở trên sô pha.

Được đến giải phóng ta thở hổn hển khẩu khí, nhìn phóng hảo chăn sau xoay người Seijuro, ta ngữ khí một lần nữa trở nên như là ở đông lạnh tầng thả 500 năm kem như vậy ngạnh cứng rắn: "Ngươi như thế nào còn không có ngủ?"

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ