89

9 1 0
                                    

89

Kỳ thật ta từ nhỏ đối tằng tổ mẫu liền có như vậy một chút khúc mắc.

Nguyên nhân gây ra là ở ta khi còn nhỏ lần nọ gia đình tụ hội trung, ta trong lúc vô tình nghe các thúc thúc nhắc tới, tằng tổ mẫu trước kia ý đồ cưỡng bách ta ba ba cùng một cái căn bản không quen biết thế gia tiểu thư liên hôn, hơn nữa ở liên hôn không có kết quả sau, ngược lại ý đồ chia rẽ cha mẹ ta.

Lúc ấy còn chỉ có vài tuổi ta ở nghe được câu chuyện này kia một khắc, chỉ cảm thấy thiên đều phải sụp, lập tức há mồm oa oa khóc rống lên.

Tuy rằng ba ba ở hoảng sợ phát hiện ta cư nhiên đứng ở bên cạnh, lại còn có nghe được chuyện này lúc sau, lập tức đem ta ôm vào trong lòng ngực xoa xoa ta đầu an ủi, hơn nữa cùng mụ mụ cùng nhau hoa ước chừng ba ngày thời gian trịnh trọng mà nói cho ta bọn họ tuyệt đối không có khả năng bởi vì bất luận kẻ nào phản đối mà ly hôn.

Nhưng "Tằng tổ mẫu là cái tùy thời khả năng chia rẽ ta ba ba mụ mụ người xấu" đáng sợ ấn tượng, vẫn là như vậy ở ta ấu tiểu tâm linh trung trát hạ căn.

Sau đó thời gian liền tới tới rồi ta mười tuổi năm ấy, cũng chính là ta phía trước đề qua, bị tằng tổ mẫu mang về Suou gia chủ trạch thượng người thừa kế chương trình học kia đoạn thời gian.

Bởi vì ta tằng tổ phụ sớm nhân qua đời thế, chỉ để lại lúc ấy còn tuổi trẻ tằng tổ mẫu một mình một người chống đỡ lung lay sắp đổ Suou gia, cho nên ở đã từng tằng tổ mẫu trong mắt, Suou gia hưng thịnh cùng truyền thừa là trên thế giới chuyện quan trọng nhất, không gì sánh nổi.

Đừng nói là đi hy sinh hạnh phúc của người khác, cho dù là làm nàng chính mình vì Suou gia tan xương nát thịt, cả đời muốn cường tằng tổ mẫu đại khái cũng sẽ không một chút nhíu mày.

Cũng là chờ ta lớn lên lúc sau ta mới lý giải, loại này gần như điên cuồng cố chấp, làm tằng tổ mẫu từ một cái thích bảo trủng ca vũ kịch cùng điện ảnh âm nhạc đại tiểu thư, biến thành một cái cực kỳ cường thế cường quyền lại cấp tiến, duy ích lợi tối thượng người.

Mà đương tằng tổ mẫu dần dần đối vãn bối nhóm mở rộng cửa lòng, buông xuống đối Suou gia cố chấp về sau, nàng mới rốt cuộc rốt cuộc từ cái loại này duy trì vài thập niên, căng chặt đến sắp vỡ vụn trạng thái trung, chậm rãi lỏng xuống dưới.

Nhưng mà ở tương so từ trước đã ôn nhu rất nhiều tằng tổ mẫu xem ra, Suou gia kế thừa vẫn như cũ là một kiện phi thường đáng giá nàng để bụng sự tình.

Rốt cuộc mẫu thân của ta xuất thân từ một cái bình phàm đến không thể lại bình phàm bình thường gia đình, mà ta ba ba cũng không có giống mặt khác hào môn con cháu như vậy từ nhỏ tiếp thu người thừa kế tương quan giáo dục.

Đối với như thế nào bồi dưỡng ra một cái ưu dị người thừa kế, bọn họ hai cái có thể nói là không hề kinh nghiệm.

Cho nên ở biết được cha mẹ ta chẳng những không có cho ta làm ra cụ thể an bài, lại còn có luôn là đãi ở nơi khác công tác, nàng không chút do dự liền đem ta nhận được chính mình bên người.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ