92

6 1 0
                                    

Chương 92

Bảy tháng mạt cả nước sở hữu cao trung sinh đều nghênh đón nghỉ hè.

Tám tháng sơ cao trung nam tử bóng rổ cả nước đại tái cũng thuận lợi kéo ra màn che.

Bởi vì Tokyo cùng Kyoto giữa hai nơi lộ trình xa xôi, sớm tại thi đấu bắt đầu trước mấy ngày, Rakuzan bóng rổ bộ đầu phát cùng thay thế bổ sung các đội viên cũng đã ở huấn luyện viên cùng giám sát an bài hạ vào ở thi đấu tràng quán phụ cận lữ quán.

Cho dù Seijuro trạng thái trước sau như một vững vàng, ta cũng nhiều ít vẫn là ở cùng hắn tách ra trước, nhận thấy được ở hắn kia phó đoan trang trầm tĩnh mặt ngoài hạ bị thu liễm lên thịnh tình cùng chờ mong.

Tiến vào cao trung cái thứ nhất nghỉ hè, đối với Seijuro tới nói là đặc thù, đối với ta tới nói cũng là đặc thù.

Hí kịch bộ bố trí hai tràng sân khấu kịch không chỉ có thành công ở giám định và thưởng thức đại hội trung bắt được giải nhất, lại còn có cùng thổi bộ cùng nhau bị tuyển vì Rakuzan cao giáo năm nay tuần diễn tiết mục chi nhất.

Nghe đi lên rất có mặt mũi đúng không? Nhưng kỳ thật an bài loại này tuần diễn trường học chỉ bao ăn ở cùng lộ phí, cơ bản sẽ không cấp những mặt khác thù lao cùng khen thưởng.

Nhưng mà hí kịch bộ mọi người đều vẫn là đối này cảm thấy vinh hạnh cùng hưng phấn, cho nên cho dù ta không cần loại này hoạt động cho chính mình học sinh lý lịch thượng làm rạng rỡ thêm vinh dự, lại biết rõ loại này nghĩa vụ tuần diễn bản chất là trường học mở rộng tự thân mức độ nổi tiếng, lực ảnh hưởng cùng với một lần đối ngoại giới tiến hành chiêu sinh tuyên truyền, ta cũng vẫn là đi theo cùng nhau tham gia.

Bởi vì trừ bỏ ta phản ứng bình đạm bên ngoài, hí kịch bộ những người khác thoạt nhìn đều thật là cao hứng.

Nếu lúc này nhấc tay nói một câu “Ta không đi” nói, không đề cập tới Hori-chan tiền bối đầu sẽ có bao nhiêu đau, riêng là Kashima tiền bối cùng đạo cụ tổ mặt khác hai cái cô nương phỏng chừng là có thể ngao ngao khóc đến ta thính lực bị hao tổn —— cùng luôn là có tập huấn vận động xã đoàn bất đồng, hí kịch bộ loại này văn nghệ xã đoàn rất ít sẽ có đại gia có thể cùng nhau ra ngoài cơ hội.

Cho nên cùng với nói đại gia là vì có thể tham gia tuần diễn mà cảm thấy hưng phấn, không bằng nói là ở chờ mong lần này danh chính ngôn thuận cùng nhau ngoại túc cơ hội.

Bất quá làm ta không có rời khỏi tuần diễn nguyên nhân thật cũng không phải bởi vì có thể cùng đại gia cùng nhau ngoại túc —— trên thực tế so với cùng trong bộ các bằng hữu ngoại túc, ta còn là càng muốn cùng Seijuro trụ cùng nhau.

Sẽ làm ta quyết định tham gia quan trọng nhất lý do kỳ thật rất đơn giản —— hí kịch bộ không ta phải tán.

Này đương nhiên không phải nói giỡn, mà là đang nói thật sự. Ta cái này danh dự phó bộ trưởng địa vị đã tấn chức tới rồi mau có thể cùng Hori-chan tiền bối cân sức ngang tài trình độ.

Mà Hori-chan tiền bối sang năm liền phải tốt nghiệp, hắn thậm chí còn có điểm hy vọng ở chính mình đi rồi, ta có thể từ danh dự phó bộ trưởng chuyển biến thành chính thức bộ trưởng.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ