94

11 1 0
                                    

Buổi tối 10 giờ rưỡi ta về tới hí kịch bộ hạ sập lữ quán.

Vì không quấy rầy những người khác nghỉ ngơi, ta ở cùng tầng mặt khác khai phòng. Seijuro vẫn luôn đem ta đưa đến trong phòng, cẩn thận mà đem bên trong kiểm tra rồi một lần trong quá trình hắn mấy lần nhíu mày đều đang nói minh đối ta trước mắt cư trú nơi hắn cũng không phải như vậy vừa lòng.

Nhưng cũng may Akashi gia thiếu gia rốt cuộc không đối này gian tiểu lữ quán môi trường ở trọ đưa ra cái gì hà khắc bàn bạc, hắn chỉ là giúp ta giải khai trên người áo khoác toàn bộ cúc áo —— giảng thật như thế nào sẽ có đội bóng đồng phục của đội áo khoác không phải khóa kéo kiểu dáng? Tuy rằng nút thắt viên không nhiều nhưng thật sự hảo phiền toái, chúng nó làm cho ta đều có điểm bực bội —— sau đó cúi đầu hôn hôn ta.

“Hảo hảo nghỉ ngơi.” Seijuro sờ sờ ta mặt sườn, hắn tay vẫn như cũ là nhiệt, mà ta mặt tắc bị vừa mới trở về trên đường gió thổi đến có điểm lạnh.
Ta gật gật đầu, đồng dạng dặn dò hắn: “Trở về trên đường chú ý an toàn, đừng chạy đi trở về, ngồi xe trở về đi ngủ sớm một chút.”

“Hảo.”
Hắn ôn thuần mà đáp ứng hạ yêu cầu của ta, đồng thời cũng triệt khai đặt ở ta sau thắt lưng tay.

Ta đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, liền ở ta nỗ lực mà khắc chế chính mình muốn tiến lên ôm lấy bạn trai làm hắn đêm nay đừng đi rồi lưu lại bồi ta thời điểm, đã chạy tới cạnh cửa Seijuro bỗng nhiên xoay người, nhìn ta nói: “Đúng rồi, Rio.”

“Cái gì?”

“Ngủ ngon.” Seijuro cười rộ lên.

Ta: “……”

Gia hỏa này như thế nào còn nhớ rõ lần đó ô long.

Ta mặt năng lên, giơ tay che lại chính mình mặt, nhân tiện thấy trên người trường tụ áo khoác, lúc này mới nhớ tới còn phải cởi quần áo ra còn trở về mới được.

“Chờ hạ, Seijuro.” Ta gọi lại hắn, vừa đi tiến lên, một bên đem áo khoác cởi, “Quần áo còn cho ngươi.”

To rộng vận động áo khoác vừa mới rơi xuống ta cánh tay vị trí, ta đang chuẩn bị chấn động rớt xuống tay áo đem tay rút ra, Seijuro bỗng nhiên duỗi tay lại đây, giữ chặt áo khoác hai bên, đem nó một lần nữa mặc ở ta trên người.

“Rio có mang mặt khác trường tụ quần áo lại đây sao” hắn tầm mắt từ ta trên mặt rơi xuống, vì thế ta cũng đi theo cúi đầu.

“Không có.”
“Vậy chờ thi đấu ngày đó trả lại cho ta đi.” Hắn có chút bỡn cợt mà cười rộ lên, cùng ta thương nghị nói, “Rio hơi chút sớm một chút tới có thể chứ? Chúng ta đến lúc đó còn muốn tiếp thu phỏng vấn.”

Ta mới không tin Seijuro không có dự phòng đồng phục của đội.
Nhưng cố tình hắn này đó tiểu tâm tư lại nhiều lại đáng yêu, làm ta nói không nên lời cái gì phản bác nói: “Ngươi có phải hay không còn tưởng ta tốt nhất ăn mặc nó đi tìm ngươi?”
Seijuro cười mà không nói, ta lại híp mắt chọc chọc hắn ngực: “Nếu là có người đem ta nhận làm Rakuzan đội bóng giám đốc làm sao bây giờ?”
Tuy rằng Rakuzan bóng rổ bộ căn bản không có nữ giám đốc, nhưng này cũng không phải người nào tất cả đều biết sự tình —— ít nhất như là ta ngốc đệ đệ Kise liền đối này hoàn toàn không biết gì cả.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ