1.
“Bé con, em có định dậy không đấy”
“Để em ngủ đi mà”
“Đi thi xong về ngủ,
trượt môn kì sau phải học lại”“Chú đi thi hộ em đi”
Lee Minhyeong bất lực, chú đi thi cho em thì cũng chẳng sao đâu, nhưng size của chú với em nó hơi khác đấy, và ai lại không biết tổng giám đốc Lee cơ chứ… Đặc biệt là sau cái màn mặc vest đỏ lên trao học bổng vào hôm khai giảng của đại học Mapo ấy, nhưng đó lại là một chuyện khác.
“Minseokie à”
“Ưm…để em ngủ đi mà”
“Không dậy chú tét mung nhé"
“Kệ chú đấy”
Tiếng loạt xoạt lớn vang lên, cánh tay người nọ vòng qua eo em, hắn nằm trên giường, bên cạnh em, ôm trọn em từ phía sau vào lòng.
“Cho em ngủ thêm nửa tiếng”
2.
“Em thi tốt không?”
“Em học rồi mà, đầu bảng đợt này em lấy về cho chú xem nhé”
“Nếu em đầu bảng, em thích
chú thưởng cho em cái gì nào?"“Em muốn sang nhà U chê”
“Em biết U chê đang bị cấm túc
đúng không? Tại nhõi con nhà em
nắm đầu Seo Minah đấy”“Ai biết bên đó lại nghiêm hơn bên mình đâu”
“Giảng viên Moon rất là không
hài lòng với thái độ của em đó,
đừng có mà khiến người ta ghim
rồi trượt môn”Minseok đang nằm cũng phải nhổm dậy, rướn người, hai mắt tròn xoe ngạc nhiên
“Hả ~~”
“Kì sau giảng viên Infographic của em,
không phải Moon Hyeonjun à?”Minseok giật mình mở thời khóa biểu, hai mắt em tối sầm lại, trề môi nũng nịu. Em không ghét Moon Hyeonjun, chú Moon không nghiêm khắc lắm đối với em. Em có gặp chú Moon vài lần, chú hơi…khờ. Như Choi Wooje vậy, nhưng chú Moon không mắng em bao giờ.
Còn giảng viên Moon Hyeonjun thì có.
Infographic và đồ họa bao bì là hai môn giảng viên Moon dạy, đen đủi thay cho em, kì sau em học cả hai. Ryu Minseok khóc tiếng mán trong lòng, em sợ chú Moon trên trường đến khiếp đản, đâu phải tự nhiên người ta gọi chú là Moon ác ma.
Ở nhà chú đối xử với em, với Wooje như thiên thần, lên trường chú trở thành Dracula vắt kiệt linh hồn của tụi sinh viên thiết kế đồ họa chúng em ra thành đồ án. Kì trước, em có học ké một buổi thao giảng Inforgraphic của chú Moon, và chỉ một buổi đấy thôi khiến em thắp nhang cầu khẩn kì sau đừng có vào chú Moon dạy môn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - 『Đẹp trai thế mà lại là của mình』
Hayran Kurgu"Chú Minhyeong đừng có bắt nạt em!" *** OOC | văn xuôi chèn text | age gap ~20 tuổi | nói chung là toàn đường | các mẩu chuyện ngắn ngắn hài hài *** Em mua nhiều kim tuyến lắm đấy chú Minhyeong by Hurim