11- 20

289 13 5
                                    

Chương 11 lại ngộ người quen

Từ trước chỉ có Biên Quan Nguyệt hài hước dường như đuổi theo người khác chạy, nàng còn không có như vậy chật vật mà bị người khác đuổi đi chạy trốn quá.

Biên Quan Nguyệt không tiếp thu chính mình thua tại mấy cái Nguyên Anh tu sĩ trên người, càng đừng nói bên người còn có đi theo chính mình cùng nhau xui xẻo bằng hữu.

Này không phải chạy không chạy vấn đề, mà là các nàng toàn lộ đường lui đều bị ngăn chặn, hướng kia chạy đâu?

Lưu Hải Túc trầm mặc không nói mà dẫn theo đao, ánh mắt mỏi mệt nhưng hung ác, từ ở Thẩm Bích Quân trong tay giao tiếp đến Biên Quan Nguyệt về sau liền không có lúc nào là không ở chiến đấu, chính là tinh thiết chế tạo con rối cũng nhịn không được như vậy tiêu hao.

"Ta cản phía sau, các ngươi đi trước."

Biên Quan Nguyệt phun ra một hơi: "Đi cái gì đi, ta không lưu lại, ai đều đi không xong, phải đi cũng là các ngươi đi, đi cho ta tìm cứu binh."

Đối diện Nguyên Anh tu sĩ trước sau như một mà trầm mặc ít lời, không chịu nói một lời, trầm mặc đến giống cái sẽ động th·i th·ể, không giống Biên Quan Nguyệt, đánh nhau phía trước đến phóng rất nhiều miệng pháo.

"Kia cũng không thể ngồi chờ ch·ết, Lưu cha ngươi thượng, ta áp trận." Nô Chân lạnh một trương xinh đẹp khuôn mặt nói.

Lưu Hải Túc đề đao liền thượng, muốn tìm được công sát chi trận bạc nhược điểm, kết quả bởi vì kiệt sức ăn thật nhiều hạ tấu.

Mà Nô Chân lại có thiên phú cũng vô pháp đồng thời đem tám Nguyên Anh tu sĩ mang nhập ảo trận trung đi, mắt thấy hai người liền phải nguy ở sớm tối, Biên Quan Nguyệt rút ra Phù Quang Kiếm, đang ở súc lực một kích, liền nghe thấy một đạo to lớn túc mục thanh.

"Nam mô a di đà phật, tiểu tăng gặp qua chư vị thí chủ."

Một đạo thân xuyên tăng bào, vê Phật châu tăng nhân chậm rãi mà đến, chân trần đi ở trên mặt đất, dưới chân bộ bộ sinh liên, mỗi đi một bước, đi qua lộ liền sẽ hóa thành hoa sen sau đó tan đi.

Bước đi không tiếng động, đi bước một lại dường như đi ở người đầu quả tim.

Biên Quan Nguyệt đôi mắt tức khắc sáng ngời, lên tiếng hô to, "Thất Sát, cho ta hung hăng mà tấu bọn họ! Đem bọn họ tấu đến giang thượng nở hoa!"

Lại lần nữa cảm tạ Sở Thao, phong phú Biên Quan Nguyệt mắng chửi người từ ngữ, làm nàng phát hiện trên đời này nguyên lai lại như vậy tinh chuẩn từ ngữ có thể dùng để biểu đạt tâm tình của nàng.

Thất Sát vê Phật châu đối với Biên Quan Nguyệt khom khom lưng, nâng dậy Lưu Hải Túc, trơn bóng đầu ở trong bóng đêm vô cùng rõ ràng, lỗ trống ánh mắt nhìn về phía một hàng Nguyên Anh tu sĩ.

Hắn danh hào một bị Biên Quan Nguyệt hô lên tới, đối diện địch nhân liền dừng lại, phòng bị sợ hãi mà nhìn hắn, như lâm đại địch.

Thiền tông Phật tử, Thất Sát!

Đồn đãi Thất Sát từ sát nhập Phật đạo, cả đời chỉ có thể sát bảy người, đây là đạo của hắn, đệ nhất sát chính là chính mình phụ thân, trong thiên hạ không có hắn gi·ết không được người, liền tính là cách đại cảnh giới, hắn cũng gi·ết được.

[ BHTT- QT ] Bị sư tôn trục xuất tông môn sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ