Chương 61 tựa ta giả chết
Hạc giấy thượng linh lực đúng là đến từ Khương Yển, Biên Quan Nguyệt thu được hồi âm.
Triển khai hạc giấy, Biên Quan Nguyệt cũng biết bám vào mặt trên tin tức, thực sáng tỏ đơn giản, liền bốn chữ, rất có Khương Yển phong cách.
【 đừng thúc giục, tới. 】
Biên Quan Nguyệt hiểu ý mà cười cười.
Vân Đại Hề xem nàng trong tay nhéo một trương giấy trắng, nhìn nhìn lại trên mặt nàng treo tươi cười, tổng cảm thấy có cái gì không ở trong khống chế sự tình đã xảy ra, tham khảo Biên Quan Nguyệt quá vãng huy hoàng sự tích, không ngọn nguồn mà tim đập một chút.
"Là cho ngươi truyền tin?"
"Khương Yển." Biên Quan Nguyệt như là phải biết rằng nàng muốn tiếp tục hỏi cái gì giống nhau, ngón trỏ để ở bên môi thở dài một tiếng, thần bí hề hề mà nói, "Không thể nói không thể nói, trước làm ta giấu giếm một hồi, đến lúc đó ngươi nhất định sẽ cảm thấy vô cùng kinh hỉ."
Vân Đại Hề cái này không biết tim đập, liền mí mắt đều ở nhảy, khẩn thiết mà nói: "Ta cảm thấy ngươi đối kinh hỉ định nghĩa cùng người khác đều không giống nhau, đối ta mà nói, khả năng chỉ có kinh vô hỉ."
Biên Quan Nguyệt tâm nói cũng thật thiện biến, khoảng thời gian trước không phải là cảm thấy nàng không làm yêu sao? Hiện tại nàng tìm được chính mình kế tiếp muốn làm cái gì sự, Vân Đại Hề lại không hài lòng, thật khó hầu hạ.
Vân Đại Hề mặc mặc, "Ngươi kia cái gì ánh mắt? Bánh trôi còn ăn không ăn?"
Biên Quan Nguyệt nhẫn nhục phụ trọng: "Ăn."
Mặt mũi tạm thời trước phóng phóng, ăn đến trong miệng mới là thật sự, mặt khác đều là hư.
Mấy ngày kế tiếp Biên Quan Nguyệt đều không có đi ra ngoài, liền thành thật đãi ở trong sân phơi nắng xem thoại bản, lần này nàng lựa chọn mặt biến quảng, một ít thư sinh cùng hồ yêu, họa yêu cùng hiệp khách, đại gia tiểu thư cùng thanh lâu nữ, tán tu nữ cùng đại tông môn nữ, nam sư phụ cùng nam đệ tử...... Cả trai lẫn gái, chay mặn không kỵ, có gì xem gì.
Bất quá nàng cũng không phải cái gì đều xem, có đôi khi cảm thấy không thú vị liền đem thư một ném, liền đi quấy rối đồng dạng không ra khỏi cửa Vân Đại Hề.
Vân Đại Hề đối nàng an tĩnh ngoan ngoãn không để bụng, hơn nữa nửa tin nửa ngờ, dẫn theo tâm treo ở giữa không trung, nàng vẫn là Biên Quan Nguyệt ở nghẹn đại chiêu.
Nói như thế nào đâu, làm ầm ĩ Biên Quan Nguyệt tuy rằng làm người sọ não đau, nhưng tử khí trầm trầm Biên Quan Nguyệt càng làm cho nhân tâm đau xem bất quá mắt, cho nên Biên Quan Nguyệt làm một ít một ít tiểu đánh tiểu nháo sự tình, Vân Đại Hề vẫn là thấy vậy vui mừng, kia cổ trương dương bừa bãi, bồng bột hướng về phía trước sinh mệnh lực thật sự thực có thể cảm nhiễm người, làm người nhịn không được tới gần gần chút nữa Biên Quan Nguyệt, muốn sinh hoạt ở thái dương chiếu rọi dưới, cảm nhận được kia phân sức sống.
Lúc này đây nàng trực giác là đúng, Biên Quan Nguyệt căn bản là không phải muốn tiểu đánh tiểu nháo, nàng nghẹn đại hư chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị sư tôn trục xuất tông môn sau
РазноеTác giả: Vụ Ngoại Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Chủ công , Tương ái tương sát Tag: Tiên hiệp tu chân Tương ái tương sát Sảng văn Phương đông huyền huyễn Nhẹ nhàng