Chương 101 rời đi sóc vực
Kế tiếp phát sinh sự tình thuận lợi thành chương lại vượt quá đoán trước.
Thuận lý thành chương chỉ chính là Biên Quan Nguyệt cùng Kỷ Trục Nguyệt sự tình, vượt quá đoán trước chỉ chính là Vân Đại Hề lưu tại sóc vực.
Có mắt đều có thể thấy Biên Quan Nguyệt cùng Kỷ Trục Nguyệt chi gian có chuyện, sự tình còn không nhỏ, nhưng đương Biên Quan Nguyệt cùng Kỷ Trục Nguyệt tay nắm tay cùng nhau nghênh diện đi tới thời điểm, tất cả mọi người cảm thấy đánh sâu vào rất lớn.
Không phải Biên Quan Nguyệt cùng Kỷ Trục Nguyệt ở bên nhau chuyện này lực đánh vào đại, không liên quan Kỷ Trục Nguyệt sự, mà là Biên Quan Nguyệt cùng ai ở bên nhau đều rất có lực đánh vào.
Tương ứng, liền tính Biên Quan Nguyệt cùng một cục đá ở bên nhau, tuy rằng như cũ kinh ngạc, nhưng cũng liền còn hảo, bởi vì đây là Biên Quan Nguyệt có thể làm được sự tình.
Nhưng Biên Quan Nguyệt là cùng một người ở bên nhau, không phải một cục đá, không phải một phen kiếm, không phải một đống cực phẩm linh thạch...... Mà là rõ ràng chính xác, sống sờ sờ một người!
Cũng không phải cái gì ảo cảnh, mà là chân thật phát sinh sự tình, không biết vì sao, may mắn bàng quan người đều cảm thấy từ trong ra ngoài thấm đến hoảng.
Bọn họ luôn là cảm thấy giống Phù Quang Kiếm chủ như vậy lãng người, nên là không dính tình yêu, một lòng hướng đạo, phóng đãng không kềm chế được, kiệt ngạo khó thuần, lẻ loi một mình lưu lạc thiên nhai, cũng đối tình tình ái ái loại sự tình này khịt mũi coi thường, như thế nào liền trước một bước tìm được tình duyên đâu?
Này không hợp lý, này một chút đều không tu tiên!
Này cũng một chút đều không Biên Quan Nguyệt!
Kia chính là Biên Quan Nguyệt a, bị phản cốt cấu thành gia hỏa, thiên lão đại nàng lão nhị, bình sinh nhất chán ghét trói buộc, nhất am hiểu chính là làm yêu cùng làm sự tình, mà phi cùng người khác thành lập thân mật quan hệ.
Nếu nói Biên Quan Nguyệt tạc nhà ai tông môn, hoặc là lại chùy bạo ai đầu chó...... Tất cả mọi người sẽ theo bản năng mà tin tưởng, cũng cảm thấy này trăm phần trăm là nàng có thể làm ra tới sự tình.
Có thể cùng một cái xinh đẹp nữ tu thân mật mà tay trong tay hình ảnh, nói như thế nào đâu, lược hiện kinh tủng.
So Tây Vực Thiền tông những cái đó đại hòa thượng nhóm mang theo vòng hoa xuất giá còn có không thể tưởng tượng.
Biên Quan Nguyệt vốn đang có điểm không thắng thẹn thùng, rốt cuộc loại chuyện này tổng hội sẽ làm người thẹn thùng, nhưng đương thấy này nhóm người tập thể phản ứng thời điểm nàng lập tức kéo xuống mặt, âm trắc trắc mà nhìn bọn họ.
Sau đó tất cả mọi người cả người thoải mái, lúc này mới đối sao, như vậy Biên Quan Nguyệt mới là ứng có chi nghĩa.
Biên Quan Nguyệt:...... Một đám tiện da!
Đến nỗi chuyện thứ hai, Vân Đại Hề không đi theo Biên Quan Nguyệt lang bạt Tê Linh Đại Lục, mà là lựa chọn lưu tại sóc vực hỗ trợ mở rộng bàn long trại, thu nạp tán tu, sớm ngày thành lập tán tu liên minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị sư tôn trục xuất tông môn sau
RandomTác giả: Vụ Ngoại Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Chủ công , Tương ái tương sát Tag: Tiên hiệp tu chân Tương ái tương sát Sảng văn Phương đông huyền huyễn Nhẹ nhàng