41- 50

184 4 1
                                    

Chương 41 suy bụng ta ra bụng người

Biên Quan Nguyệt đột phá cảnh giới về sau không có lập tức xuất quan, mà là ở thức hải suy đoán bất bại kiếm phổ thức thứ hai, Trạch Lâm Quốc lần đầu tiên mở ra, cơ duyên nhiều, rất nguy hiểm cũng nhiều, còn không biết bên trong là tình huống như thế nào, chỉ có thể cho chính mình nhiều chuẩn bị chút át chủ bài.

Nho nhỏ lều trại tự nhiên là thi triển không khai, chỉ có thể ở thức hải suy đoán một phen.

Luyện luyện, nàng lại đem lực chú ý phóng tới thức hải ngọc giản thượng.

Theo ý niệm mà động, thần thức tiến vào trong ngọc giản.

Biên Quan Nguyệt cảm thấy viết xuống văn tự cũng là có cảm xúc, giống nàng tự liền lớn lên giương nanh múa vuốt, thực chiếm địa phương, vừa thấy liền biết nàng không phải cái ép dạ cầu toàn người.

Nàng gặp qua nhiều nhất vẫn là Phó Thanh Ngô tự, chữ giống như người, từng nét bút đều mang theo khổ hàn sương tuyết thanh lãnh cô tịch, đạm mạc bất cận nhân tình, rõ ràng là viết cho nàng tu luyện công pháp, lại chính là làm nàng cảm thấy bắt được tay chính là quyết định tội danh bản án.

Nguyên lai nàng đã sớm bị Phó Thanh Ngô thẩm phán không biết bao nhiêu lần.

Có nàng như vậy không biết hối cải, cái ót trường phản cốt đồ đệ, Phó Thanh Ngô sợ là đã sớm chán ghét.

Nếu nói Sở Thao văn tự, chính là phi thường ầm ĩ, chỉ có một người, lại ngạnh sinh sinh xây dựng ra hơn một ngàn chỉ vịt đồng thời cạc cạc kêu hiệu quả, trong đó hỗn loạn quá nhiều vô nghĩa, khiển từ đặt câu còn lộ ra cổ Sở Thao không phải thực thông minh cảm giác.

【 đi vào Tu chân giới đệ N thiên, sấn bốn bề vắng lặng, nhỏ giọng phun tào một chút, Tê Linh Đại Lục lịch pháp kỷ niên thật tạp thật hỗn loạn, một cái châu có thể phân cách thành năm sáu mỗi người thế lực, mỗi cái thế lực dùng kỷ niên còn đều không giống nhau, kỳ thật như vậy cũng không tồi, chờ ta sở ngạo thiên mở ra kế hoạch lớn bá nghiệp, thống nhất Tu chân giới về sau liền chọn dùng sở Thủy Hoàng kỷ niên pháp, làm sau lại người xuyên việt đồng hương đều sống ở ta bóng ma hạ! 】

Ở Khúc Liên Tâm cùng Lan Thiền Y kia biết Tu chân giới thiên tài hao tổn đến quá nhiều quá nhanh về sau, Biên Quan Nguyệt cùng Vân Đại Hề cũng thảo luận một chút, phát hiện xảy ra chuyện ngã xuống thiên tài đều là đặc biệt kinh tài tuyệt diễm hạng người, hoặc là chính là tu vi cao siêu đại năng, nhưng là vô pháp xác định là nhân vi vẫn là xui xẻo.

Nếu là nhân vi, kia ẩn chứa hàm nghĩa liền vô cùng khủng bố.

Cho nên Biên Quan Nguyệt liền tưởng Sở Thao đem ngọc giản cho nàng, nhất định có này mục đích cùng thâm ý, liền tưởng ở đột phá Kim Đan viên mãn thời điểm nhìn xem bút ký giải khóa tới nơi nào, có thể hay không tìm ra chút hữu dụng đồ vật, nhìn xem Sở Thao là như thế nào rơi xuống này bước đồng ruộng.

Nhưng không có kết quả.

Bút ký Sở Thao nhiều lần trải qua các loại lăn lộn cũng đột phá Kim Đan kỳ, ở Thanh Châu tiểu thành đủ để xưng vương xưng bá, thành chủ cũng bất quá Kim Đan kỳ hậu kỳ, cùng hắn đối nghịch thành chủ chi tử đã sớm súc nổi lên đầu đảm đương rùa đen, thỏa thuê đắc ý mang lên vị hôn thê, tiểu đệ đi trước Thanh Châu vương thành, ở cửa thành gặp được vương hầu chi tử cười nhạo cũng đùa giỡn vị hôn thê, Sở Thao chọn dùng hợp tung liên hoành phương pháp, tá lực đả lực diệt trừ địch nhân, ở vương thành làm phong làm vũ, bị vương triều hoàng đế tiếp kiến, còn cự tuyệt công chúa tứ hôn.

[ BHTT- QT ] Bị sư tôn trục xuất tông môn sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ