91- 100

118 5 3
                                    

Chương 91 thần thần thao thao

Hôm sau, Biên Quan Nguyệt liền mặc chỉnh tề, nhân mô cẩu dạng mà đi trước quan thiên trong thành khó nhất tìm được địa phương, cũng là tán tu cuồng hoan chỗ —— vài toà đại trạch viện.

Biên Quan Nguyệt đi theo Nô Chân ba tiểu hài tử mặt sau xuyên qua hơn phân nửa cái quan thiên thành, càng đi càng thiên, càng đi có thể nhìn đến người càng ít, cảnh sắc kiến trúc cũng càng ngày càng cũ nát.

Cái này làm cho nàng một lần cảm thấy này ba xui xẻo hài tử đương bọn buôn người, muốn đem nàng lừa bán.

Liền ở Biên Quan Nguyệt ánh mắt càng ngày càng bất thiện thời điểm, các nàng rốt cuộc tới rồi mục đích địa.

Vài toà dựa gần đại trạch viện, từ bên ngoài xem cũng không thu hút, thậm chí có thể nói là thường thường vô kỳ, xám xịt, sắc điệu ám trầm, một ít góc tường thậm chí kết mạng nhện.

Biên Quan Nguyệt lại là trước mắt sáng ngời: "Đại hình trận pháp?"

Nô Chân đắc ý gật gật đầu: "Đúng vậy, nếu không phải bọn họ trước đem chúng ta mang lại đây, chúng ta sao có thể nhanh như vậy buông ra làm cho bọn họ thấy tỷ tỷ!"

Nàng là không có Biên Quan Nguyệt như vậy cáo già xảo quyệt, đa mưu túc trí...... Nhưng nàng cũng không phải thật ngu ngốc, vẫn là mang theo đầu óc ra cửa.

Biên Quan Nguyệt hồ nghi mà nhìn nàng: "Ngươi lúc trước tới nơi này thời điểm thật không hoài nghi có phải hay không mẹ mìn oa điểm?"

Nô Chân ánh mắt mơ hồ không chừng, Giả Tiểu Bảo cũng là ánh mắt né tránh, nhìn trời nhìn đất chính là không xem Biên Quan Nguyệt.

Đừng nhìn các nàng hai hiện tại ngoài miệng lời thề son sắt, phảng phất sớm có đoán trước bộ dáng, trên thực tế ở bị những cái đó tán tu bằng hữu đưa tới nơi này lúc sau, các nàng thiếu chút nữa đoạt mệnh chạy như điên, muốn tìm Biên Quan Nguyệt tới cứu các nàng.

Nàng hai nhưng không có Biên Quan Nguyệt như vậy nhãn lực thấy, tuy rằng bên người có Khương Yển cái này trận pháp đại sư, nhưng tu vi đặt ở này, tự nhiên cái gì đều nhìn không ra tới.

Cũng may nàng hai thực lực chẳng ra gì, nhưng rất biết cố làm ra vẻ, cách điệu đắn đo đến gắt gao, nhìn phi thường phong khinh vân đạm.

Cái này làm cho các nàng tán tu các bằng hữu tức khắc cảm thấy các nàng địa vị đại, thân phận cao, âm thầm tự đắc tâm tình cũng ít vài phần, đối Nô Chân cùng Giả Tiểu Bảo càng vì coi trọng.

Xuyên qua trận pháp, cũ nát suy bại đại trạch viện nháy mắt biến thành cổ xưa đại khí, uy nghiêm hùng tuấn võ quán, thân ở trong đó tu sĩ đều mang theo sang sảng tươi cười nhìn về phía mới tới đến người.

Kia một khắc Nô Chân cùng Giả Tiểu Bảo trong lòng khiếp sợ đồng thời còn có điểm nhàn nhạt khinh thường, liền này? A yển tỷ tỷ một giây là có thể thu phục hảo đi!

Các nàng thực có thể ổn được, không có nháy mắt kinh rớt cằm, thậm chí còn mang lên bất quá như vậy biểu tình.

Đến ích với này phiên biểu diễn, Nô Chân cùng Giả Tiểu Bảo được đến tòa thượng tân đãi ngộ, bị tán tu nhị đương gia tam đương gia tự mình tiếp đãi, thậm chí còn cho nàng hai giải thích đại đương gia vì cái gì không ở —— bế quan, cũng không phải lấy khang niết điều.

[ BHTT- QT ] Bị sư tôn trục xuất tông môn sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ