111- 120

105 7 1
                                    

Chương 111 xuân tâm nhộn nhạo

Khách quý xác thật không ít, chính là có điểm nhận không ra người.

Giằng co đi xuống đối người áo tím, đối cửa hàng Đỉnh Bảo đều không phải chuyện tốt, trước đây sóc vực Hư Vô Giới một chuyện đã đối cửa hàng Đỉnh Bảo danh dự tạo thành đả kích, nếu là lại có một lần cửa hàng Đỉnh Bảo quản lý không tốt, bị người trộm gia, còn mạnh mẽ khấu lưu khách nhân sự tình phát sinh, phong bình định nhiên sẽ xuống dốc không phanh.

Biên Quan Nguyệt dù bận vẫn ung dung mà ngồi ở trên ghế, liền muốn nhìn một chút tím da cà tím là như thế nào ứng đối.

Dù sao hiện tại bị giá hạ không tới người không phải nàng, đương nhiên phải hảo hảo xem náo nhiệt.

Người áo tím lỗ tai giật giật, làm như có người tự cấp hắn đồn đãi nói cái gì đó, hắn nhẹ giọng thở dài, "Chư vị khách quý, ta cũng rất khó làm a."

Biên Quan Nguyệt mí mắt nhảy nhảy, không biết vì sao, nàng tổng cảm thấy tím da cà tím cái này chết bộ dáng là ở đánh cái gì ý đồ xấu.

Bởi vì nàng không thể không thừa nhận, nàng muốn làm chuyện xấu thời điểm không sai biệt lắm cũng là cái này chết ra.

Quả nhiên, liền thấy người áo tím vỗ vỗ nói: "Còn muốn làm phiền chư vị khách quý lưu lại hơi thở, nhớ kỹ, ta nói chính là mỗi người, ai đều chạy không được nga."

Biên Quan Nguyệt cùng Kỷ Trục Nguyệt liếc nhau, đều ngồi ở trên ghế án binh bất động.

Nàng hai như vậy bình tĩnh, nhưng những người khác không thể được, phòng đấu giá lập tức như nổ tung chảo mà làm ầm ĩ lên, chín thành chín người đều không muốn đem chính mình đều hơi thở ghi vào, ai biết cửa hàng Đỉnh Bảo có thể hay không dùng để đang làm gì sự?

Này còn không bằng lỏa lồ chính mình thân phận đâu!

Bán đấu giá sư chân tay luống cuống mà nhìn phía dưới lộn xộn trường hợp, xin giúp đỡ dường như nhìn về phía người áo tím.

Đấu giá hội bỏ dở nửa chừng không nói, cái này sợ là muốn cùng này đó khách nhân trở mặt.

Người áo tím không sao cả đến không đắc tội người, nhưng bán đấu giá sư để ý a, cửa hàng Đỉnh Bảo bên trong đối với cấp dưới quản lý phi thường hà khắc, bán đấu giá sư cũng không muốn đi thử xem cửa hàng Đỉnh Bảo là như thế nào xử phạt sai lầm.

"Hư......"

Nàng gần chỉ nói một chữ, liền người áo tím lạnh băng mà xem trở về, trực tiếp đem nàng đông cứng ở tại chỗ, trên mặt không hề huyết sắc, một mảnh trắng bệch, thân hình cũng là lung lay sắp đổ.

Biên Quan Nguyệt đáp ở trên tay vịn đầu ngón tay giật giật, hư cái này tự nhưng không thường thấy, nàng cũng liền nghe qua một lần lấy hư vì mở đầu tên —— Hư Hồi Chu.

Như vậy nói như vậy nói, người áo tím thân phận liền rất ý vị sâu xa.

Không bao lâu, Biên Quan Nguyệt là có thể cảm nhận được có người tới phòng đấu giá ngoại, rồi sau đó hướng người áo tím truyền âm, hẳn là ở đây khách nhân trưởng bối.

[ BHTT- QT ] Bị sư tôn trục xuất tông môn sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ