81- 90

178 5 1
                                    

Chương 81 không có mùi hương

Nghe được lời này, Biên Quan Nguyệt cũng là ngẩn ra, giống như nàng liền tự nhiên mà vậy mà cảm thấy chính mình có thể làm Kỷ Trục Nguyệt chủ, như là chắc chắn Kỷ Trục Nguyệt sẽ không phản bác nàng giống nhau.

Nàng đâu ra như vậy đại tin tưởng, trước kia cũng không phải như vậy chuyên quyền độc đoán người a.

Vẫn là Kỷ Trục Nguyệt ở nàng trước mặt quá ngoan quá mềm mại, cùng không biết giận dường như...... Không, vẫn là có tính tình, bị vắng vẻ liền cảm thấy không vui, mắt trông mong mà chạy tới, giống cái ủy khuất ba ba tiểu bạch miêu.

Biên Quan Nguyệt nhìn về phía Kỷ Trục Nguyệt, cười hì hì hỏi: "Kia Kỷ Kỷ ngươi ý kiến đâu?"

Kỷ Trục Nguyệt làm như còn không có từ chiến hỏa đốt tới trên người nàng biến cố trung bừng tỉnh, liền theo bản năng mà nói: "Ngươi làm chủ."

Biên Quan Nguyệt khoe khoang cuồng vọng mà chống nạnh cười to, chỉ vào ba tiểu hài tử nói: "Ha ha ha...... Nhìn xem nhân gia, nhìn nhìn lại các ngươi chính mình, thấy được chênh lệch đi? Đây là không có đường phèn nguyên nhân!"

Nô Chân, Giả Tiểu Bảo cùng côn giảo thở ngắn than dài, nhìn về phía Kỷ Trục Nguyệt trừ bỏ như là xem Biên Quan Nguyệt trung thực chó săn căm giận bất bình bên ngoài, không còn có mâu thuẫn cảm xúc, thậm chí còn có điểm tiểu bội phục.

Chỉ có các nàng này đó bên người nhân tài biết Biên Quan Nguyệt người này xa so bên ngoài trong lời đồn càng muốn khó chơi, càng vì làm giận, chỉ cần một trương miệng, không người có thể may mắn thoát khỏi, Kỷ Trục Nguyệt có thể như vậy nghe Biên Quan Nguyệt nói mà không tức giận, hoàn toàn chính là kỳ tích.

Này không đại biểu các nàng thích tức giận, chỉ có thể chứng minh Kỷ Trục Nguyệt không biết giận.

Ba tiểu hài tử liếc nhau, cho nhau nhìn nhìn, đều thấy được đối phương trong mắt kinh ngạc cùng cảnh giác, kinh ngạc thực hảo lý giải, cảnh giác còn lại là bởi vì nhìn đến đối thủ, sợ chính mình địa vị dao động.

Vốn tưởng rằng đối thủ cũng liền mặt khác hai người, hiện tại nhiều một cái đại nhân, có thể không nóng nảy sao?

Ba tiểu chân chó tử phản ứng lại đây, lập tức chạy tới cấp Biên Quan Nguyệt xum xoe, rót rượu lột quả quýt, đấm lưng niết vai...... Cũng không nói muốn ăn đường phèn.

Tam tiên thi pháp, mỗi người tự hiện thần thông, Biên Quan Nguyệt toàn bộ chiếu đơn toàn thu.

Vân Đại Hề trong lòng thật mạnh nhảy dựng, cúi đầu không đi xem bên kia khí thế ngất trời cảnh tượng, chẳng qua thanh âm vẫn luôn hướng nàng lỗ tai chui vào tới.

"Tỷ tỷ, cái này niết vai lực độ thế nào? Nhẹ một chút vẫn là trọng một chút?"

"Lão sư, quả quýt là ta chọn lựa kỹ càng, tuyệt đối ngọt, không ngọt, ta một hồi cho ngươi vũ cái long."

Cùng dân gian vũ long không giống nhau, các nàng nơi này vũ long vũ chính là chân long.

"Lão sư, rượu có phải hay không có điểm lạnh? Ta đây liền cho ngươi hâm nóng."

[ BHTT- QT ] Bị sư tôn trục xuất tông môn sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ