Chương 71 đó là cái gì
Biên Quan Nguyệt bưng thơm ngào ngạt thịt nướng cảm thấy mỹ mãn mà ngồi xuống, sau đó trước mắt nhiều hai cái tân mâm, đều trang mãn đương đương thịt nướng.
Chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt.
Bỗng nhiên, nàng thân mình sau này một triệt, híp mắt hồ nghi mà nhìn chằm chằm hai người xem, biểu tình phi thường không tốt, "Hai ngươi là là ám chỉ ta thực có thể ăn sao?"
Lý Đạo Nhiên biểu tình có trong nháy mắt tạp đốn, không biết Biên Quan Nguyệt vì cái gì sẽ đột nhiên quải đến vấn đề này thượng.
Kỷ Trục Nguyệt nhưng thật ra dứt khoát lưu loát mà trả lời nói: "Không phải."
Lý Đạo Nhiên cũng phản ứng lại đây, "Tưởng cái gì đâu, liền không thể là muốn chia sẻ cho ngươi?"
Nàng vốn định nói là đau lòng Biên Quan Nguyệt, nhưng đồng thời có cái này động tác còn có Kỷ Trục Nguyệt, nàng không nghĩ đem Kỷ Trục Nguyệt cũng khen tiến vào.
Không cố ý nhằm vào Kỷ Trục Nguyệt, đã là nàng rộng lượng, mặt khác nàng là thật sự làm không được.
Biên Quan Nguyệt không mấy tin được, cẩn thận nhìn chằm chằm nàng hai biểu tình xem, chẳng lẽ nàng thật là đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử?
Này cũng không trách nàng, vừa mới Lý Đạo Nhiên mới vừa nói qua nàng ăn suy sụp nhà ăn sự, sau đó hai người liền đem thịt nướng đều đẩy đến nàng trước mặt, thực dễ dàng làm nàng nghĩ nhiều a.
Biên Quan Nguyệt thu hồi hoài nghi đôi mắt nhỏ, từ chối nói: "Kia ta cũng không cần, các ngươi chính mình ăn đi."
Nàng không nghĩ đem có thể ăn thanh danh truyền lưu đến ảo cảnh.
Lý Đạo Nhiên cũng không miễn cưỡng, "Kia hảo, có cơ hội đi ra ngoài thỉnh ngươi nếm thử ta thịt nướng tay nghề thế nào?"
Biên Quan Nguyệt bật cười, "Cái này có thể có."
Kỷ Trục Nguyệt thu hồi mâm, bình đạm mà ăn thịt nướng, trên mặt chút nào không thấy mất mát, có loại đứng ngoài cuộc lãnh cảm tốt đẹp cảm, phảng phất vừa rồi cái kia không chút do dự đưa ra mâm người không phải nàng giống nhau.
Làm Lý Đạo Nhiên bên kia nghiêm sư muội xem đến trợn mắt há hốc mồm, nàng cảm thấy đại sư tỷ địch nhân không phải Kỷ Trục Nguyệt, cũng không phải người khác, mà là Biên Quan Nguyệt bản thân.
Đổi mà nói chi, nàng cảm thấy nhà mình đại sư tỷ không diễn, trừ phi đại sư tỷ đổi cái phong cách, mà không phải hiện tại tri kỷ đại tỷ tỷ, Biên Quan Nguyệt căn bản không để mình bị đẩy vòng vòng a, nàng liền đem đại sư tỷ trở thành một cái còn tính thân cận bằng hữu.
Lập trường bất đồng, trung gian còn hoành chuyện thương tâm cùng ngăn cách, bằng hữu lại là thật sự, cũng giới hạn trong bằng hữu thôi.
Bất quá nhìn đến Lý Đạo Nhiên trên mặt, trong mắt rõ ràng ý cười, vừa thấy chính là thích thú, nghiêm sư muội lại không dám xác định, có lẽ đại sư tỷ trong lòng hiểu rõ đâu?
Biên Quan Nguyệt bay nhanh ăn xong hương vị không tồi thịt nướng, đợi bên người hai người một hồi, sau đó nhanh chóng lôi kéo nàng hai chạy đến lửa trại nơi đó, đi theo cùng nhau vừa múa vừa hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị sư tôn trục xuất tông môn sau
AcakTác giả: Vụ Ngoại Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Chủ công , Tương ái tương sát Tag: Tiên hiệp tu chân Tương ái tương sát Sảng văn Phương đông huyền huyễn Nhẹ nhàng