151- 155

306 7 0
                                    

Chương 151 tiền bối thỉnh đi

Ở gặp được thế lực ngang nhau đối thủ khi, Biên Quan Nguyệt luôn là sẽ vô cùng hưng phấn lên.

Tuy rằng xác thật là không học vấn không nghề nghiệp chút, nhưng ở tu hành cùng kiếm đạo thượng nàng là cái hiếu học học sinh.

Ở phát hiện Độ Kiếp kỳ có như vậy thật tốt đồ vật chờ nàng đi học tập thời điểm, Biên Quan Nguyệt thậm chí cũng chưa tới kịp băn khoăn là Phó Thanh Ngô mang theo nàng đi lĩnh ngộ pháp tắc.

Nàng giống như chết đói mà hấp thu tân tri thức, Tê Linh Đại Lục hoàn toàn tiếp nhận nàng, đối nàng hoàn toàn mở ra, không còn có một tia bí mật, giống cái bao dung trống trải trưởng giả giống nhau đem nàng bao bọc lấy, làm nàng cảm nhận được một loại điềm tĩnh an tường yên tĩnh cảm.

Chiến lực cũng ở thành lần mà tăng trưởng, ít nhất cùng cùng trình tự Độ Kiếp kỳ đánh nhau khi sẽ không quang bị đánh, còn có thể đánh lén xử lý một cái bị thương uể oải địch nhân.

Bất quá vương thần xem hiển nhiên không ở cái này dễ đối phó trong đó.

Hắn một tay thao tác Tu chân giới thượng vạn năm, vô số thiên chi kiêu tử nhân hắn mà chiết kích trầm sa, dư hận kéo dài, ngay cả Thiên Đạo đối hắn cũng không hề biện pháp, trơ mắt nhìn chính mình thiên mệnh chi tử người trước ngã xuống, người sau tiến lên mà chui vào hắn bẫy rập, khí vận, đại đạo...... Đều trở thành hắn chất dinh dưỡng, bị ép khô sở hữu giá trị, thậm chí còn đem Hư Hồi Chu quyển dưỡng lên, ý đồ vê đoạn hắn ngạo cốt hoàn toàn thuần phục hắn, sau đó lại đem ánh mắt xem xuống dưới Biên Quan Nguyệt......

Tội ác ngập trời, khánh trúc nan thư!

Nhưng mâu thuẫn chính là, vương thần xem người này ở thượng vạn năm thời gian có thể nói được thượng là khắc kỷ phục lễ.

Hư Hồi Chu thao tác phân thân con rối, hắn chưa bao giờ chọn dùng hút quá sinh mệnh lực, vẫn chưa nhúng tay các thế lực bên trong sự tình, không có chủ động giết một người, đại bộ phận thời gian đều ở ngủ say, ngẫu nhiên thanh tỉnh thời điểm hắn chỉ biết ra cửa ra vẻ nghèo túng đạo nhân, du tẩu thế gian, cấp vô số nghèo khổ bá tánh xem bệnh......

Biên Quan Nguyệt nâng lên Phù Quang Kiếm, khoan thai mà nói: "Mong rằng tiền bối không tiếc chỉ giáo."

Trước đây hai người đã thử tính mà qua hơn một ngàn chiêu, thế lực ngang nhau, vô pháp lay động đối phương mảy may.

Vương thần xem đối pháp tắc hiểu được càng sâu, Biên Quan Nguyệt trẻ tuổi lực thịnh, còn có Thiên Đạo mở cửa sau; vương thần xem dùng ngày cũ một phen phá phất trần, Biên Quan Nguyệt dùng chính mình Phù Quang Kiếm......

Cho đến ngày nay, Phù Quang Kiếm đã theo không kịp Biên Quan Nguyệt chiến đấu quy cách, ở Độ Kiếp kỳ chiến trường trung, lược hiện vô dụng, bởi vì pháp tắc không chỗ không ở, có thể phụ thuộc vào bất luận cái gì sự vật.

Phù Quang Kiếm có thể xưng được với một tiếng thần kiếm, nhưng ở pháp tắc trước mặt, cũng có vẻ đơn bạc lên, hiện tại nàng dùng được với pháp khí ít nhất là nói khí cái này trình tự.

[ BHTT- QT ] Bị sư tôn trục xuất tông môn sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ