Cuối cùng một hồi tuần diễn thuận lợi hạ màn.
Bị kéo lên đài cùng đại gia đứng chung một chỗ triều dưới đài khom lưng trí tạ khi, ta bụng đã đói đến mau có thể sinh nuốt vào một con trâu.
Bởi vì diễn xuất đại chịu khen ngợi, người xem hưởng ứng nhiệt liệt, vì khen thưởng chúng ta vất vả trả giá, dẫn đầu lão sư quyết định tự xuất tiền túi, chờ tu chỉnh hảo sau mang hí kịch bộ đại gia đi ra ngoài ăn thịt nướng.
Tất cả mọi người ở vì lão sư khẳng khái hoan hô, đương nhiên trong đó cũng không thiếu giống ta loại này đã bắt đầu chọn lựa nhà ai thịt nướng lợi ích thực tế ăn ngon cùng Hori-chan tiền bối như vậy thế lão sư tiền bao lo lắng gia hỏa.
Trường học cũng không có lập tức hủy bỏ phòng, an bài chúng ta cùng xe trở lại Kyoto, mà là đem dừng chân thời gian sau này kéo dài một ngày, thoạt nhìn tựa hồ cũng là vì khen thưởng chúng ta mới làm như vậy.
Có thể nhiều ở Tokyo dừng lại một ngày làm tất cả mọi người vui sướng không thôi, Kashima tiền bối ở bạo ngủ một cái buổi chiều sau cũng làm hảo ngày mai hành trình an bài —— nàng quyết định ngày mai cùng ta cùng đi xem Seijuro bọn họ thi đấu.
“Trận chung kết ai, ta còn không có xem qua cả nước đại tái trận chung kết, Suou có thể mang ta cùng đi sao?” Kashima tiền bối ghé vào ta trên vai. Nàng đều hỏi như vậy, ta đương nhiên chỉ có thể đáp ứng xuống dưới, dù sao ngày mai ta tất nhiên không có có thể cùng Seijuro một chỗ cơ hội, lại thêm Kashima tiền bối một cái bóng đèn ở bên cạnh cũng sẽ không ngại nhiều.
Vì thế ngày hôm sau, cũng chính là nam tử cao trung bóng rổ cả nước đại tái trận chung kết ngày đó buổi sáng 10 điểm, ta từ trong mộng bừng tỉnh, phía trước định tốt buổi sáng 8 giờ đồng hồ báo thức hoàn hoàn toàn toàn bị ta đã ngủ.
Ta vội vàng bò dậy đem chính mình thu thập sạch sẽ, sau đó vọt tới cách vách phòng đem còn ở trong lúc hôn mê Kashima tiền bối cấp kéo ra ổ chăn.
Từ chúng ta xuống giường lữ quán đến thi đấu sân vận động tuy rằng ngồi xe chỉ cần nửa giờ, nhưng này còn không có tính thượng lúc sau ăn cơm cùng trên đường đến trễ thời gian.
Cũng may Kashima tiền bối không có gì rời giường khí, bị ta đánh thức sau rất là tự giác mà bò dậy rửa mặt thay quần áo, sau đó cùng ta đi vào lữ quán ngoại nhà ăn ăn đốn sớm cơm trưa.
Đồ ăn mang đến hương khí cùng nhiệt lượng làm nàng hoàn toàn thanh tỉnh lại đây.
Kashima tiền bối đường đường sống lại, một bên hướng trong miệng tắc một chiếc đũa mì sợi, một bên hướng ta bên này liếc mắt một cái, sau đó lại liếc mắt một cái.
“Tiền bối làm sao vậy?” Ta không có gì ăn uống, rất sớm liền buông xuống trong tay chiếc đũa.
“Không có việc gì, chính là cảm giác Suou trên người của ngươi cái này trường học phát áo khoác còn khá xinh đẹp.” Kashima tiền bối chớp chớp mắt, “Là các ngươi năm nhất tân phát? Chúng ta năm 2 không có ai.”“Không,” ta cúi đầu quét mắt áo khoác thượng “Rakuzan” hai chữ, “Cái này là đội bóng rổ đồng phục của đội. Tiền bối hôm trước không phải gặp qua sao? Seijuro tới tìm ta thời điểm cho ta mang quần áo chính là cái này.”
Kashima tiền bối thần sắc phức tạp một cái chớp mắt, có chút gian nan mà đáp lại nói: “…… Úc!”
Cơm nước xong chúng ta xuất phát đi hướng cử hành thi đấu sân vận động.
Mọi người đều biết Tokyo tình hình giao thông từ trước đến nay làm người đau đầu, chiếc xe tắc đổ đường cái, một đường đi đi dừng dừng, ta cùng Kashima tiền bối hai cái ngày thường không say xe người đều cảm giác dạ dày ở quay cuồng không thôi.
Cuối cùng Kashima tiền bối đề nghị bằng không vẫn là đi tới qua đi, ta cộng lại một chút, sau đó đồng ý.
Xe buýt đã đem chúng ta tái tới rồi khởi điểm cùng chung điểm trung gian vị trí, dư lại một nửa lộ cho dù đi qua đi cũng sẽ không tiêu tốn quá nhiều thời gian, hơn nữa thi đấu buổi chiều hai điểm bắt đầu, hiện tại 12 giờ không đến, thời gian còn thực đầy đủ.
Nhưng đi rồi không đến hai ngàn mễ, ta cùng Kashima tiền bối lại phát hiện chúng ta hai cái vẫn là có điểm đánh giá cao chính mình.
Trước nửa tháng mệt thêm mệt nhọc, sớm tại ngày hôm qua diễn xuất hạ màn kia một khắc trả thù mà thổi quét chúng ta mỗi người thể xác và tinh thần, nếu không ta luôn luôn đúng giờ đồng hồ sinh học cũng không có khả năng tùy ý ta ngủ đến bỏ lỡ đồng hồ báo thức nông nỗi.
“Tiền bối, chúng ta vẫn là ngồi xe đi……” Ta thở hồng hộc mà ngồi xổm ở lối đi bộ thượng.
“Tán thành……” Kashima tiền bối cũng đi theo ta ngồi xổm xuống dưới, cùng ta vai sát vai mà ở đường cái bên đương nấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...