Cả nước đại tái trận chung kết, Seijuro suất lĩnh Rakuzan đối thủ, là Aomine Daiki cùng Momoi Satsuki nơi Touou.
Ta cùng Kashima tiền bối đến trường tùng sân vận động khi, phụ cận người còn không tính quá nhiều.
Sẽ đến nơi này xem thi đấu người phần lớn đều là bản thân liền đối với bóng rổ cảm thấy hứng thú, hay là cùng ta giống nhau đặc biệt vì cấp người nào đó tiếp ứng cố lên, giống Kashima tiền bối loại này thuần túy xem náo nhiệt chỉ ở số ít.
Nàng mới lạ mà nghe chung quanh người thảo luận, cũng nhanh chóng mà tiếp thu tới rồi một ít ta cho rằng nàng không biết sẽ càng tốt tin tức.
Liền thí dụ như nói ——
“Nguyên lai chúng ta Rakuzan ở bóng rổ này khối cư nhiên bị kêu ‘ khai thác đế vương ’ a!”
“Úc úc úc!! Đối thủ là Touou a, chưa từng nghe qua trường học đâu, bất quá bọn họ biệt xưng ‘ tân duệ bạo quân ’ nghe tới liền hảo soái a!”
“Oa ‘ Thế hệ Kỳ Tích ’?! Akashi trước kia cư nhiên từng có như vậy phong cách ngoại hiệu sao?! Không lỗ Suou ngươi bạn trai, hắn thật là lợi hại a!”
Ta: “......”
Vốn là nhân trường khoảng cách di động mà đê mê nói chuyện với nhau dục, lúc này trực tiếp hàng tới rồi thung lũng nhất, ta tận lực xem nhẹ bên người người qua đường ở nghe được ở Kashima tiền bối hết đợt này đến đợt khác một tiếng tiếp một tiếng kinh ngạc cảm thán sau dừng ở ta trên người tầm mắt, nhưng vẫn là ở mỗ trong nháy mắt sinh ra “Muốn độn địa chạy trốn” ý tưởng.
Chẳng sợ đã nghe xong ba năm, ta cũng vẫn như cũ cảm thấy Teiko cầu vồng chiến đội...... A nói sai rồi, là đã từng Teiko bóng rổ bộ này vài vị đầu phát, ngoại giới cho bọn hắn khởi gọi chung thật sự là quá mức trung nhị.
Càng muốn mệnh chính là loại này lệnh người thâm cho rằng nhị trình độ, còn ở theo ta tuổi tác gia tăng từng năm tăng trưởng, bởi vì này liền cùng đại bộ phận người nhìn đến chính mình trung nhị thời kỳ ở viết tiểu thuyết cùng chu nhớ một bên nhịn không được muốn nhìn một bên lại hung hăng hỏng mất giống nhau, là ta chính mình cho dù nỗ lực cũng không có cách nào khắc chế tránh cho.
Bất quá cũng may, cho dù nhiều năm như vậy qua đi ta còn là không có thể thích ứng nam tử trung học bóng rổ lĩnh vực quá cao trung nhị hàm lượng, nhưng đối với Seijuro ái cũng không hề có suy giảm —— vì ta trên thế giới đáng yêu nhất bạn trai, ta nguyện ý chịu đựng này đó trung nhị.
Đi theo bên người những người khác bước chân, chúng ta tiến vào đến sân vận động bên trong, Kashima tiền bối kinh ngạc cảm thán thanh rốt cuộc ở một vòng lại một vòng bị phổ cập khoa học trung bình ổn.
Thính phòng thượng tầm nhìn không tồi chỗ ngồi có rất nhiều còn không, ta nhìn quanh bốn phía, đang định tìm cái thuận mắt điểm vị trí.
“Vị đồng học này, xin hỏi ngươi là Rakuzan giám đốc sao?”
Một vị cầm microphone nữ sĩ gọi lại ta, ở nàng phía sau còn đi theo ba người cầm thu âm cùng nhiếp ảnh thiết bị người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...