Phản hồi Kyoto sau ta làm chuyện thứ nhất chính là cùng Seijuro đi trại nuôi ngựa đem Pilou tiếp về nhà.
Lúc trước Seijuro ở LINE thượng đi tìm lúc trước nhặt được Pilou kia đối song bào thai, hỏi bọn hắn muốn hay không làm thăm đáp lễ.
Pilou dù sao cũng là bọn họ lúc trước nhặt được, nếu không có hai người kia nói ta đại khái còn sẽ không có được một con ở trại nuôi ngựa chơi điên rồi chết cũng không chịu cùng ta về nhà tiểu kim mao.
Nhưng mà đối diện nói không cần, làm chúng ta phát cái video nhìn xem là được. Bọn họ gần nhất luyện tập tái an bài rất nhiều, không quá có thể trừu đến ra không.
Xem bọn họ nói như vậy ta mới ý thức được chính mình khả năng lại ở trong lúc vô ý nhận thức hai cái không biết là đánh vẫn là đá cái gì cầu vận động hệ thanh thiếu niên.
Huấn luyện tái an bài tương đối chặt chẽ nói, ít nhất thuyết minh là một khu nhà thực lực không lầm trường học.
Vận động hệ cùng vận động hệ chi gian là có cái gì thần kỳ dẫn lực sao? Giảng chân ngã cảm thấy chính mình nhận thức làm thể dục bạn cùng lứa tuổi quá nhiều một chút.
Ta nhìn mắt Seijuro, hắn đang đứng ở Yukimaru bên người, đang ở dùng bàn chải giúp Yukimaru chải vuốt lông tóc.
“Pilou ——!” Ta đi ra chuồng ngựa, đôi tay làm loa trạng. Khó được phát ra như vậy cao đề-xi-ben, hô vài lần cảm giác hồn đều mau từ cổ họng bay ra, nhưng Pilou chính là không chịu lại đây, ở nơi xa mặt cỏ lăn qua lăn lại.
Oan gia! Nghịch tử!
Ta sinh khí, cuối cùng một lần kêu nó thời điểm mang theo điểm cảm xúc, lại không trở lại ta liền đem nó tiếp tục lưu lại nơi này tùy nó như thế nào chơi!
Lúc này này chỉ rất biết xem người hạ đồ ăn tiểu cẩu rốt cuộc triều ta chạy như điên lại đây. Nhưng mà này phó vọt mạnh tư thế quả nhiên vẫn là có một chút đáng sợ, Pilou đã không phải lúc trước kia chỉ tiểu cẩu.
Liền tính nó vẫn là tiểu cẩu, nhanh như vậy tốc độ nếu là trực tiếp đâm tiến ta trong lòng ngực, cũng có thể nhẹ nhàng đem ta ném đi trên mặt đất —— sở dĩ sẽ biết cái này, là bởi vì nó ở mấy tháng trước thật sự đem ta ném đi quá.
Ngay lúc đó Pilou bị ta sủng đến có chút quá mức, mỗi ngày nhìn thấy ta về nhà liền sẽ lập tức bạo nhào lên tới.
Thẳng đến lần nọ ta bị nó đánh ngã trên mặt đất, đau đến nước mắt đều bay ra tới. Mà một màn này vừa lúc bị đi theo ta phía sau Seijuro nhìn đến, hắn lập tức mà đem Pilou giáo dục một đốn, cũng ở lúc sau dài đến nửa tháng thời gian không ngừng mà tăng mạnh đối Pilou huấn luyện.
Vì thế từ đó về sau Pilou liền rốt cuộc không đem ta phác gục qua.
Nhưng mà hiện tại cách mau nửa tháng chưa thấy được Pilou, cũng không biết nó đem Seijuro giáo nó vài thứ kia đã quên không quên.
Ta một chút thấp thỏm, làm tốt tùy thời né tránh chuẩn bị.
Cũng may chờ đến tới gần ta, Pilou liền cố ý mà thả chậm tốc độ, từ chạy như điên hàng đến chạy chậm lại hàng đến tiểu đá bước, bốn chân tuy rằng vẫn là các đi các, nhưng tóm lại là chầm chậm xoạch xoạch mà triều ta đi tới.Đáng yêu vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...