Quyết định đi tảo mộ, ta cùng Seijuro thực mau lấy lòng Shinkansen vé xe, ở lễ Vu Lan bắt đầu ngày đầu tiên buổi chiều về tới Tokyo.
Ngày này thời gian còn lại không quá đủ đi tảo mộ. Vì phương tiện, ta cùng Seijuro đều không có về nhà, mà là đính một nhà khách sạn ngủ lại. Chúng ta một người một phòng, bất quá lần này Seijuro rốt cuộc chân chính trở thành ta cách vách hộ gia đình.Bất quá nói đến cùng liền tính là ở ngày thường, chúng ta chân chính tách ra thời gian cũng chỉ có buổi tối ngủ thời điểm, cho nên cho dù từng người bắt được phòng tạp, ta cũng vẫn là đem Seijuro kéo dài tới trong phòng của mình.
Tám tháng về sau mặc kệ là Kyoto vẫn là Tokyo đều nhiệt đến làm người bực bội, cực nóng, mặt trời chói chang, khàn cả giọng không ngừng khổ kêu ve, bay nhanh hư thối lên men đồ ăn, này đó đều là ta không thích mùa hè lý do.
Mới trải qua mười phút bạch chước ánh nắng nướng nướng ta cũng đã ra một thân hãn, cố tình Seijuro còn không cho ta lập tức khai điều hòa, hắn sợ ta cảm mạo, tiến phòng liền đem điều hòa điều khiển từ xa phóng tới ta không mượn công cụ liền tuyệt đối với không tới địa phương.
Liền nói hắn hôm nay như thế nào dễ dàng như vậy đã bị kéo tiến vào, đặt ở ngày thường hắn ít nhất cũng sẽ đem chính mình hành lý trước an trí hảo lại bồi ta làm ầm ĩ.
Ta mồi lửa nhẫn nại thật sự rất thấp, từ bên ngoài đến không có khai điều hòa trong nhà, mới đãi hai phút liền cảm giác như là vượt qua hai vạn năm.
“Seijuro……” Ta ngã vào trên sô pha, trên người thấm mồ hôi khó chịu, giống điều bị vớt lên bờ cá hơi thở thoi thóp, “Ta nóng quá.”
“Rio lại nhẫn nại một chút hảo sao?” Seijuro nhưng thật ra một chút hãn cũng chưa ra, thanh thanh sảng sảng bộ dáng thoạt nhìn cùng ta quả thực không giống cùng chỗ ở một cái mùa.
Hắn duỗi tay tưởng giúp ta đem dính ở trên trán sợi tóc vén lên, nhưng mà chờ hắn đầu ngón tay mới vừa một đụng tới ta liền lập tức hất hất đầu.
Không có bị thỏa mãn yêu cầu ở cáu kỉnh là một phương diện.Về phương diện khác là Seijuro đầu ngón tay có điểm quá năng.
Ta không vui mà nhíu mày nhìn hắn, Seijuro động tác đi theo một đốn, theo sau thần sắc bình tĩnh mà thu hồi tay.
Sô pha nằm lâu rồi cũng nhiệt. Ta chống thân mình ngồi dậy, tóc dính ở mặt sườn, bực bội mà lay nửa ngày mới đem chúng nó một lần nữa thả lại chúng nó bổn hẳn là ở địa phương.
Ta đứng lên, Seijuro đôi mắt đi theo ta: “Rio muốn đi đâu?”
“Tắm rửa!” Ta tức giận.
Không đi hai bước lại bị vớt trở về.
“Chờ hãn thu lại đi.” Seijuro nói.
“Chính là ta nóng quá!!” Ta thật sự có điểm sinh khí, bị hắn bắt lấy thủ đoạn cũng nhiệt đến khó chịu, “Trên người của ngươi hảo năng, nhanh lên buông ra……!”
Ta gấp đến độ ở hắn trên chân dẫm tới dẫm đi. Nhưng cách như vậy hậu giày chơi bóng, điểm này lực đạo thậm chí đều sẽ không làm Seijuro cảm thấy không thoải mái.
“Lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh,” hắn vô tội mà chớp hạ đôi mắt, cư nhiên ôm ta ngồi xuống, “Hơn nữa Rio ngày thường không phải thực thích làm ta như vậy ôm sao? Mùa đông thời điểm còn tổng làm ta ôm chặt một chút.”
Nói hắn thật đem ta ôm chặt đến càng khẩn một chút.
Nhưng hiện tại đã là mùa hè!
Là nhiệt đến đã có thể sử dụng ô tô trước cái chiên chín trứng gà mùa hè!
Cực kỳ ngẫu nhiên mới có thể xuất hiện học sinh tiểu học hình thức Seijuro đích xác thực đáng yêu, nhưng mỗi lần ta đều sẽ tức giận đến nhịn không được đấm hắn.
“Ân,” hắn thanh thản mà nheo lại mắt, lông mi đi theo ta không ngừng đấm đánh hắn bả vai động tác run lên run lên, “Rio còn có thể lại dùng lực một chút.”
Người nào a!
Ta lập tức không đấm, muốn thu hồi tay, nhưng quả nhiên vẫn là chưa hết giận, lại nâng lên tới đem hắn mềm mại tóc ngắn xoa thành lộn xộn bộ dáng.
Nhưng lộn xộn Seijuro cũng vẫn là thực đáng yêu, giờ phút này hơn nữa hiếm khi sẽ ở trên mặt hắn xuất hiện lười nhác biểu tình, làm ta có loại tưởng thân đi xuống xúc động.
Mà ở đại đa số dưới tình huống, ta đều là cái nghĩ đến cái gì liền sẽ đi làm người.
Cùng bàn tay so sánh với, Seijuro môi muốn lạnh một ít, mềm một ít, xúc cảm cùng một loại xen vào kẹo mềm cùng thạch trái cây chi gian kẹo rất giống.
Nhưng mà rời đi hắn thời điểm ta càng nhiệt, thật vất vả hơi chút tiêu đi xuống một chút hãn lại làm ta trước ngực phía sau lưng cổ lại lần nữa dính niêm đáp đáp.
“Không phải cùng Rio nói sao?” Seijuro cười ngâm ngâm mà lại lặp lại một lần, “Lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh.”
Ta bị nháo đến không có tính tình, thành thành thật thật mà tiếp tục ghé vào trên người hắn đương chiên trứng.Mười lăm phút sau ta rốt cuộc bị phóng đi tắm rửa.
Chầm chậm mà tắm rửa xong đi ra phòng tắm đã là nửa giờ sau, phòng ngủ cũng ở khí lạnh dưới tác dụng hàng tới rồi làm ta đắp chăn cũng có thể ngủ thượng toàn bộ hảo giác độ ấm.
Seijuro trở về chính mình phòng, ta lau khô tóc ngủ đại khái nửa giờ, tỉnh lại sau lại ôm cứng nhắc chạy tới Seijuro phòng. Giống ngày thường như vậy, hắn xem hắn ám trì giao dịch, ta xem ta Hy Lạp ngữ, chờ đói bụng liền cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm.
Đi ở trên đường ta kỳ thật cũng không quá có thể cảm nhận được lễ Vu Lan bầu không khí, nhưng ngẫu nhiên ở trong gió ngửi được đốt cháy ma côn hương vị, lại sẽ làm ta biết còn có rất nhiều người vô pháp ngăn đoạn chính mình tưởng niệm.
Ngày hôm sau buổi sáng, ta cùng Seijuro đi trước ta bà ngoại mộ địa.
Bà ngoại bị an táng ở một tòa nghĩa địa công cộng. Ở tìm được bà ngoại mộ bia phía trước, ta thấy có không ít mộ bia trước đã phóng thượng hoa tươi cùng tế phẩm.
Cùng chúng ta giống nhau tới tảo mộ người cũng có rất nhiều, có người ở khóc có người đang cười, còn có không có gì biểu tình chỉ là buông xuống mang đến đồ vật liền xoay người rời đi.
Sẽ đến thăm loại này cùng sinh mệnh có nào đó cực cường liên hệ địa phương người thông thường đều có chính mình chuyện xưa.
Mà ta đối ngoại bà chuyện xưa biết được kỳ thật không nhiều lắm. Ta chỉ biết bà ngoại tên gọi Fujioka Kotoko, là một người rất lợi hại luật sư, nàng cùng ông ngoại thâm ái lẫn nhau, cũng thực ái làm bọn họ nữ nhi sinh ra ta mụ mụ, nhưng là bất hạnh nhân bệnh ở mụ mụ bảy tuổi năm ấy qua đời.
“Bà ngoại ta tới xem ngươi lạp.” Ta cúi người nhìn mộ bia thượng bà ngoại ảnh chụp, mà ta mụ mụ kỳ thật cùng vị này ta trước nay chưa thấy qua nữ sĩ lớn lên rất giống rất giống.
Kỳ diệu huyết thống làm ta chưa bao giờ đối nàng cảm thấy quá xa lạ.
“Ngoại tổ đại nhân hảo. Ta là Akashi Seijuro, là Rio đang ở kết giao người.”
Seijuro cùng ta cùng nhau chắp tay trước ngực về phía bà ngoại vấn an.
Ở nhìn đến mộ bia thượng đã có chút phai màu ảnh chụp sau, hắn nói ta đôi mắt cùng bà ngoại rất giống.
Đây là tự nhiên. Tuy rằng ai chợt liếc mắt một cái nhìn đến ta người đều sẽ nói ta lớn lên rất giống ba ba, nhưng nhìn kỹ nói sẽ phát hiện ta ngũ quan giống mụ mụ bộ phận kỳ thật là so ba ba càng nhiều.
“‘ a di hảo, ta là Suou Rio, là Seijuro đang ở kết giao người ’—— ta chờ hạ như vậy cùng Shiori a di giới thiệu chính mình đi?”
Hồi khách sạn ăn cơm xong hơi làm nghỉ ngơi chỉnh đốn sau, thời gian còn không đến buổi chiều hai điểm, chúng ta liền ngồi trên đi trước Shiori phu nhân mộ viên xe điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...