100

16 1 0
                                    

Đối với ở không hề chuẩn bị dưới tình huống nhìn thấy Seijuro phụ thân, xong việc hồi tưởng lên, loại này đột nhiên không kịp phòng ngừa không hẹn mà gặp cảm giác cùng “Chưa làm bất luận cái gì chuẩn bị lại tại dã ngoại gặp được siêu cấp hi hữu loang loáng Pikachu” kỳ thật không có gì khác nhau.

Tuy rằng lúc ấy ta đã ở cực nóng cùng thể lực xói mòn song trọng mặt trái ảnh hưởng hạ bốc hơi rớt tuyệt đại bộ phận tự hỏi năng lực, nhưng đối mặt trước mắt cái này làm Seijuro mắc bệnh chia lìa hình nhân cách nhận tri chướng ngại đầu sỏ gây tội, ta phản ứng đầu tiên lại không phải phẫn nộ.
Hư tiêu ánh mắt dừng ở những cái đó khai đến huyến lệ nhiều vẻ tú cầu tiêu tốn, ta nhớ tới cùng Kyoya thúc thúc đã từng từng có một đoạn đối thoại.
Khi đó ta đã dần dần thói quen đem Seijuro hai nhân cách coi làm hắn thân là hoàn chỉnh thân thể trong đó một bộ phận, nhân Seijuro dị biến dựng lên lửa giận mặt ngoài hành quân lặng lẽ, trong lén lút nghĩ đến vẫn như cũ mảy may không giảm.
“Có cái nào phụ thân sẽ đem chính mình nhi tử ngạnh sinh sinh bức thành nhân cách phân liệt! Akashi Masaomi có phải hay không căn bản không để bụng con của hắn chết sống?!” Lúc ấy, ta tức giận tận trời mà đem trước mặt gỗ hồ đào bàn chụp đến bang bang vang.

Rồi sau đó đã bị Kyoya thúc thúc nhíu mày ngăn lại.

Hắn không đau lòng tay của ta có thể hay không đau, mà là ta thủ hạ này cái bàn là hắn từ Rumani đào trở về đồ cổ gia cụ, dù ra giá cũng không có người bán, rất khó tìm ra đệ nhị trương cái loại này.

“Đảo cũng không như ngươi nói được như vậy nghiêm trọng,” Kyoya thúc thúc vỗ vỗ ta mu bàn tay, như là ở xua đuổi một con không trải qua đồng ý liền đem móng vuốt duỗi đến trên bàn cơm tiểu cẩu, “Akashi Masaomi khẳng định là để ý con của hắn, hơn nữa nói không chừng so ngươi cho rằng còn muốn để ý.”

Lập tức ta mắt trợn trắng, nhưng vẫn là quy quy củ củ mà lùi về tay: “Kia chứng cứ đâu? Có cái gì chứng cứ có thể chứng minh sao?”

“Chứng cứ chính là kia tiểu tử cho tới bây giờ vẫn là Akashi gia có thả chỉ có người thừa kế a, Rio.” Kyoya thúc thúc dùng bút pháp đỉnh hạ ta cái trán, “Akashi phu nhân qua đời thời điểm, Akashi Masaomi mới 40 không đến, ngay lúc đó hắn —— không, phải nói cho dù là hiện tại Akashi Masaomi, muốn nghênh thú một vị có thể tiếp tục cho chính mình gia tộc mang đến lớn hơn nữa ích lợi nữ sĩ, cũng chính là cho ngươi bạn trai mang về tới một vị mẹ kế, đều là dễ như trở bàn tay sự tình. Nhưng hắn không có làm như vậy.”

Cho nên kia lại là vì cái gì đâu?
Thương nhân luôn là duy lợi là đồ, một trương giấy hai cái ký tên vô số phân hợp đồng cấu thành liên hôn luôn là có thể vì hai bên mang đến đáng giá bọn họ như thế đại động can qua cũng muốn được đến đồ vật.Kyoya thúc thúc thấy thế liền nâng lên tay, vỗ vỗ ta đỉnh đầu, chầm chậm mà tiếp tục nói: “Rio biết vị kia Shiori phu nhân tên thật sao?”
Ta lắc đầu: “Không biết.”

“Nàng nguyên bản họ nam, Minami Shiori. Nàng phụ thân đã từng kinh doanh quá một nhà hải vận công ty, 20 năm trước đại khái còn có thể tính cỡ trung quy mô đi, nhưng là không quá lâu lắm liền bởi vì tài chính lưu chuyển bất lợi xuống dốc. Sau lại nàng phụ thân xin phá sản, thủ nàng cùng nàng mẫu thân dùng dư lại tài sản ở Kyoto khai một nhà rất nhỏ cùng quả tử cửa hàng, cũng là ở kia gia trong tiệm nàng gặp được Akashi Masaomi.”

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ