Chương 1: Siwoo

914 75 1
                                    

Jaehyuk nằm trên giường vật vờ, anh vừa nhận được một tin nhắn không vui từ em họ anh - địa chỉ của một quán nhậu. Jaehyuk thừa biết điều này có ý nghĩa gì, Siwoo đang ở quán nhậu đó.

Kể từ khi tình đầu của Siwoo về nước - Dohyeon thì tình trạng Siwoo đi nhậu với tình cũ về khuya đã diễn ra khá thường xuyên. Mặc cho Jaehyuk có càu nhàu về vấn đề đau bao tử dạo đây của Siwoo, cậu cũng chỉ cười cho qua và tiếp tục đi nhậu.

Nghĩ tới đối phương là Dohyeon, Jaehyuk đã có chút không muốn đến đón Siwoo về. Kiểu gì thì người em lịch thiệp đó cũng sẽ đưa Siwoo về tận nơi thôi. Lỡ tới nơi lại thấy cảnh hai người âu yếm nhau thì chẳng khác nào tự chọc mù mắt mình.

Nhưng nhìn đồng hồ gần hai giờ sáng trên tay, nếu nói Jaehyuk không lo thì là nói dối. Anh nhướng người nhìn xuống giường đơn gần đó, bên trong chiếc rèm vẫn đang chiếu sáng mập mờ. Jaehyuk nghĩ một chút rồi leo xuống giường tầng. Hình như người trong giường nghe được tiếng động nên đã vội tắt đèn trước khi Jaehyuk tới và vén rèm qua.

"Không phải giả vờ, tao biết mày chưa ngủ Wangho"

"Chậc- "

"Tặc lưỡi cái gì? Đi ra ngoài không?"

"Giờ này còn đi đâu? Mày điên à?"

"Đi đón Siwoo với tao"

"Đón Siwoo? Nó lại đi nhậu à?"

"Ừ, với tình cũ dấu yêu của nó"

"Thế thì để nó đi đi, có khi sắp nối lại tình xưa đấy"

"Nối lại cái con khỉ!"

"Thích thì tự đi, bố mày lười"

"Đi mình kì bỏ cha! Có thằng nào 2h sáng đi đón bạn thân mình đi nhậu không?"

"Giờ thì có rồi đấy"

"Đi đi mà Wangho, hai thằng vẫn đỡ kì lạ hơn chứ"

Thế là dưới sự đút lót một tháng rửa chén hộ của Jaehyuk thì cậu bạn cũng chịu lê cái thân đi ra ngoài. Và Wangho thề lúc đó cậu đã nghĩ đó là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời của mình.

"Wangho hyung hôm nay cũng trốn em huhuuuuu"

"Má mày nhắc Wangho mới nhớ, Wangho bạn anh với thằng Jaehyuk cứ tách lẻ mãi ý!"

Hai anh em Dohyeon - Siwoo đã ngồi tỉ tê từ tối đến đêm không thua gì mấy ông bợm rượu. Dohyeon buồn vì tình chạy còn Siwoo buồn vì hai thằng bạn tình tứ. Hai anh em say bét nhè, ôm nhau khóc lóc chẳng biết trời trăng mây đất gì.

Mà cái cảnh ôm nhau thắm thiết này cũng vừa vặn lọt vào mắt Jaehyuk và tệp đính kèm Wangho. Jaehyuk máu muốn dồn lên não, mình lo cho nó sốt vó mà nó ngồi đây ôm trai trẻ. Anh lại gần rồi cố dùng lực tách hai con sâu rượu này ra. Mà khổ nổi, phía Siwoo thì anh không dám dùng lực mạnh sợ cậu đau. Còn Dohyeon thì lại khoẻ quá, sức anh đọ lại không nổi. Anh đành ra hiệu với Wangho đang đứng bấm điện thoại nhàn rỗi ngoài cửa.

"Gì?"

"Lại đây vào giúp"

"Phiền thế nhỉ?"

Wangho tuy lẩm bẩm chửi trong mồm nhưng vẫn vào quán giúp Jaehyuk đẩy Siwoo ra. Khác với Jaheyuk thương hoa tiếc ngọc, Wangho nắm lấy vai Siwoo giật mạnh ra khiến cậu bạn mình lảo đảo lăn quay dưới đất.

"Việc gì cũng tới tay tao"

"Wangho hyung?"

Dohyeon thấy người đang ôm mình bị đẩy ra, mơ màng nhìn lên thủ phạm. Vừa chạm mắt với Wangho, Dohyeon còn tưởng bản thân mình nằm mơ. Đến khi nghe giọng cậu cất lên chửi rủa, anh tỉnh cả rượu, tròn mắt xác nhận người trước mắt.

"Wangho hyung??? Là anh thật sao?"

"Chậc- Jaehyuk chuồn nhanh thôi"

Wangho không kịp để Dohyeon ú ớ câu gì. Kéo Jaehyuk đang chật vật cõng Siwoo rời khỏi quán rượu.

Chạy được một khoảng đủ xa, Wangho quay người xác nhận Dohyeon không đuổi theo mới nhẹ nhõm thả lỏng cơ mặt. Jaehyuk bên này bình thường đã không hay vận động, nay còn phải vừa chạy vừa cõng khỉ khiến anh thở không ra hơi.

"Hộc...hộc mày đi- điên à?"

"Im mồm đi! Tự nhiên kéo tao đi đón Siwoo làm gì không biết?"

"Là mày đồng ý mà?"

"Má! Biết Siwoo đi nhậu với Dohyeon thì tao đã đếch tới rồi"

"Thì ngay từ đầu tao đã bảo là nó đi nhậu với tình cũ rồi mà?"

"Nó có tỉ thằng tình cũ ai mà biết thằng nào?"

"Sao thế? Nợ tiền à"

"Không, chuyện dài lắm không tiện kể"

"Nợ thì nói đại đi, có gì khó khăn quá thì anh đây cho mượn"

"Bố mày đã bảo không nợ rồi cơ mà? Mày ngứa đòn không?"

"Tốt bụng thế không muốn thì thôi? Làm gì căng?"

"Tại mày cứ lải nhải đấy! đau hết cả đầu"

"Thế mắc gì thấy thằng Dohyeon thì mày chạy? Nó có ăn thịt mày đâu? Hay mày làm gì nó rồi?"

"Khổ quá đã bảo là không phải!"

Sao tao có thể nói là tao thích người yêu cũ của bạn thân mình đây Jaehyuk

 Ruhends x Pernut  - Mưa, Tuyết và chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ