Chương 12: Vô tình

478 29 4
                                    

Couple: Zeran (Zeka x Doran)

Hôm nay Hyeonjoon bắt gặp Geonwoo đi với một người con trai khác. Anh ta tuy có vẻ không cao bằng Geonwoo nhưng trông rất lực lưỡng và cơ bắp. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cảnh mà Hyeonjoon thấy không phải là cảnh hai người đang cùng ăn đồ Geonwoo tự nấu ở một công viên đối diện phòng gym.

Ngoài trừ ba và anh hai thì anh là người con trai duy nhất em nấu cho ăn đấy

Thật vậy sao? Tiếc cho những người ngoài kia không được thưởng thức tài nấu ăn này của Geonwoo quá đi~ Ngon thế này cơ mà?

Vì nó ngon nên không phải anh nên độc chiếm nó sao? Theo lẽ thường thì phải vậy mà?

Tại sao phải làm vậy chứ? Đồ ngon thì nên chia sẻ với mọi người mà

Đồ ngon thì chỉ nên giữ cho mình thôi chứ ạ?

Lại một mảnh kí ức thoáng qua gặm nhấm nỗi đau tinh thần của Hyeonjoon. Cậu tính tìm gặp Geonwoo để chúc mừng sinh nhật và tiện hàn gắn lại mối quan hệ nữa nhưng hình như không cần nữa rồi. Từ sau chuyện Geonwoo khóc trước mặt anh, mối quan hệ của hai người đã tệ đi trông thấy. Hyeonjoon đã mất đi chiếc đuôi suốt ngày lẽo đẽo bám theo mình. Không còn ai chăm cho cậu từng bữa cơm, không còn ai để cậu trêu chọc và cũng chẳng còn ai để cậu dựa dẫm nữa rồi.

Cậu vốn đã quen sống một mình, thậm chí là cảm thấy thoải mái với điều đó. Nhưng đó là nếu Geonwoo không bước vào cuộc đời của cậu, nói đúng hơn là cậu kéo Geonwoo vào thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Ban đầu chỉ là muốn đỡ tiền cơm nên đi ăn chực thằng bé. Nhưng sau dần dưới sự chăm sóc của Geonwoo thì cậu đã lệ thuộc vào sự chăm bẵm của em nó. Sinh viên đại học lại để một nhóc cấp ba chăm, chuyện tưởng đùa lại là thật. Hyeonjoon biết rõ tại sao Geonwoo lại đặc biệt giúp đỡ cậu nhiều vậy. Mỗi việc em nó làm cho cậu đều tràn ngập mùi vị tình yêu tuổi trẻ trong đó. Nhưng Hyeonjoon biết kẻ tệ bạc như mình không xứng với tình cảm của Geonwoo.

Trong khi Hyeonjoon sống trong những kí ức tội lỗi và tự dằn vặt bản thân mình thì hình như Geonwoo lại sống khá tốt, theo cậu thấy là vậy. Cuộc sống của Geonwoo khi không còn xoay quanh Hyeonjoon nữa cũng vui vẻ và nhiều màu sắc hơn. Hyeonjoon nhận ra đó vốn là cuộc sống của Geonwoo trước khi cậu xuất hiện. Một thanh xuân cấp ba tươi đẹp, nhộn nhịp đúng với lứa tuổi vốn có mà cậu chưa từng được trải qua. Geonwoo không cần phải tối ngày lo nghĩ cơm nước cho cậu nữa mà có thể thoải mái rong chơi cùng bạn đồng trang lứa. Có thể làm những thứ em nó thích, có thể thử những điều mới. Mọi thứ đang dần về đúng quỹ đạo của nó, đáng ra là vậy.

Hyeonjoon đứng trước cửa nhà Dohyeon, trên tay còn cầm quà cho Geonwoo. Cậu hít thật sâu để lấy hết can đảm đến bấm chuông.

1 phút

2 phút

3 phút

Cậu cứ đứng đợi hơn mười lăm phút rồi bấm chuông lần nữa. Nhưng đứng đợi mãi cũng không thấy tiếng động

 Ruhends x Pernut  - Mưa, Tuyết và chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ