Chương 5.1: Tình đầu - Geonwoo

455 43 1
                                    

Từ hôm đó, Dohyeon và Siwoo thành bạn nhậu của nhau lúc nào không hay. Gọi là bạn nhậu có chút không đúng vì không phải là lúc nào hai người cũng uống rượu. Nhưng hễ Dohyeon rượt Wangho bất thành hoặc Siwoo ấm ức chuyện gì là hai anh em lại ton ten hẹn nhau tại quán ăn nào đó rồi kể lể, khóc lóc. Nhiều thì cách 2-3 ngày 1 lần, ít thì tuần 1 lần. Đến mức mà Geonwoo bắt đầu lười nấu cơm tối cho anh trai.

"Ủa Geonwoo, sao nay nấu canh này vậy? Anh đâu ăn được?"

"Ủa nay anh không ra ngoài ăn ạ? Tại mấy hôm trước em nấu mà anh không về ăn, bỏ quài em thấy uổng"

"Anh xin lỗi nhé, dạo này bận nhiều việc"

"Em thấy anh ăn ngoài cũng không tốt đâu, anh hạn chế thôi"

"Ừ anh biết, anh sẽ cố... mà em cầm hộp cơm đi đâu vậy?"

"Qua nhà Hyeonjoon hyung ạ?"

"Hyeonjoon á? Qua nhà thằng họ Choi đó làm gì?"

"Ảnh bảo em là nếu ăn tối một mình buồn quá thì qua ăn chung với ảnh cho vui. Ảnh cũng lười nấu cơm"

"Anh đi cùng được không?"

"D-dạ? Dạ được, để em nhắn ảnh"

"Thái độ tiếc nuối gì đó hả? Bạn anh luôn đó Geonwoo. Mà hai người trao đổi thông tin liên lạc từ bao giờ vậy?"

"Mình đi thôi kẻo ảnh chờ"

"Em học cái thói đánh trống lảng đó ở đâu vậy Geonwoo!! Nè!!! Đợi anh với"

"Geonwoo em tới- Dohyeon? Mày làm gì ở đây vậy?"

"Tao tới để xem cái đứa thích ở một mình lại muốn ăn cơm chung với em tao như thế nào"

"Tại thấy ẻm ăn tối một mình tội nghiệp nên tao rủ ăn chung thôi. Đầu T như mày sao hiểu đầu F như tao"

"Chứ không phải lúc biết tao dọn ra ở riêng mày cười không khép được mồm hả? Bây giờ còn bày đặt rủ em tao qua ăn tối chung"

"L-làm gì có? Mày đừng có nhét chữ vào mồm tao! Ở một mình cô đơn lắm chứ bộ"

"V-vậy em qua chơi với Hyeonjoon hyung thường xuyên hơn nhé ạ?"

"Eh- eh không được Geonwoo! Em đừng có mắc bẫy của con thỏ này chứ!"

"D-dạ? Thỏ?"

"Em đừng có để ý lời nó nói Geonwoo! Bình thường trời lạnh nó cũng chạy sang đây miết"

"Tại trọ mày ấm hơn nhà tao thôi!"

"Mày không muốn tốn tiền máy sưởi thì có!"

"Hai anh à- ăn thôi"

Geonwoo bất lực dọn cơm ra rồi nhìn hai người đồng niên chí choé nhau về đủ thứ chuyện trên đời. Mà mỏ của Dohyeon vốn không địch lại Hyeonjoon nên bắt đầu hơi đuối lý. Thấy tình hình không ổn Dohyeon lái sang chuyện khác

"Mà khoan đã? Sao mày có số của Geonwoo? Sao mày biết nó hay ăn tối một mình ở nhà? Mày đừng có mà lăm le em trai tao nha!"

"Ê cãi không lại đừng có lôi Geonwoo vô"

"Ai nói mày tao cãi không lại? Tao đang hỏi với tư cách người giám hộ của nó nhé!"

 Ruhends x Pernut  - Mưa, Tuyết và chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ