Chương 6: Hiểu lầm

472 47 23
                                    

Quay về timeline chương 1

Jaehyuk nhẹ nhàng đặt Siwoo xuống giường rồi thuần thục hôn nhẹ lên môi cậu. Cảnh tưởng đó vừa vặn lọt vào mắt của Wangho đang đứng ngoài cửa. Vì Wangho đang đứng ngược với ánh đèn phòng bếp hắt vào nên Jaehyuk không nhìn rõ được biểu cảm của cậu. Nhưng trông cậu đang làm gì đó rồi tự mãn lắm. Anh cũng không bận tâm làm chi, chỉ đẩy Wangho đi rồi đóng cửa phòng ngủ.

"Tao không ngờ mày lại là con người như vậy đó Jaehyuk"

Jaehyuk lại bàn ăn rồi kéo ghế ngồi đối diện Wangho, không mảy may đến sự kì thị ra mặt của cậu bạn.

"Con người gì cơ?"

"Con người sẽ đi hôn trộm bạn thân của mình"

"Mày biết thừa tao thế nào với nó mà"

"Nhưng cũng không đến mức hôn trộm nó chứ?"

"Thế đến mức nào mới được hôn trộm?"

"Thì? Quen nhau?"

"Nếu làm được thì tao không phải hôn trộm"

"Hết nói nổi với mày. Bình thường thì hèn hèn không dám theo đuổi Siwoo, nay bày đặt hôn lén người ta"

"Chuyện của tao, tao tự biết. Mày nên lo chuyện của mày đi"

"Tao đã nói rồi. Tao với nhóc Dohyeon không có gì cả"

"Tao chưa nhắc tới nhóc Dohyeon"

"..."

"Mày với Dohyeon quen nhau từ bao giờ vậy?"

"Đã nói là tao không có gì với nhóc đó cơ mà? Sao mày cố chấp thế? Ai bảo với mày à?"

"Thái độ của mày bảo với tao thế. Chưa bao giờ tao thấy mày chột dạ khi nhắc đến ai đó như vậy"

"Tao không có chột dạ-"

"Wangho"

"Khổ quá đã bảo là-"

"Tao không đáng tin để mày chia sẻ những khó khăn, khúc mắc trong lòng mày sao? Chuyện tao thích Siwoo tao cũng đã thừa nhận với mày rồi. Vì tao coi mày là bạn tốt, người mà tao sẵn lòng chia sẻ những tâm tư tình cảm. Nhưng thật ra chỉ có tao là coi mày như anh em thôi phải không? Tình cảm sống chung nhà 2-3 năm qua cũng chỉ có vậy thôi sao? thôi nếu mày đã không muốn kể thì tao không ép. Nhưng Wangho à, tao mong rằng mày-"

"Thôi thôi, tao nói là được chứ gì! Cất cái bài tình cảm này đi hộ tao cái"

"Đấy! Thế ngay từ đầu có phải tốt hơn không? Làm nói khô hết cả cổ"

"Trả lại vài giây cảm động cho tao!!"

"Rồi chuyện là như thế nào?"

"Tao với Dohyeon đúng là có chút quen biết. Có đi ăn với nhau vài lần"

"Có thật là vài lần không vậy?"

"Im mồm coi! Tao không kể nữa giờ"

"Rồi rồi"

"Thì đi ăn nhiều lần được chưa? Sau đó thì..."

"Thì...?"

"Tao không biết nữa tao cảm giác Dohyeon thích tao...hoặc tao tưởng tượng, tao mong thế"

 Ruhends x Pernut  - Mưa, Tuyết và chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ