Couple: Ruhends
Không có chap 13 và 14 do au không thích 2 số này
Chưa beta nên mong mọi người dơ cao đánh khẽ
✧
Hôm nay là kỉ niệm một năm cưới nhau của Jaehyuk và Siwoo. Theo đúng kế hoạch thì đáng nhẽ ra bây giờ cả hai đang được nghỉ dưỡng ở đảo Jeju chứ không phải ở nhà như bây giờ.
Chuyện là cách kỉ niệm ngày cưới một hôm thì Siwoo bỗng bị ốm nặng. Jaehyuk không ngần ngại huỷ hết tất cả lịch trình, máy bay cũng như khách sạn để Siwoo có thể ở nhà mà chữa bệnh. Siwoo đương nhiên là thấy áy náy lắm, dù mệt liệt giường không còn sức nhưng luôn lí nhí giọng xin lỗi Jaehyuk. Anh thì chẳng bận tâm mấy đến cái kỉ niệm ngày cưới đâu vì Siwoo chú trọng hình thức nên anh mới nhớ thôi. Chứ đối với anh ngày nào còn được ở bên cậu thì ngày đó là kỉ niệm.
Jaehyuk đã vừa nhớ lại như thế vừa tất bật nấu cháo cho Siwoo trong bếp. Khi anh múc đầy được một bát cháo nóng thì nghe tiếng kéo cửa từ phía sau. Là Siwoo đang mơ mơ màng màng bước ra, cậu còn vừa đi vừa dụi mắt. Jaehyuk chạy lại dìu Siwoo ngồi vào bàn ăn còn ân cần bảo
"Em đang ốm thì ở phòng nghỉ đi, tao mang cháo vào cho"
"Hyukie"
"Ơi, hyukie đây"
Giọng Siwoo vẫn khàn đặc, cậu lí nhí ráng rặn từng chữ
"Sao giọng mày lạ vậy?"
Jaehyuk tưởng Siwoo ốm quá nên bị sảng. Anh bắt đầu thấy lo lắng hơn, một tay vén nhẹ tóc cậu ra sau rồi áp trán mình vào trán cậu.
"Trán có nóng quá đâu ta? Em thấy có đau đầu lắm không?"
Siwoo khẽ lắc đầu, cậu nhìn không gian xung quanh rồi nhỏ giọng.
"Mà... mình đang ở đây vậy? Sao tao với mày lại ở đây?"
"Em nói gì vậy? Đây là nhà của chúng ta mà?"
"Hả? Nhà gì cơ? Tự nhiên nhà của chúng ta? Mày bị điên hả?"
Siwoo bắt đầu hoảng loạn khiến Jaehyuk bối rối không kém. Tự nhiên em yêu ốm một trận xong đầu óc lâng lâng cứ như trên trời, sao mà không lo cho được.
Siwoo lục lọi khắp người muốn tìm chiếc điện thoại nắp gập của mình nhưng không thấy. Cậu len lén đứa mắt nhìn Jaehyuk ngỏ ý mượn anh điện thoại. Jaehyuk cũng không thắc mắc, nhẹ nhàng mở ra rồi đưa cậu. Nhưng kì lạ thay, Siwoo lại không biết xài điện thoại của Jaehyuk. Mặt cậu lấm la lấm lét, nhờ anh bấm số gọi ba mẹ giúp mình. Jaehyuk khó hiểu nhưng cũng chiều theo ý Siwoo, anh bấm số mẹ Siwoo thì bà lập tức bắt máy.
"Ahhh Jaehyuk đấy à? Có chuyện gì không con?"
"Con chào mẹ ạ, dạo này mẹ khoẻ không ạ?"
"Ôi dào, tháng nào hai đứa chả gửi cho mẹ đống thực phẩm bổ sung sức khoẻ. Chả khoẻ quá"
"Vậy tốt quá rồi ạ. Siwoo có chuyện muốn nói với mẹ đấy ạ"
Nói rồi Jaehyuk đưa điện thoại cho Siwoo. Cậu chần chừ mãi mới chịu nhận điện thoại rồi lủi ra góc nhà thì thầm to nhỏ với mẹ mình.