Chương 11: Ngoại tình

472 36 5
                                    

Kể từ chương này về sau đều là phiên ngoại

Couple: Ruhends

Jaehyuk hình như đang ngoại tình

Siwoo đã để ý mấy ngày này rồi. Cậu đang giận Jaehyuk nhưng hình như tên đó chả mảy may bận tâm đến một chút nào thì phải. Thậm chí còn gọi điện cho cô em khoá dưới nào đó khen cái gì mà "cao ráo dễ thương". Son siêu đáng yêu Siwoo đây còn chưa được khen dễ thương lần nào từ lúc chấp nhận lời yêu đấy nhé. Sao nhỏ hậu bối kia thì lại được cơ chứ. Từ sau cuộc gọi đó là nhìn mặt Jaehyuk phởn hẳn, xong rồi cứ lén la lén lút đi ra ngoài làm gì đó. Có lần cậu hỏi thì bảo là lên trường nhưng Siwoo biết thừa hôm đó Jaehyuk có lịch học gì đâu mà phải lên trường? Rõ ràng là có mùi mờ ám ở đây! Cậu nhất định sẽ tìm được bằng chứng mà phanh phui vụ này.

Nhưng không cần đợi Siwoo tìm thì Jaheyuk đã dâng đến luôn rồi. Tối đó Jaehyuk lại đi ra ngoài rồi trở về với một cái túi nhỏ rất sang trọng trên tay. Anh giấu rất kĩ trong trong tủ nhà bếp mà đâu biết đó là chỗ Siwoo thường giấu đồ ăn vặt đâu chứ? Siwoo tìm cái là thấy liền. Khoảng khắc cậu mở ra thấy một lọ nước hoa đắt tiền màu đỏ đô trong suốt. Loại này hình như là còn cho phụ nữ dùng.

"Siwoo- sao em lại mở cái đó ra?"

Jaehyuk từ nhà vệ sinh ra đã chôn chân tại chỗ khi thấy trên tay Siwoo là chai nước hoa mình rất nâng niu.

"Sao? Nếu không mở thì sao biết được anh đang dan dan díu díu với con nào ngoài kia chứ?"

"Tao không có dan díu với con nào ngoài em hết"

"Vậy lọ nước hoa phụ nữ này là sao đây? Anh mua cho nhỏ nào? Đừng có biện minh là mua cho mẹ, loại này hợp với người trẻ tuổi"

Jaehyuk đứng hình một lúc, tay chân lóng nga lóng ngóng không biết phải mở lời như thế nào

"Không cãi được nữa chứ gì?"

"Tao- Tao sẽ giải thích mà, em nghe tao đi"

"Tao cho anh năm phút, nhanh"

"C-cái đó... cái đó là"

"Cái đó là sao?"

Reng reng

Điện thoại của Jaehyuk đổ chuông, ảnh đại diện là một cô gái. Jaehyuk nhìn thấy người gọi lập tức trở nên lo lắng thấy rõ, anh luống cuống muốn tắt điện thoại thì bị Siwoo ngăn lại.

"Bắt máy đi, mở loa ngoài cho tao nghe"

"Không được-"

"Tại sao không được?"

"Tao sẽ giải thích cho em sau, bây giờ-"

"Lời giải thích tốt nhất với tao hiện tại là anh bắt máy, nhanh lên"

Jaheyuk bắt máy. Đầu dây bên kia đúng là một cô gái. Không chỉ thế còn là một cô gái rất trẻ và có chất giọng ngọt nào.

"Oppa! sao anh bắt máy lâu thế?"

"A-anh xin lỗi"

"Nghe giọng anh lạ vậy? Anh ốm à?"

 Ruhends x Pernut  - Mưa, Tuyết và chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ