Chương 5: Tình đầu - Dohyeon

474 44 4
                                    

Không có chap 4 do tui không thích số 4🥺

Bên này Dohyeon hoá đá luôn rồi. Cậu cứ thẫn thờ nhìn màn hình điện thoại chưa chấp nhận được chuyện xảy ra. Chẳng phải tối qua nhắn tin còn vui vẻ lắm sao? Sáng còn ríu rít lắm sao? Bỗng nhiên crush đùng một cái "Chúng ta đừng gặp nhau nữa" ai mà không hoảng cơ chứ.

"Anh ơi, cơm xong rồi đấy ạ"

"Geonwoo đấy à, anh biết rồi lát anh ra ăn liền"

"Em thấy chiều giờ anh cứ nhìn điện thoại mãi ý...có chuyện gì sao?"

Dohyeon nhìn cậu em to xác trước mắt mình. Anh đắn đo suy nghĩ rồi lại thôi, sau đó thở dài

"Chuyện người lớn, em còn nhỏ lắm chưa hiểu được đâu"

"Em 17 tuổi rồi! Anh đừng coi em như con nít nữa. Em không đáng để anh tin tưởng sao?"

"Ý anh không phải thế...haiz"

"Thế ý anh là sao chứ?"

"Geonwoo, nếu người em thích đột nhiên không muốn gặp em nữa thì em sẽ làm gì?"

"Dohyeon hyung, anh bị người ta lừa tình hả?"

"... k-không có"

"Là ai nhẫn tâm lừa anh vậy? Mà mấy bạn nữ lớp em thích anh lắm đó, anh cần em giới thiệu không?"

"Anh cảm ơn nhưng không cần đâu Geonwoo với lại... anh không bị người ta lừa"

Dohyeon yếu ớt trả lời cậu em khờ khạo của mình. Thật ra thì anh cũng không chắc là Wangho có đang lừa tình mình không nữa. Vị tiền bối ấy đến như một cơn gió mang theo sự rung động ngọt ngào nhất dành cho Dohyeon. Rồi đột ngột lướt qua anh thật nhanh để lại dư vị nuối tiếc âm ỉ cho hậu bối đáng thương.

"Vậy chắc người đó giận dỗi vu vơ thôi. Lúc nóng giận em cũng hay lỡ nói mấy lời kiểu thế lắm, anh đừng lo."

"Giờ phải làm thế nào-? Anh không biết tại sao mình bị giận, có hỏi thì người đó cũng không nói"

"Vậy anh cứ hỏi đến bao giờ người đó chịu nói ra là được. Biết lý do rồi thì mình xin lỗi vẫn dễ hơn là không biết đúng không?"

"Nhưng người ta không muốn gặp mặt anh..."

"Chắc chắn là người ta lúc đó giận quá nên nói như vậy thôi, anh đừng để nghĩ nhiều nữa. Ăn cơm thôi anh, nếu không nguội mất.

"Ừm...cảm ơn em"

Điều đáng sợ đó chính là người dám nói và có kẻ dám làm. Genwoo có lẽ không ngờ anh của ẻm đang bắt đầu chuỗi ngày kẻ tìm người chạy cùng với Wangho một cách bi hài. Bi cho họ, hài cho ta.

Wangho sau cả đêm dằn vặt và suy nghĩ thì cậu cũng tươi tỉnh lên được chút. Cậu tự nhủ với bản thân rằng thứ tình cảm mới chớm nở này một sớm một chiều rồi cũng sẽ tắt thôi, vấn đề là ở thời gian. Hôm nay cậu chỉ có một tiết buổi sáng sau đó là có hẹn đi ăn cùng Siwoo nên cậu phải phấn chấn lên, không thể vì Dohyeon mà rầu rĩ quài được. Tất nhiên là kịch bản đó đẹp, nhưng nó không xảy ra. Wangho vừa ra khỏi lớp là gặp Dohyeon đang đứng ở hành lang.

 Ruhends x Pernut  - Mưa, Tuyết và chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ