thương mà xạo=)))

283 33 8
                                    

Ai trong cái showbiz này không bt đến gia đình hoa dâm bụt nhỉ. Họ nổi tiếng vì độ thân thiết và chất lượng sản phẩm họ cho ra. Nhất là hai cậu chai của hội, cứ ra bài nào là hit bài đó. Và ai trong showbiz này cũng sẽ biết một chuyện rằng 2 cậu em của chị Hòa thật sự rất bám nhau. Dính lẹo nhau bất cứ nơi đâu có Đức Phúc thì chắc chắn có Erik, có Erik thì chắc chắn Đức Phúc cũng đã đứng đâu đó. Nhưng chỉ duy nhất một điều đặc biệt trong giới nghệ sĩ mới biết, 1 trong 2 cảm nắng người còn lại nhưng cứ mãi chối thôi còn đó là ai thì xí sẽ biết.

"Này Phúc, lại đây tao bảo!" Hòa Minzy sau khi thấy cậu út đi xa thì mới kéo cậu ra nói nhỏ.

"Gì đấy mới sáng sớm mà chuyện gì kinh động thế!" Phúc mặt mày nhăn nhó khó chịu vì mới sáng ra đã có chuyện để bàn rồi.

"Này nghiêm túc vào, từ hôm đấy đến tận hôm nay mày vẫn chưa hành động để vạch mặt thằng Rik à"

"Sao chị biết là chưa? Em đã hành động giồi nhưng mà hình như chưa đủ đô hay sao í, nó chả phản ứng gì cả, có khi tụi mình đa nghi chị ạ"

"Ôi giời ơi! Mày ngây thơ quá em ạ! Tao nói với mày nhá, chả có thằng nào khùng khong thích ngta mà làm mấy việc vô bổ như vậy cả!" Hòa mạnh tay tát thẳng vào vai đứa em khờ khạo của mình.

"Ui đau! Biết đâu nó sống tình cảm, coi tôi như ae nên nó tử tế như thế thì sao!" Phúc mếu miệng ôm lấy bả vai vừa bị đánh cãi lại.

"Này mày không tin tao à! Được tao sẽ cho mày thấy nó thích mày thật đấy! Bây giờ nhá mày làm theo tao như này.... như này.... như này nữa....cả như này.... nhớ nhá làm theo lời tao chắc chắn sẽ cho mày thấy sự thật em ạ!" Hòa bày mưu tính kế gì đấy nói nhỏ vào tai cậu.

"Lỡ không thành công thì như nào? Em đấm chị nhá!"

"An tâm đi chú em ạ, chắc chắn sẽ thành công, làm theo lời chị mày chưa bao giờ sai đâu! Chết nó tới nó tới!" Vừa nói dứt câu xoay sau lưng thấy nó đang đi lại gần cả hai nàng ra dấu kết thúc câu chuyện.

"Này nói gì mà ko có em đấy, nói xấu à!"
Sau khi đi vuốt tóc, nó xuất hiện với vẻ ngoài bảnh trai.

"Làm gì có! Này Phúc.....à Rik à nay chị có việc bận đột xuất có gì em hộ tống Phúc đi đi rồi tối về gia đình ta tâm sự nhá, chị đi trước" Hòa húc vào tay thằng em đang há hốc mồm nhìn con người ta kế bên rồi nhanh miệng giải thích xong liền chuồn đi, trước khi đi còn không quên vỗ vào vai Phúc cho cậu tỉnh hẳn.

Chị cả vừa đi để lại hai đứa em nhìn nhau ngơ ngác không biết làm gì tiếp theo, mãi cho lúc sau Thành ngoảnh mặt đi thu xếp đồ đạc thì bây giờ cậu mới thật sự tỉnh mộng. Oh my god! Nó đẹp trai vãi, sao chơi biết bao lâu mà nay thấy nó đẹp dữ vậy. Thoi thoi không đc phải chấn chỉnh lại, mình là anh mà, dù có lùn hơn nhưng chức mình vẫn cao hơn nó, nghiêm túc nào.

"Này xí nữa mày chở tao về luôn nhá! Nay bác tài của tao bệnh xin nghỉ rồi, ké một hôm nhá!" Phúc tiến lại khẽ khàng chọt chọt vào bắp tay to đùng của nó thẹn thùng nhờ vả.

"Ui giời ơi! Nay còn nhờ nữa cơ lịch sự thế nhở, nay ai nhập mấy người à!" Thành ngạc nhiên chọc ghẹo lại cậu.

"Chứ sao lâu lâu cũng phải cho anh ba lịch sự chút xíu chứ! Thôi đừng nói nữa đi thôi!"

best friend or bed friend??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ