Anh là cờ đỏ biết đi hả??? (p3)

99 20 4
                                    

Ăn xong bữa ăn thân mật cũng đã 7h tối cả đám quyết định kéo nhau đi bar, Vy ở lại nhà chị Hòa để mượn ké đồ bà ấy đi quẩy còn Phúc thì lon ton đi qua nhà Thành anh cũng đang có ý định mượn đồ nó mặc.

"Anh đi theo em làm gì đấy không về thay đồ à?" Quay lại vẫn thấy cái cục bông đi theo sau lưng nó lên tiếng hỏi.

"Hoi qua mày tao mượn đồ mặc làm biếng lục tủ đồ quá nên là cho mượn nha!" Phúc tíu tít giọng có phần trẻ con.

"Thua anh luôn" nói thì nói vậy chứ Thành vẫn dễ dãi lắm, anh muốn gì nó cũng chìu à.

Sau khoảng 15p chọn lựa đồ này kia thì anh cũng lụm được bộ đồ của Thành, tuy hơi rộng một chút nhưng mà thơm. Quay sang xem nó xong chưa thì thấy nó định tháo dây chuyền với lắc ra, Phúc nhanh chân chạy lại.

"Sao lại tháo đeo đi chứ!" Phúc làm nũng đeo lại cái lắc tay nó mới tháo ra.

"Nhưng mà bộ này không hợp đeo mấy này!" Thành cười trừ để anh đeo lại.

"Không biết, đeo cho tao vô quán bar thì phải để người ta biết mình có chủ rồi!"

"Ơ em đã có đâu?" Thành khó hiểu.

"Không có nhưng phải tỏ vẻ là đã có để người ta biết mà tránh xa không ngày mai có mà lên báo à!" Phúc chống nạnh nói nó không kiên nể ký lên đầu nó một cái rồi quay mông ra khỏi phòng.

Và đây là thành quả sau 20p lựa đồ của 4 người nghệ sĩ hạng A:

"Êi bắt chước mặt đồ trắng hả mạy cái thằng kia!" Vy nhìn chung quanh thì thấy 2 trắng 2 đen đâm ra chọc nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Êi bắt chước mặt đồ trắng hả mạy cái thằng kia!" Vy nhìn chung quanh thì thấy 2 trắng 2 đen đâm ra chọc nó.

"Ụa bình thường thấy mặc đen không mà nay mặc trắng ha!"

"Mặc đen vào bar không có nổi chứ sao!" Cô hất mặt lên đầy tự tin với độ chói lóa của bản thân.

"Thôi, đi thôi đi thôi!" Phúc lôi kéo nó đi khỏi cuộc nói chuyện đi lại chiếc mô tô gần đó.

"Ơ em định chở Vy đi! Nó không biết đường!"

"Thôi mày chở nó dùm tao đi, Phúc nó làm gì chống chân tới chiếc mô tô đâu!" Hòa đứng bên chiếc xe còn lại để Vy chở mình nói vọng qua.

"Đúng rồi đó, mày chở ảnh đi tao chạy theo sau được rồi!" Vừa nói xong liền liếc qua anh giơ ngón ok còn đá mắt.

Quay sang Phúc đã thấy anh đội mũ đồ xong xuôi chỉ đợi lên xe nữa thôi. Ahhh ảnh dễ thương quá, hai cái má do đội nón mà hốp vô đẩy cái môi chu ra, ảnh còn đeo kính nữa ôi trái tim bé bỏng của Thành sắp nổ rồi. Nó lắc đầu mấy cái rồi cũng đeo nón bảo hiểm vào bước lên xe.
Hên cho anh là bả vai Thành hơi lành rồi chỉ còn bó bột phần cổ tay thôi nên nó mới chạy xe được

best friend or bed friend??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ