thời học sinh thiệt dui ghê

255 28 3
                                    

Đùng! Đùng! Đùng!

Tiếng trống vào tiết của ngày đầu tuần vang lên bên tai, Phúc 11a8 cùng Quang Trung 11a8, Pháp Kiều 10a8 cười nói vui vẻ đi vào lớp. Đây là hội ngoan xinh yêu của trường đó vừa học giỏi vừa dễ thương vừa lễ phép nên rất được lòng giáo viên và học sinh trong trường. Nhưng mà ngặc nổi không biết là cậu nhóc nhỏ con nhất hội -Đức Phúc có làm gì sai hay không mà tối ngày bị đám nữ sinh bên 11a4 kiếm chuyện miết.

Hôm thì chặn đường Phúc đi học định đánh cậu nhưng mà hên là Trung và Pháp Kiều xuất hiện đúng lúc cứu cậu. Hôm thì xé vở đốt sách của Phúc để cậu không thể nộp bài nhưng mà Phúc được gv tin tưởng nên không truy cứu. Nói chung là xui rủi cứ ập đến cậu hằng ngày. Chưa đâu bên nhóm cậu còn một nhóm con trai hay xúm lại đi với nhau ghẹo cả bọn lắm.

Bọn đó gồm Lê Trung Thành 10a8, Trần Đăng Dương 10a8 và Bùi Anh Tú 12a3 trùm trường đó. 3 cái con người này học thì không giỏi lắm nhưng mà được cái đẹp trai, không có xấu tính đâu mà quan trọng là hay xúm lại để chọc ghẹo đám của Phúc. Nhất là cái thằng nhóc Lê Trung Thành đó không ngày nào là cậu không thấy nó xuất hiện trước mặt.

"Phúc ngoan xinh iu ơi!!!" Đấy mới nhắc liền xuất hiện rồi.

Thành khoát vai Tú từ từ đi tới phía hội của cậu, miệng nở nụ cười tươi như hoa làm nữ sinh trên sân phải ngoái đầu nhìn theo. Xem đó mặt thì đẹp trai nhưng mà quần áo lúc nào cũng luộm thuộm ba đứa được cả ba nhỉ không ai đóng thùng áo cả thêm cái tay áo đã cọc còn xoăn lên lộ ra bắp tay bự chảng.

"Mới sáng sớm đã gặp cô hồn rồi, sáng em bước chân nào ra đường thế Kiều" Quang Trung chặc lưỡi dè bỉu, ánh mắt phán xét quay sang trách móc Thanh Pháp aka Pháp Kiều.

"Em không biết sáng nay em bước chân nào nhưng mà em biết chắc là em quên thắp nhang trước khi ra đường" Kiều khoanh tay lại đưa mắt liếc cái con người cao kều kia.

"Này em kêu ai là cô hồn đấy nhỏ hơn mà láo thế à!" Tú Tút tiến lên một bước.

"Tôi nói anh đó BÙI.ANH.TÚ" Trung cũng không vừa tiến lên một bước áp sát mặt vào mặt Tú.

"Êi nhỏ kia bạn chung bàn mà nói nhau thế à!" Mặc kệ đôi già kia cãi nhau chí chóe nắm tóc bứt dục, Đăng Dương chỉa mũi dùi sang Pháp Kiều.

"Cùng bàn thì cũng chỉ trong lớp, ngoài lớp rồi thì chả là gì cả!" Rồi đó nói câu trước câu sau là quánh lộn, hai đứa nắm nhau ra giữa sân lên gối chấn trỏ nhau hà rằm.

Ở giữa chỉ còn lại đôi tiên đồng ngọc nữ người đứng nhìn người cấm đầu xuống đất. Mặc cho hai bên tai ồn ào Thành vẫn giữ ánh nhìn vào thân ảnh người con trai trước mặt không rời nửa nhịp.

"Sao em tránh mặt tôi nhìn thẳng đây này!" Nó đưa tay nâng cầm cậu lên.

"Này nói biết bao nhiêu lần ăn nói cẩn trọng anh lớn hơn em đấy xưng hô cho đàng hoàng" Phúc nhìn vào mắt nó nghiêm túc nói.

"Em lớn hơn tôi có 1 tuổi thôi mà có làm sao đâu quan trọng chi xưng hô làm quen trước cũng được" nó cuối xuống đối diện Phúc ý cười trên môi vẫn hiện.

best friend or bed friend??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ