"Người thứ tư chắc cũng bất ngờ không kém.....!"
"Đức Phúc!!"
Tên anh vang lên từ MC Trấn Thành, Phúc như chết trân tại chỗ anh há hốc mồm ra hai tay run lẩy bẫy. Người em của anh, Erik thì nhảy cẫng lên vui mừng nhào đến ôm anh. Tiếng đến đội hình top5 với nụ cười gượng gạo trên môi vì anh biết có lẽ đêm nay mọi chuyện sẽ như những gì anh suy nghĩ.
Mặc cho âm lượng xung quanh ồn ào và tiếng Trấn Thành vẫn văng vẳng bên tai, Đức Phúc vẫn đang chìm trong những suy nghĩ riêng của mình. Anh không phải không nghe động tĩnh xung quanh nhưng thật sự hiện tại mọi hành động của anh thật sự rất gượng gạo từ cái chấp tay đến ánh mắt, miệng tuy nở nụ cười nhưng đuôi mắt lại trùng xuống.
Phúc hoàn thành tất cả các thủ tục ghi hình một cách cố chấp ép mình, nụ cười buồn ấy vẫn giữ trên môi anh không cười nỗi dù cho Thành có cố gắng nói những lời động viên nhưng anh thật sự rất mệt, Phúc vẫn nói mình ổn không sao nhưng anh có sao đấy. Anh rất trân trọng những lá phiếu mà mọi người dành cho anh đó là những tình cảm yêu thương mà phải trân quý lắm họ mới dành cho mình nhiều như vậy, Phúc rất mãn nguyện.
Nhưng anh biết rằng sau khi về cầm chiếc điện thoại lên thì sẽ phải đối mặt với hiện thực rằng nhiều người sẽ tiêu cực lên anh. Những ý kiến không đồng tình với kết quả, muốn đổi người cho rằng anh không xứng và không hợp với đội hình. Họ gạt phăng đi những cố gắng của anh từ đầu đến giờ chỉ với việc là họ thấy anh không xứng và cần đổi người họ thích vào. Phúc biết chứ biết rõ là đằng khác những lời nói ấy anh nghe nhiều rồi từ ls1 đến nay lần nào cũng nghe. Anh mệt lắm nhiều lần muốn buông bỏ hết nhưng nghĩ lại đã đến với chương trình rồi thì phải chơi cho ra trò để sau này nhìn lại không phải hối tiếc. Phúc định lặng lẽ ra về mà không tụ họp đi nhậu với anh em, anh sợ mình sẽ sỉn mất khi đấy lại khóc nữa nhưng có đằng trời mà chạy thoát nổi.
"Anh Phúc chở em đi đi, cả anh Nicky nữa nè!" Hùng Huỳnh từ xa chạy đến kéo theo người anh của mình.
"À anh đang định kh-"
"No no no, anh phải đi, anh Erik đã giao anh dâu cho em rồi, anh phải đi, ngày cuối rồi có bao nhiêu mình xả láng đi có gì đâu mà sợ nữa!" Thằng bé cắt ngang lời anh chặn họng lại không cho Phúc nói gì thêm.
"Đúng đúng, Erik đang bận trong kia rồi nên đã giao em dâu cho anh, nhiệm vụ của tụi anh là phải hộ tống em đi nó kêu ra đây nắm em lại trước khi em chạy đó nên là bây giờ đi thôi!" Nicky nói tay chỉ vào đám đông trong hướng sân khấu nơi có cái đầu trắng nổi lên.
"Nhưng mà-"
"Không có nhưng nhị gì hết em biết anh đang nghĩ gì cho nên thừa cơ hội này phải sỉn cho em, anh không sỉn em quậy cho anh sỉn tới khi anh sỉn rồi hai anh em mình cùng quậy cho đã rồi để hai ông kia chở về!" Thằng bé tiến đến giữ đầu anh lại nhìn thẳng vào nó kiên định đưa ra lịch trình hết sức rõ ràng.
Cả hai bưng con thỏ lên xe hơi chật vật tại sợ thỏ cắn, cũng không dám để con thỏ một mình nên một người ngồi ghế tài một người ngồi kế để phòng trường hợp thỏ chạy mất. Bưng được Phúc vào xe rồi Nicky mới ngóc ngược đầu ra nhìn vào đám đông kia đưa lên ngón oke rồi mới chung lại vào xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
best friend or bed friend??
RomanceMỗi phần đều không liên quan nhau mấy đều nằm khoảng thời gian mm