【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt ( 10 )

32 3 0
                                    

lý thừa trạch rốt cuộc muốn làm gì?

ở đây mọi người trong lòng chỉ sợ đều có như vậy một cái nghi vấn, phạm nhàn chỉ cảm thấy chính mình bất an cùng dự cảm bất tường càng ngày càng nặng, bản năng tưởng duỗi tay đem lý thừa trạch kéo hồi vây trong lều, nhưng lý thừa trạch nhìn hành động không tiện, lại nhẹ nhàng tránh thoát hắn vói qua tay. hoàng công công còn ở, phạm nhàn còn ở nỗ lực khắc chế chính mình, nhưng mà sự tình vượt qua khống chế làm hắn có một loại tưởng trực tiếp dùng bom đem những người này tất cả đều tạc xúc động, nếu hiện tại có một mặt gương nói, khẳng định có thể chiếu ra sắc mặt của hắn đến tột cùng có bao nhiêu khó coi.

"không biết nhị điện hạ nói chính là người nào a?"

hoàng công công thoạt nhìn đồng dạng không hiểu ra sao, hỏi một câu lúc sau hiển nhiên đối lý thừa trạch cũng không nhiều tôn kính, nâng đầu đánh giá đã thành phế nhân nhị hoàng tử, tầm mắt thực rõ ràng ở đối phương đại đến không quá bình thường trên bụng mặt dừng lại một hồi lâu, trên mặt mang theo làm người không thoải mái cười, dùng một loại phi thường khoa trương ngữ điệu nói: "nha, nhị điện hạ, ngài này bụng là làm sao vậy? nếu không, cho ngài thỉnh cái thái y nhìn một cái?"

phạm nhàn có chút tức muốn hộc máu mà tưởng cái này thái giám chết bầm như thế nào lời nói nhiều như vậy, vừa định áp dụng cưỡng chế thi thố trực tiếp đem lý thừa trạch đẩy hồi trong đình, lại thấy người nọ hơi hơi mỉm cười, trái tim không khỏi đột nhiên nhảy dựng.

"ta bụng sao......" lý thừa trạch kéo dài quá thanh âm, vừa rồi còn lười biếng, hiện tại lại thoạt nhìn vô cùng tinh thần, thật giống như dĩ vãng rất nhiều lần cấp phạm nhàn hạ bộ thời điểm cái loại này tinh thần.

phạm nhàn vừa nghe liền cảm thấy không tốt, sắc mặt đã âm trầm đến có thể đem tiểu hài tử đều dọa khóc, thanh âm không tự giác đề cao: "lý thừa trạch!"

cảnh cáo ý vị thập phần rõ ràng, thẳng hô hoàng tử điện hạ đại danh còn làm hoàng công công ghé mắt một chút, tiểu phạm đại nhân phát hỏa là một kiện thực đáng sợ sự tình, ít nhất ở giám tra viện phát hỏa khi không một người dám đại thở dốc. nhưng hiện tại ở chỗ này chính là lý thừa trạch, đối phạm nhàn phát hỏa đã phi thường quen thuộc lý thừa trạch, kia thanh cảnh cáo cũng không có thể ngăn cản được nhị điện hạ, hắn bắt tay đặt ở chính mình bụng, chậm rì rì mà nói: "là bởi vì nơi này có tiểu phạm đại nhân hài tử a."

kia trong nháy mắt, toàn bộ sân an tĩnh đến liền rớt một cây châm đều nghe được rõ ràng, hoàng công công trên mặt cười cũng đọng lại, thế giới này tại đây một khắc phảng phất đình chỉ vận chuyển dường như, chỉ có lý thừa trạch còn nhàn nhã mà đùa nghịch trong tay hoa mai. nhưng không bao lâu, đại khái cũng chỉ có một cái hô hấp thời gian, hoàng công công sắc mặt liền thay đổi, không chút nghĩ ngợi liền phải rời đi cái này sân.

nhưng mà phạm nhàn phản ứng lại so với hắn càng mau, cao giọng hô một tiếng vương khởi niên, nguyên bản ở biệt uyển bố trí nhân thủ giờ này khắc này phát huy tác dụng, ở hoàng công công còn không có tới kịp bước ra chân thời điểm, sân môn liền ở hắn phía sau ầm ầm đóng lại.

【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ