【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt ( 11 )

31 2 0
                                    

phạm nhàn mang theo gió lạnh tiến cung thời điểm, âm u không trung lại rơi xuống một hồi đại tuyết.

phong tuyết trung kinh đô có vẻ có chút tịch liêu, loại này thời tiết, rất ít có người sẽ nhàn rỗi không có việc gì ra cửa. tiểu phạm đại nhân ở tiến cung trước cũng đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, bị khánh đế đón đầu tạp cái chén trà thời điểm kinh sợ quỳ đến thập phần dứt khoát, mặt vô biểu tình thấp thấp mà phục, bị khánh đế mắng cái máu chó phun đầu nói liền cái thất thế hoàng tử đều xem không được.

hắn trong lòng rét run, lý thừa trạch quán sẽ ngụy trang, vô luận là phía trước giáp mặt véo đến lợi hại, sau lưng gặp mặt khi lại luôn là tràn ngập nhu tình mà nhìn hắn, vẫn là hiện tại từng bước một yếu thế chuyển biến thái độ đạt thành muốn mục đích. phạm nhàn ở tên là lý thừa trạch cự hố té ngã không ngừng một lần, vỡ đầu chảy máu còn vui vẻ chịu đựng, hiện tại bị khánh đế chỉ vào cái mũi mắng thời điểm còn có thể khổ trung mua vui, nghĩ thầm đây là mỹ nhân hương anh hùng trủng.

hoàng đế hỏa phát thật sự đại, nhưng mà phạm nhàn lại không thế nào lo lắng. hắn không có sợ hãi, trong lòng biết rõ ràng mặc dù hiện tại khánh đế sinh lại đại khí cũng sẽ không đem hắn thế nào, liền trước không đề cập tới che chở hắn trần bình bình cùng phạm kiến, đơn luận ở triều đình chế hành thượng, phạm nhàn liền thật sự là quá dùng tốt, cho nên khánh đế mới có thể đối hắn luôn là có rất nhiều chịu đựng, muốn chọn lựa một khối tiện tay đá mài dao là thực phí tinh lực sự tình.

làm hoàng đế làm không hảo làm phụ thân cũng làm không tốt khánh đế ở mặt trên ăn mặc kiện áo ngủ đi tới đi lui, phạm nhàn ngẩng đầu nhìn thoáng qua thời điểm lão có một loại đối phương rất bận nhưng không biết ở vội chút gì đó cảm giác, hắn mặt ngoài giả bộ một bộ sám hối bộ dáng, trên thực tế đối khánh đế nói căn bản không nghe nhiều ít, trong lòng chỉ nhớ thương trước khi đi lý thừa trạch làm hắn mau một chút —— phạm nhàn đương nhiên sẽ không cảm thấy đây là cái gì ngọt ngào dặn dò, bọn họ chi gian tín nhiệm đã té đáy cốc, hắn chỉ cảm thấy lý thừa trạch đây là lại muốn làm yêu.

có lẽ nên trực tiếp dùng xích sắt đem vị kia lồng sắt còn không chịu sống yên ổn nhị hoàng tử khóa lên.

phạm nhàn không quá tưởng thừa nhận hiện giờ cục diện có chính hắn một phần công lao, nhưng mà sự thật như thế, vì thế hắn cũng chỉ có thể ở chỗ này nghe khánh đế lăn qua lộn lại cũng chưa cái gì đa dạng chỉ trích. mặt trên hoàng đế ở đã phát thật lớn một hồi hỏa lúc sau cuối cùng ngừng lại, phạm nhàn không ngẩng đầu đều có thể cảm thấy đối phương ở lạnh lùng mà xem kỹ chính mình, như là bị âm lãnh rắn độc theo dõi giống nhau làm người thập phần không khoẻ.

"phạm nhàn, nếu lão nhị lưu lạc tới rồi tình trạng này ngươi đều xem không được," khánh đế chậm rãi mở miệng, tựa hồ bình tĩnh không ít, "vậy đem hắn nâng hồi cung đi, trẫm tự mình nhìn hắn."

hoàng quyền dưới, ngay cả ác độc uy hiếp đều là quang minh chính đại, phạm nhàn bản năng muốn ngẩng đầu bác bỏ, nếu hắn vẫn là mới vừa vào kinh đều, đối phong kiến thời đại hạ hoàng quyền đến tột cùng có bao nhiêu khủng bố không một cái cụ thể nhận tri người nói, chỉ sợ lúc này quỳ đều sẽ không quỳ, chỉ biết nhảy dựng lên làm khánh đế nghĩ đều đừng nghĩ. nhưng phạm nhàn đã từng bởi vì không đem này đè ở mỗi người trên đầu hoàng quyền đương hồi sự mà ăn qua mệt, huống hồ khánh đế cũng chưa chắc là thật sự muốn đem lý thừa trạch tiếp tiến cung.

【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ