【 nhàn trạch 】 tiểu trọng sơn ( hạ )
if tuyến he phiên ngoại, tuy rằng không xem trước văn cũng không quan hệ nhưng vẫn là hy vọng mọi người xem một chút trước văn, toàn văn cộng 1.8w đã kết thúc
gió đêm phất quá thân thể hắn, đem cái loại này nhão dính dính nóng bức xua tan một ít, quả nho mang đến ngọt ngào còn dừng lại ở hắn đầu lưỡi thượng. đang nghe thấy lý thừa trạch trả lời lúc sau, phạm nhàn thực rõ ràng tạm dừng một lát, theo sau mới đè thấp thanh âm nói: "lý thừa trạch, ngươi thật nhẫn tâm a."
nhẫn tâm, lý thừa trạch hoàn toàn có thể vui vẻ vui lòng nhận cho cái này đánh giá, hắn đã từng đối người khác tàn nhẫn, đối chính mình càng thêm tàn nhẫn, cân nhắc lúc sau chỉ cần xác định chính mình là được lợi kia một phương, như vậy vô luận là cái gì đại giới hắn đều có thể cấp đi ra ngoài, mặc dù là chính mình sinh mệnh. hắn bỗng nhiên lại tìm về đã từng cùng phạm nhàn cho nhau tính kế lá mặt lá trái cảm giác, bưng lên chén rượu uống một ngụm sau khẽ cười lên, không hề lảng tránh, ngược lại chủ động nói đến phía trước phát sinh sự tình: "phạm nhàn, ngươi biết ta lúc ấy vì cái gì nhất định phải chết ở ngươi trước mắt sao?"
lý thừa trạch không yêu uống rượu, mặc dù là khẩu vị thanh đạm rượu gạo cũng không ngoại lệ, hắn uống lên như vậy một ngụm lúc sau liền buông xuống chén rượu, thân thể cũng thả lỏng xuống dưới, dựa ở trên bàn một tay chống đầu, trong ánh mắt như là doanh một tầng nông cạn ánh trăng giống nhau, cứ như vậy nhìn phạm nhàn.
dưới ánh trăng xem mỹ nhân là một loại hưởng thụ, phạm nhàn nhíu mày, liền ở lý thừa trạch cho rằng hắn muốn phát biểu cái gì cao kiến thời điểm, lại nghe thấy người nọ chú ý điểm hoàn toàn dừng ở hắn không thể tưởng được địa phương: "ngươi có thể hay không đừng chết già a chết, không may mắn."
cái này lý thừa trạch vô cùng trực quan mà đối diện chính mình đã từng uống thuốc độc cấp phạm nhàn mang đến ảnh hưởng, đạm bạc công phía trước là có tiếng không tin thần phật —— kỳ thật lý thừa trạch cũng không tin, trên thế giới này nhất đáng tin cậy chỉ có chính mình, cùng với cầu thần bái phật, không bằng đem sở hữu không xác định nhân tố đều khống chế ở chính mình trong tay.
nhưng cảnh đời đổi dời, đã từng không tin thần phật, đưa muội muội đi chùa miếu dâng hương khi liền mặt ngoài công phu đều lười đến làm phạm nhàn thế nhưng nói "không may mắn", lý thừa trạch hoảng hốt một trận, trong lúc nhất thời quên mất chính mình vừa rồi muốn nói nói, qua một hồi lâu mới tìm về chính mình thanh âm: "ta đã là chết quá một hồi người, có cái gì không may mắn."
hắn câu này nói xong, phạm nhàn thoạt nhìn như là muốn cho hắn nói như thế nào ra tới liền như thế nào thu hồi đi, đạm bạc công này phó bướng bỉnh bộ dáng thật sự là có chút ấu trĩ, lý thừa trạch nhìn cảm thấy có chút buồn cười, thân thể không tự giác lại hướng người nọ bên kia oai một ít, lúc này mới đem bọn họ đề tài bát hồi quỹ đạo: "ta lúc ấy tưởng...... ta muốn ngươi đời này đều phải nhớ kỹ ta."
chỉ từ kết quả tới xem, lý thừa trạch không thể nghi ngờ thành công, ăn vào độc phun ra huyết đều thành sắc bén dao nhỏ, ở phạm nhàn linh hồn thượng để lại không thể xóa nhòa dấu vết. hắn tính đến hảo hảo, hoàn thành chính mình ván cờ lúc sau sinh hạ bọn họ nữ nhi, thật giống như tốt đẹp tương lai sắp đến dường như, rồi lại ở như vậy thời gian tiết điểm hạ quyết tuyệt chết đi, thế tất muốn cho tiểu phạm đại nhân quãng đời còn lại đều trằn trọc, sống ở chính mình tử vong bóng ma hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt
Fanfictionkia đã là ngày hôm qua ánh trăng, ta không có thể đem hắn từ vũng bùn bên trong vớt ra tới, cho nên hắn biến thành ngày hôm qua ánh trăng. người goá vợ dưỡng nữ + nữ nhi thị giác cha mẹ câu chuyện tình yêu. một cái tiểu phạm cùng thừa trạch giải hòa...