【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt ( 08 )

33 2 0
                                    

kinh đô vào đông cùng tuyết đầu mùa luôn là tới rất sớm, nơi này trừ bỏ chiếm cứ hoàng quyền ở ngoài, mặt khác điều kiện đều so ra kém đam châu, mùa đông quá lãnh mùa hè quá nhiệt, hoàn toàn không phải nghi cư địa phương. phạm nhàn mới tới kinh đô thời điểm hoa thật dài thời gian thích ứng, luôn muốn chờ sở hữu hết thảy đều trần ai lạc định kết thúc lúc sau hồi đam châu dưỡng lão, nhưng chính hắn thân hãm lốc xoáy bên trong, còn không biết ngày tháng năm nào mới có thể về hưu.

nhưng mà năm nay mùa đông trận đầu tuyết lại chậm chạp không tới, phạm nhàn cũng không biết này rốt cuộc là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu, từ gặp được lý thừa trạch lúc sau hắn giống như thường xuyên lâm vào trong mâu thuẫn. người khác ở trên triều đình, suy nghĩ lại mở ra đào ngũ, đứng ở khoảng cách khánh đế cùng kia đem long ỷ gần nhất vị trí, nhớ thương khoảng cách mấy thứ này xa nhất người, lý thừa bình liền đứng ở hắn bên người, gần đoạn thời gian vị này nhặt lậu hoàng tử điện hạ thế lực cấp tốc phát triển, cùng hắn quan hệ cũng càng thêm xa cách, có thể nói là đạt thành khánh đế yêu nhất nhìn đến cục diện.

phạm nhàn đối này cảm thấy phiền chán, hắn ở phạm tư triệt tích cóp cục hạ cùng lý thừa bình lén gặp qua vài lần, ngôn ngữ thành khẩn mà tỏ vẻ chính mình tuyệt không sẽ thừa nhận hoàng thất thân phận, lại lời nói chi gian ám chỉ có thể trợ giúp lý thừa bình phát triển thế lực cuối cùng thượng vị. nhưng hoàng gia người đều trời sinh tính đa nghi, thiếu niên hoàng tử còn không có học được đi đâu đã bị không trâu bắt chó đi cày phải học được phi, thật giống như phía trước lý thừa trạch không tin phạm nhàn có thể bảo hắn một đời bình an giống nhau, lý thừa bình cũng không tin đem giám tra viện cùng nội kho nắm ở trong tay phạm nhàn sẽ đối cái kia vị trí nửa điểm nhi ý tứ đều không có.

bọn họ chi gian nan đề cũng khó có thể giải quyết, phạm nhàn không có khả năng đem giám tra viện cùng nội kho chắp tay nhường người, trước không nói này vốn dĩ chính là diệp khinh mi đồ vật, liền đơn luận tự bảo vệ mình, hắn cũng không có biện pháp buông tay. lý thừa bình cũng là lý gia người, chỉ có bọn họ hai cái bữa tiệc năm ngoái thiếu hoàng tử nhìn hắn, nói giỡn dường như nói: "chẳng lẽ lão sư nguyện ý đem giám tra viện cùng nội kho cho ta sao? vẫn là...... nguyện ý đem nhị ca giao cho ta trên tay?"

phạm nhàn sắc mặt vốn dĩ ở hắn nhắc tới "giám tra viện" cùng "nội kho" thời điểm vẫn là bình tĩnh không có bất luận cái gì gợn sóng, nhưng chờ đến hắn lấy một loại vui đùa ngữ khí nhắc tới lý thừa trạch, tiểu phạm đại nhân sắc mặt lập tức trở nên lạnh như băng. hắn nhìn lý thừa bình, hoảng hốt gian lão cảm thấy mang theo vị này tuổi tác nhỏ nhất hoàng tử đi hạ giang nam vẫn là ngày hôm qua sự tình, lúc ấy thái tử cùng lý thừa trạch còn ở, lý thừa bình chưa từng có tiến vào quá khánh đế suy xét trong phạm vi, tốt nhất kết quả cũng chính là phong cái thân vương, không chuẩn trong tay quyền lợi còn không bằng phạm nhàn đại.

người của lý gia đều thông minh, lý thừa bình lúc ấy có thể nhận rõ chính mình tình cảnh, không hề gánh nặng mà đem phạm nhàn đương chính mình lão sư, bày ra ôm đùi tư thái cùng thái độ, hiện tại cũng có thể nhanh chóng thích ứng bị nâng đến cùng phạm nhàn đánh đối chọi độ cao. đã từng đi theo phạm tư triệt hỗn ăn hỗn uống nghĩ kiếm tiền hoàng tử, hiện tại cũng có thể mỉm cười muốn duỗi tay đắn đo phạm nhàn uy hiếp, phảng phất vừa mới bắt đầu đổi mới cánh chim chim ưng con vội vã không kịp đãi thử một lần chính mình sắc bén móng vuốt giống nhau.

【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ