【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt ( 04 )

53 4 0
                                    

ở đại đông sơn sự kiện lúc sau, tiểu phạm đại nhân không thể nghi ngờ bị đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió thượng.

hắn lập công, lại đem nên chính mình làm sự tình làm được gọn gàng ngăn nắp, mắt thấy thái tử cùng nhị hoàng tử đều đổ, đương hắn học sinh tam hoàng tử nhặt lậu. kinh đô từ trước đến nay không thiếu gió chiều nào theo chiều ấy người, phạm nhàn người không ở trong phủ, bên ngoài những cái đó muốn nịnh bợ người của hắn nâng tới lễ vật nhưng thật ra một đống một đống.

vương khởi niên trong khoảng thời gian này cũng đi theo vội đến đầu óc choáng váng, trừ bỏ bên ngoài thượng những cái đó sự ở ngoài, phạm nhàn mặt khác công đạo nhưng không dễ làm cũng qua loa không được. tiểu phạm đại nhân thù lao cấp đến hào phóng, vì thế vương khởi niên vội lên cũng là cao hứng phấn chấn, chính là cảm thấy có chút thực xin lỗi thê nữ, rốt cuộc về nhà thời gian một ngày so với một ngày vãn, căn bản không có gì công phu bồi người nhà.

hôm nay thời tiết nhưng thật ra thực hảo, vương khởi niên cuối cùng kiểm tra rồi một lần biệt viện bố trí, một bên ở hậu viện chuyển một bên nhắc mãi, bàn đu dây dây nho chắn phong tiểu đình tử cùng kia một uông dưỡng mấy đuôi cẩm lý thanh thiển hồ nước nhỏ, xác định tiểu phạm đại nhân muốn hắn làm đều làm xong lúc sau mới đem số lượng không nhiều lắm lưu tại trong viện vài người kêu lên tới, ân cần dạy bảo ngày thường không có việc gì đừng hạt xem hạt hỏi thăm, hảo hảo làm việc là được.

bị mời đến mấy cái đầu bếp nữ không khỏi có chút thấp thỏm, trong đó một cái đánh bạo hỏi: "đại nhân, chúng ta hầu hạ người là ai?"

vương khởi niên đôi mắt trừng, trong lòng tưởng lại là lão muội a này cũng không phải là ta không nói cho ngươi thật sự là ta cũng không dám nói a, vẫy vẫy tay chỉ nói: "ngươi không cần biết, tiểu tâm hầu hạ liền thành, sai sự làm tốt lắm, tiền công cho các ngươi phiên gấp đôi."

cái này đại gia liền không có gì nhưng hỏi, ra cửa bên ngoài, có sống làm việc, đều là vì sống sót, nguyên bản cái này chủ gia cấp tiền công cũng đã xem như phong phú, lại phiên thượng gấp đôi, cũng đủ bọn họ làm một đơn ăn một năm. vương khởi niên lại dặn dò hai câu, hắn nghĩ thầm hầu hạ nhị điện hạ cũng không phải là cái dễ dàng sống, nhưng vị kia nhị điện hạ hiện tại đã là tù nhân, chỉ sợ cũng không có biện pháp giống như trước như vậy xa hoa dâm dật, mọi cách khó xử người khác.

làm xong này hết thảy, hắn liền đi biệt viện cửa chờ, sự tình phát triển cho tới bây giờ tình trạng này vương khởi niên cũng là nghĩ trăm lần cũng không ra. hắn nhớ tới phía trước phạm nhàn làm hắn đi tra cái kia dược tra, lại nghĩ đến trải qua hắn tay tin tức, lắc đầu thở dài, hắn nguyên tưởng rằng tiểu phạm đại nhân là đỉnh thông minh một người, không nghĩ tới cũng sẽ ở tình tình ái ái thượng phạm sai lầm, không khỏi nhỏ giọng nói thầm một câu: "đều là nợ a......"

vương khởi niên ở biệt viện cửa không chờ bao lâu liền thấy một chiếc màu xanh lơ đậm điệu thấp xe ngựa, đuổi xe người đúng là hỗn đến hô mưa gọi gió ẩn ẩn có phải làm đệ nhất quyền thần phạm nhàn bản nhân. hắn vội vàng làm người kéo ra đại môn, làm xe ngựa có thể mãi cho đến trong viện, xe dừng lại lúc sau phạm nhàn chỉ nhìn hắn một cái, theo sau liền xoay người giơ tay nhấc lên dày nặng rèm cửa, chui vào bên trong xe.

【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ