【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt ( 17 )

37 2 0
                                    

sinh động, tươi sống, cứ như vậy đứng ở hắn trước mắt lý thừa trạch.

phạm nhàn tầm mắt gần như tham lam mà dừng ở cửu biệt gặp lại người trên người, câu kia chất vấn dừng ở hắn trong tai đều như là mơ mơ hồ hồ cách một tầng nhìn không thấy sa dường như, căn bản không lưu lại cái gì dấu vết. hắn vô cùng thanh tỉnh mà ý thức được chính mình đang nằm mơ, rồi lại không có biện pháp khống chế tưởng như vậy trầm luân đi xuống, không chút suy nghĩ liền trước bắt được lý thừa trạch thủ đoạn.

hắn quá mức dùng sức, thế cho nên lý thừa trạch nhẹ nhàng nhíu mày giãy giụa một chút, vì thế tuyết ban đêm cái loại này sắp mất đi sợ hãi toàn bộ toàn dũng đi lên, phạm nhàn không chút suy nghĩ liền càng thêm dùng sức. hắn biết rõ chính mình hiện tại nên làm chính là thả lỏng lực đạo, nhưng lý thừa trạch xuất hiện thật giống như đem hắn từng ấy năm tới nay khắc chế tất cả đều mang đi dường như, làm hắn cũng chỉ tưởng như vậy không quan tâm mà bắt lấy kia chỉ có hơi mỏng một tầng da thịt thủ đoạn, phảng phất chỉ cần như vậy liền có thể đem lý thừa trạch lưu lại giống nhau.

đại khái là phạm nhàn ánh mắt quá mức chuyên chú lại quá mức trầm trọng, vừa rồi còn có một ít không vui lý thừa trạch lúc này an tĩnh xuống dưới, thậm chí lại đi phía trước đến gần rồi một ít, lạnh lẽo ngón tay tiêm nhẹ nhàng cào một chút phạm nhàn thủ đoạn nội sườn, thanh âm nhẹ nhàng: "an chi."

này nhẹ nếu lông chim kêu gọi lại làm phạm nhàn mất đi hồn phách lại lần nữa về tới hắn thân thể, trên tay lực đạo cuối cùng thả lỏng một ít, thế nhưng phảng phất đã chịu cái gì thiên đại ủy khuất dường như chỉ trích: "ngươi đi đâu? ta nơi nơi đều tìm không thấy ngươi!"

phạm nhàn thế nhưng đã lâu mà nhớ lại vẫn là phạm thận khi lần đầu đi nhà trẻ cảm giác, nhìn lý thừa trạch bộ dáng phảng phất một cái không chú ý người này liền sẽ hóa thành một sợi phong biến mất dường như: "ta đi thần miếu, còn tìm rất nhiều phương sĩ đạo sĩ...... bọn họ đều là một đám kẻ lừa đảo, có người nói ngươi đã sớm đi đầu thai, còn có người nói ngươi không nghĩ thấy ta...... không có người tìm được ngươi, thừa trạch......"

hắn càng nói càng ủy khuất, nói xong lời cuối cùng nhấp nhấp môi, mang theo một chút oán hận lên án: "ngươi nhìn thấy ta chẳng lẽ liền không có khác tưởng nói sao? ngươi đều không quan tâm một chút ta mấy năm nay quá đến như thế nào sao?"

phạm nhàn thế nhưng như là tiểu hài tử giống nhau có chút giận dỗi mà trừng mắt nhìn lý thừa trạch liếc mắt một cái, làm kia lũ vong hồn lại có chút không biết làm sao.

"...... nhưng ngươi phía trước đáp ứng quá ta sẽ đối nàng thực tốt." lý thừa trạch lảng tránh phạm nhàn vấn đề, nói tới đây, lại có chút oán trách, "phạm nhàn, đó là chúng ta nữ nhi!"

đương nhiên, phạm nhàn đương nhiên biết đó là bọn họ huyết mạch kéo dài, là trong thân thể chảy hai người bọn họ máu nữ nhi. nhưng hắn nên làm cái gì bây giờ đâu, dài lâu lại ẩm ướt mưa lạnh tưới ở hắn trên người, ung nhọt trong xương thống khổ chưa bao giờ rời xa quá, hắn nguyên bản liền không nghĩ lưu lại nữ hài kia —— phạm chiêu chiêu nguyên bản chính là cái sai lầm.

【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ