phạm chiêu chiêu xác thật là phạm nhàn cường lưu tới.
lúc ấy hắn cùng lý thừa trạch quan hệ đã rất kém cỏi rất kém cỏi, nói là giương cung bạt kiếm cũng không quá, hôm nay ngươi ở triều đình thượng tham ta một quyển, ngày mai ta liền đem ngươi người kéo xuống mã thay ta người. cái kia vị trí tranh đoạt từ trước đến nay là đao quang kiếm ảnh, bão nguyệt lâu ngoại "một đời bình an" bị cự tuyệt lúc sau, phạm nhàn liền ý thức được ôn hòa thủ đoạn đối lý thừa trạch căn bản vô dụng, đó là một mảnh rơi vào đi liền ra không được vũng bùn, so đầm lầy còn muốn thâm, muốn đem người lôi ra tới, đến có chính mình cũng dấn thân vào đi vào dũng khí mới được.
phạm nhàn thờ ơ lạnh nhạt, nhìn lý thừa trạch từng bước một đi ở mũi đao thượng, nhìn kia bị gấm vóc bao lấy vĩnh viễn sẽ không cong hạ eo thon, nhìn đối phương cười như không cười mặt cùng nhấp ăn màu tím quả nho thủy nhuận nhuận môi mỏng, âm thầm ở trong lòng kia cân đòn thượng cân nhắc một chút, lắc lắc đầu, cảm thấy vì như vậy một cái bạc tình vô tâm người nhảy vào một bãi bùn lầy, thật là có chút không đáng giá.
trời quang trăng sáng tiểu phạm thi tiên không nên cùng lòng lang dạ sói nhị hoàng tử trộn lẫn ở bên nhau, tuy rằng bọn họ đã sớm ám độ trần thương quá, nhưng mà phạm nhàn tự xưng là cũng đủ thanh tỉnh lý trí, tại ý thức đến lý thừa trạch đã sớm bị mênh mông cuồn cuộn hoàng ân cùng trên long ỷ ngồi vị kia bức điên rồi lúc sau, kịp thời bứt ra mà đi —— may mắn hắn tuy rằng thượng quá nhị hoàng tử giường, nhưng trước nay không thượng quá nhị hoàng tử thuyền.
trưởng công chúa cùng thái tử sự tình bị tố giác ra tới thời điểm, phạm nhàn tuy rằng đã sớm biết, nhưng vẫn là không khỏi ở trong lòng cười nhạo, cái gọi là thiên gia huyết mạch từ trong xương cốt liền lạn. khánh đế nổi trận lôi đình, cấp lệnh triệu hắn vào cung, phạm nhàn quả thực có thể ở trong đầu tưởng tượng ra lão nhân kia tức muốn hộc máu dậm chân bộ dáng, hắn bấm tay tính toán, khánh đế năm cái nhi tử trung thái tử cùng cô cô lăn đến cùng nhau, mà hắn lại cùng lý thừa trạch dây dưa không rõ, dư lại đại hoàng tử sớm liền bị loại trừ, thế nhưng chỉ còn lại có một cái lý thừa bình.
hắn không khỏi hừ cười một tiếng, nghĩ thầm lão nhân chỉ là đã biết lý vân duệ cùng lý thừa càn làm ở cùng nhau liền như vậy sinh khí, nếu đã biết hắn cùng lý thừa trạch sự...... kia còn phải?
nhưng mà nội tâm bố trí về bố trí, phạm nhàn mặt ngoài vẫn là cung cung kính kính, khánh đế biểu hiện ra ngoài như là phải bị khí điên rồi, hắn nhưng không nghĩ ở ngay lúc này đi chọc điên lão nhân. khi đó phạm nhàn đã coi như là thiên tử cận thần, vào cung lúc sau lại ngoài ý muốn phát hiện lão nhân thế nhưng thoạt nhìn còn rất bình tĩnh. hắn tiến điện thời điểm gặp được lý vân duệ, kia khó gặp mỹ nhân mảnh khảnh thiên nga trên cổ lưu trữ đáng sợ xanh tím sắc chỉ ngân, nhưng nàng bản nhân trên mặt lại mang theo điềm mỹ ý cười, phảng phất cũng không để ý chính mình này mệnh hôm nay có thể hay không ném ở chỗ này.
người của lý gia đều là kẻ điên.
khánh đế có thể nói bình tĩnh mà an bài đại đông sơn hành trình, phạm nhàn mơ hồ có thể đoán được cái này cáo già muốn làm chút cái gì, hắn khom lưng lãnh chỉ, ra cung thời điểm đã là sau nửa đêm, rộng mở đường phố vô cùng an tĩnh. phạm nhàn vốn dĩ hẳn là trực tiếp hồi phủ, hắn còn có rất nhiều sự tình muốn chuẩn bị, nhưng hắn bỗng nhiên nhớ tới lý vân duệ trên cổ véo ngân —— đó là cực dùng sức, là thật sự muốn đem người đến nỗi tử địa. phạm nhàn ánh mắt trầm xuống, lặng yên không một tiếng động ném ra sở hữu nhãn tuyến, sờ vào như thế nào cũng không chịu cùng lý vân duệ phân rõ giới hạn, quật cường đến muốn mệnh nhị hoàng tử trong phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt
Hayran Kurgukia đã là ngày hôm qua ánh trăng, ta không có thể đem hắn từ vũng bùn bên trong vớt ra tới, cho nên hắn biến thành ngày hôm qua ánh trăng. người goá vợ dưỡng nữ + nữ nhi thị giác cha mẹ câu chuyện tình yêu. một cái tiểu phạm cùng thừa trạch giải hòa...