tìm được rồi người lúc sau, phạm nhàn là nửa điểm nhi đều không nghĩ lại ở bên này nhiều làm dừng lại, nếu không phải thực tế tình huống không cho phép, hắn màn đêm buông xuống liền phải trực tiếp đem lý thừa trạch mang về kinh đô.
nhưng hiện thực là hắn ít nhất còn phải ở bên này lưu lại mấy ngày, lý thừa trạch cái này sân không tính rất lớn, phạm nhàn làm vương khởi niên mang theo người qua bên kia trong thành dàn xếp, lại phân phó tìm một chiếc vững chắc thả rộng mở xe ngựa. mà hắn bản nhân lại giữ lại, tự nhiên đến giống như hắn vốn dĩ liền ở nơi này dường như.
hảo một hồi lăn lộn lúc sau đã là ban đêm, ngày mùa thu lộ trọng, phạm nhàn luyện bá đạo chân khí lúc sau nhưng thật ra không sợ cái này, chỉ là lý thừa trạch ở ánh trăng phía dưới đứng trong chốc lát ngọn tóc liền có chút ướt dầm dề. tạ tất an nguyên bản là bồi ở nhị hoàng tử bên người, nhưng mà không bao lâu đã bị phạm vô cứu cấp lôi đi, trong tiểu viện liền chỉ còn lại có bọn họ hai người.
lý thừa trạch có chút không quá tự tại, phạm nhàn còn không đến mức liền này đều nhìn không ra tới, cái này làm cho hắn lại có chút bực mình. bất quá hắn nghĩ đến thực mau vị này mất trí nhớ hoàng tử điện hạ liền muốn cùng hắn về kinh đô, vì thế lại tâm bình khí hòa một ít, an tĩnh mà đi theo lý thừa trạch phía sau, như là sau lưng linh giống nhau.
kinh đô, hiện tại trừ bỏ bệ hạ ở ngoài phạm nhàn đó là lớn nhất người cầm quyền kinh đô, ngày xưa nhị hoàng tử môn hạ thần tử đã sớm từng người tìm kiếm mặt khác tiền đồ, đã từng phạm nhàn nhiều lần ý đồ khống chế lý thừa trạch nhân sinh, ý đồ làm người nọ dựa theo ý nghĩ của chính mình đi chạy lấy nhân sinh dư lại con đường. nhưng bọn họ chảy xuôi tương đồng huyết mạch, vì thế liền từ linh hồn trung thập phần tương tự, phạm nhàn muốn nắm giữ chính mình vận mệnh, muốn vĩnh viễn bất khuất cư người hạ, muốn hoàng thượng cũng chưa biện pháp cưỡng bách chính mình làm bất cứ chuyện gì, như vậy đồng dạng, lý thừa trạch cũng chỉ sẽ đi chính mình lựa chọn lộ, chỉ biết dựa theo ý nghĩ của chính mình làm ra lựa chọn, chỉ biết tin tưởng chính mình.
mà hiện tại, lý thừa trạch mất đi dĩ vãng sở hữu ký ức, này không phải chuyện tốt, lại cũng là một cái hoàn toàn mới bắt đầu. trở lại hoàng cung có lẽ sẽ nguy hiểm thật mạnh, rốt cuộc ở khánh đế trong mắt, nhi tử chỉ có hữu dụng cùng vô dụng khác nhau, mất đi sở hữu thế lực lý thừa trạch đem không còn có năng lực phản kháng, chính là cùng lúc đó, phạm nhàn rốt cuộc thực hiện đã từng ý tưởng —— làm lý thừa trạch dựa vào thả chỉ có thể dựa vào chính mình.
đã từng ái cùng hận đều bị chôn sâu, nhưng là tương đối, lý thừa trạch tựa hồ cũng theo đó thoát ly kia quán có thể đem người một ngụm nuốt rớt vũng bùn, nhị hoàng tử điện hạ không bao giờ dùng trộn lẫn tiến ngôi vị hoàng đế tranh đoạt, cũng không có biện pháp lại cùng tiểu phạm đại nhân đối nghịch. tư cập này, phạm nhàn đối hiện tại kết quả này giống như lại có thể tiếp nhận rồi, đi theo nhị hoàng tử vào phòng nội thấy mộc trong nôi nữ anh khi cũng chưa cái gì cảm xúc dao động, thậm chí còn có thể đáp một câu: "nàng tên gọi là gì?"
kia hài tử thoạt nhìn bất quá năm sáu tháng bộ dáng, làn da cùng lý thừa trạch không có sai biệt bạch, tóc máu lại hắc lại nồng đậm, nhắm mắt lại đang ở hô hô ngủ nhiều, có thể nhìn ra được tới chiếu cố thật sự dụng tâm rất tinh tế. phòng trong chỉ đốt một trản ánh nến, lúc sáng lúc tối chiếu sáng ở rũ đầu nhị hoàng tử sườn mặt thượng, thế nhưng làm hắn thoạt nhìn có không thể nói tới nhu hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt
Fanfictionkia đã là ngày hôm qua ánh trăng, ta không có thể đem hắn từ vũng bùn bên trong vớt ra tới, cho nên hắn biến thành ngày hôm qua ánh trăng. người goá vợ dưỡng nữ + nữ nhi thị giác cha mẹ câu chuyện tình yêu. một cái tiểu phạm cùng thừa trạch giải hòa...