【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệt ( 12 )

32 3 0
                                    

phạm nhàn chinh lăng một chút, trong nháy mắt kia hắn giống như cái gì cũng chưa tưởng, lại giống như suy nghĩ quá nhiều, đại não trước hết cấp ra phản hồi thế nhưng là còn không có đủ tháng thời gian này tính sinh non, vừa rồi còn nghĩ muốn như thế nào thu thập lý thừa trạch, hiện tại hoàn toàn vứt chi sau đầu, cũng chưa tới kịp cùng vương khởi niên nói thượng một câu, buồn đầu liền hướng hậu viện thu thập ra tới trong phòng hướng.

tự cổ chí kim, dựng dục một cái sinh mệnh thậm chí ra đời sinh nở đều là muốn từ quỷ môn quan thượng vượt qua, chữa bệnh phát đạt thời đại cũng chưa biện pháp tránh cho tử vong, càng miễn bàn hiện tại. phạm nhàn đối với phương diện này y thư nhìn không ít, nhưng đều là lý luận suông, căn bản không thực tiễn quá, hắn nhưng thật ra sớm liền làm chuẩn bị, tìm một cái am hiểu phụ sản phương diện này về hưu lão thái y, cấp đủ ngân lượng lại dùng giám tra viện đề tư thân phận tới áp chế, xác định lão thái y đối cái này trong viện sở hữu sự đều sẽ giữ kín như bưng mới đem người nhận được nơi này tới, không nghĩ tới nhanh như vậy liền có tác dụng.

hắn bước chân bay nhanh, vương khởi niên đều phải đại thở dốc mới có thể đuổi kịp, phạm nhàn sớm đã làm tốt đủ loại trong lòng dự thiết, dài dòng con đường ở hôm nay tựa hồ cũng đã phải đi đến cuối, hắn mặt vô biểu tình mà tưởng chờ đứa nhỏ này sinh hạ tới lúc sau liền trực tiếp ôm đến địa phương khác dưỡng lên. phạm nhàn xem đến quá rõ ràng, lý thừa trạch để ý đứa nhỏ này, nếu vị này nhị hoàng tử không chịu an phận thủ thường một chút, kia hắn cũng chỉ có thể sử dụng chính mình phương pháp làm lý thừa trạch thành thành thật thật dựa theo hắn thiết tưởng phương thức sống —— đặc thù dưới tình huống, phạm nhàn dùng đặc thù thủ đoạn dùng yên tâm thoải mái.

vào đông trời tối đến sớm, vừa rồi còn có thể thấy một đường nặng nề hoàng hôn, hiện tại đã chỉ còn lại có nhỏ tí tẹo ánh mặt trời. phạm nhàn tới cửa thời điểm vừa vặn gặp được hai người dẫn theo một thùng nước ấm đẩy cửa đi vào, trong phòng chỉ điểm mấy cái giá cắm nến, cửa sổ đều đóng lại lúc sau có vẻ có chút âm u, phạm nhàn nguyên bản cho rằng tình huống không dung lạc quan, nhưng không nghĩ tới, lý thừa trạch thế nhưng còn hảo hảo ngồi, chỉ là ra cửa trước ăn mặc kia kiện màu đỏ áo ngoài cởi, bên trong là một thân màu ngân bạch quần áo, vì sinh nở khi phương tiện, thậm chí thay đổi một cái váy. hắn chính cúi đầu ở uống một chén dược, ngón tay tiêm cùng mặt đều là bạch, thoạt nhìn giống một vòng viên mãn ánh trăng dừng ở trong phòng giống nhau, thò tay cổ tay cấp bên cạnh lão thái y đáp mạch, xem sắc mặt thậm chí còn khá tốt.

"tiểu phạm đại nhân," lý thừa trạch đem một chén dược uống xong rồi mới ngẩng đầu, biểu tình có chút mệt mỏi nhưng đôi mắt lại như cũ là sáng ngời, "trở về đến thật mau a, ta còn tưởng rằng ngươi ít nhất muốn tới buổi tối mới có thể trở về đâu."

phạm nhàn một bên phân phó vương khởi niên lại đi nhiều châm mấy cái giá cắm nến một bên hướng lý thừa trạch bên kia đi rồi một ít, trên cao nhìn xuống mà nhìn người nọ: "phía trước điện hạ dặn dò ta sớm chút trở về, kia ta đương nhiên đến mau một chút."

lời này nói được âm dương quái khí, nhưng lý thừa trạch lại giống như không nghe ra tới dường như, thản thản nhiên mà đón phạm nhàn ánh mắt, mặc dù là lúc này cũng vẫn là muốn duy trì chính mình thể diện, ở lão thái y đem xong mạch lúc sau thu hồi tay, thật giống như giống như người không có việc gì, làm phạm nhàn ma ma răng hàm sau.

【 nhàn trạch 】 ngày hôm qua nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ