🔞Warning🔞
This Chapter is not suitable for young reader's or audience's. Read at your own risk!
*******
Richie
Si Veronica ang nagpapabuhay sa pagkalalake ko.Marami ako na meet na magaganda babae, Illigant,beautiful at may sinasabi sa buhay pero hindi tumitibok ang puso ko sa kanila. Kay Veronica nabubuhay ang mga cells ko sa katawan. Sa kaniya ko lang naranasan ang magmahal ng totoo, nabaliw, nahumaling at kahit nagmumukha na ako tanga dahil sa pagmamahal ko sa kaniya wala ako pakialam sa sasabihin ng tao na nasa Paligid ko.
Hinalikan ko siya sa labi. Hinawakan ko ang panga niya at siniil ko siya ng halik sa labi. Napahawak siya sa abs ko. Hinawakan ko ang maumbok niya puwetan.
"Labi mo palang ang hinahalikan ko halos mabaliw na ako sayo babe" sabi ko sa kaniya.
Hinubad ko agad ang Short kasabay ang panty niya. Hinihimas ko ang puke niya.
"Ughmm,Oh Richie" she's moaned. Ang sarap Pakinggan sa tenga ang ungol niya.
Sumampa ang paa niya sa balikat ko. Shit pulang-pula ang puke niya.
Pinahiga ko siya sa kama.
"Open your legs! I lick your damn pussy" sabi ko.I want to lick your pussy nice and slow the more I lick the more I grow. I suck your clit and you moan and groan.... I'd lick and lick then you suck my dick..... I lick your ass so nice and sweet that put tingles in my feet.I want to make you come as you suck my meat. I return to that pussy so sweet the more I lick the more I eat. I think it's a dream but then when I hear you scream as your juices flow.... My dick so hard I'm sure you know in your mouth so fast and then so slow...Then you make me explode my mighty load. As we cum together in perfect ecstasy!" I said.
Hinalikan ko ang pussy niya. Pinatigas ko ang dila ko at kinalkal ko ang pagkababae niya. Hinawakan niya ang buhok ko at tsaka minudmod niya ang mukha ko sa basang-basa pagkababae niya.
"Ohhhhh, ahhhh, Ughhhh Richie ang sarap" Ang lakas ng ungol niya. Masasarapan siya sa pagdila at pagkain ko sa puke niya. Napaliyad ang katawan niya ng kagatin ko ang clit niya.
"Shit basang-basa kana babe, ang sarap mo talaga" sabi ko.
"Eat me, suck my pussy Richie please! Ang sarap. I want more, more" She's command.
Napapangiti nalang ako dahil nagugustuhan niya ang ginagawa ko. Mas Lalo ginalingan.
"Shit" Napamura nalang ako. Ang babae pinapantasyahan sa isip ko, ang babae sinisilipan ko sa banyo tuwing naliligo ay magiging asawa in the future.
Ang sarap kainin ang pagkababae niya. She's smell good huh!
"I'm cumming Richie" she's giggle
"I lick your juices babe" Saad ko.
Dinilaan ko ang pagkababae niya hanggang sa maubos ang katas niya. Ang sarap.
Binaklas ko ang sinturon ko at nagmamadali hinubad ang pantalon ko.
"S-Suck my dick babe" I command.
Nilabas ko ang ari ko at niluhuran niya ako. Kitang-kita ko ang hubad na katawan ni Veronica. Hinawakan niya ang ari ko at sinubo sa bibig niya. She's lick and suck my dick. Hinawakan ko ang buhok niya.
"Richie" Dinidilaan niya ang ulo ng ari ko sabay subo.
"Ahhhhh shit ang sarap Veronica" Napapikit nalang ako habang sinusubo ng paulit-ulit ang ari ko."Tama na Babe" Pinigilan ko siya.
Humiga ako sa kama at nasa ibabaw ko siya. Shit ang laki-laki talaga ng boobs ni Veronica. Perfect na perfect.
Kahit sino lalaki makakakita sa kaniya malilibugan talaga.
YOU ARE READING
PS #3 My Hot Tito [R-18] Complete
RomanceRichie Montero most outstanding Congressman sa Sitio Espanola sa bayan ng Bicol. Mahal niya ang tao bayan kaya nanatili siya sa puwesto bilang isang Tanyag at sikat na Congressman sa Nasabi lugar. Sa tuwing nakikita niya ang babae nagpapainit ng kat...