my baby boy.

131 16 0
                                    

song recommend: still with you & try again.

note: insert cảnh hôn rất nhiều! xuyên suốt cảnh skinship chỉ có hôn thui, nhma ai thấy khó chịu thì mình xin lỗi nha... =((((((

.

.

...

nếu là mọi ngày thì gunwook chỉ cần đợi ricky lúc giờ cơm tối là yên tâm rồi, nhưng hôm nay thì là một chuyện khác. dẫu đã được dặn từ đầu là cứ việc ngủ trước đi, nhưng em ấy vẫn theo thói quen hằng ngày mà ngồi ngóng hắn về.

bởi vì ngoài trời buổi đêm đang mưa tầm tã, cứ mười phút là lại thấy có sấm chớp vang ầm lên ở gần mé cửa sổ. gunwook run rẩy ôm gấu bông ngồi trên sofa, em lạnh đến nỗi nhiệt độ cơ thể không sao ấm lên được, dù là đã đắp lên người hai tới ba lớp chăn.

"hức... ricky, sao chú không nhanh về đây với em, em nhớ chú thật đấy!"

nhưng một điều tồi tệ hơn với gunwook trong không khí đầy lạnh lẽo hiu quạnh này, đó là một mình một thân chống lại nỗi khiếp sợ có tính hiện thực hóa rất cao mang tên ác mộng. em sợ phải nhìn thấy những thứ ghê sợ, em không muốn trải qua cảm giác bị dọa từ chết khiếp đến ngất lịm đi. ngay cả khi lý trí của gunwook còn thức tỉnh, em muốn được nhìn thấy ricky bên em, muốn hơi ấm nơi hắn trấn an em, lúc này em thật sự rất nhớ hắn. em thật muốn hắn trở về để được đắm chìm trong tình yêu nồng ấm mà hắn luôn trao cho em...

*rầm*

tiếng sét trong mưa lần này giáng một đòn đánh hung hãn, thành công gây cho gunwook giật mình mấy phen chết khiếp, nỗi sợ hãi dấy lên cao đến tột cùng. em cuộn tròn mình vào một góc của chiếc sofa, cả thân người run rẩy lên từng hồi.

cảm giác khó thở đến mất kiểm soát, tựa như những cơn ác mộng đáng quên kia, dẫu biết mình phải chạy trốn, nhưng ý thức em lại như muốn chống đối, cản trở hành động của bản thân vậy. em hoàn toàn tuyệt vọng, không thể tự mình giải thoát khỏi sự dày vò ám ảnh tàn nhẫn đó, và ngay trong lúc này thôi, cũng sẽ không một ai có thể bên cạnh em để kéo em đi đến nơi bình yên hơn chính cái người luôn hiểu rõ rằng em đang rất cần người đó cứu rỗi em.

gunwook bịt hết hai tai mình, nhắm chặt đôi mắt lại, cố giữ cho sự tỉnh táo đừng bỏ quên em. em không mong phải chứng kiến thêm thứ ghê tợn nào khác nữa. bây giờ, em chỉ cần có ricky ở đây thôi.

"bé con, tôi về rồi đây"

*ầm!*

...

vừa mở cửa chưa làm gì là đã bị cắt ngang bởi tiếng sấm ồn ào ngoài kia rồi, ricky cũng vừa đúng lúc trông thấy đứa nhỏ của hắn đang tự ôm lấy chính mình trong run sợ. dáng vẻ thu về một cục ngồi co ro ở đó, hắn còn chẳng thấy được mặt. lẽ nào em ấy đã gắng gượng chịu đựng trong cảnh tối tăm này cho tới khi hắn về nhà sao.

"ah, em không mở đèn thì sao thấy đường sáng đây-"

"ư hư em sợ lắm, chú đi đâu mà không về sớm để em phải đợi vậy..."

gunwook chẳng để ricky kịp nói gì là đã ngay lập tức sà vào lòng hắn mà khóc nấc lên, em ấy dụi dụi mặt mình nũng nịu với hắn. em trách hắn sao không mau về nhà, để em phải trông ngóng hình bóng thân quen mới chịu đi ngủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

riwook 𐙚 bé điệu của shen tổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ