Chương 16. Rượu hoa anh đào.

62 8 0
                                    

Cả băng chia ra như sau, Jizu, Zoro và Usopp ở lại canh tàu, những người còn lại sẽ đi tìm Comie và buồm.

"Yahhhooo!!! Háo hức quá điiii!!!" Luffy đứng trên lan can, hai tay giơ cao, tràn đầy nhiệt huyết hô lên.

"Nhỏ tiếng thôi cái tên nàyyy!!!!" Sanji đá Luffy một cú, khiến cậu lao thẳng xuống đất.

Mặc dù té cắm đầu xuống đất nhưng Luffy vẫn còn cười rất tươi, "Nhanh đi Sanji, mau xuống đây nè!!"

Sanji thấy cậu cứ láo nháo thì lên tiếng hỏi, "Cậu nhìn thấy gì sao Luffy?"

Luffy chỉ về một hướng, "Cậu nhìn bên kia đi, hình như bên đó có ánh sáng!"

Trời dần tối đi nên ánh đèn phía bên kia mới được thắp lên. Ban ngày nó bị những ngọn cây cao vút che phủ nên mọi người không thể nhìn thấy.

Sanji lập tức hốt hoảng, cả băng vậy mà neo ở ngay cạnh một ngọn hải đăng sao????

"Không xong rồi!!! Tôi nghĩ chúng ta nên kiếm một nơi khác an toàn hơn để neo tàu!!" Sanji hớt ha hớt hải nói với mọi người.

"Đúng là có một ngọn hải đăng ngay bên cạnh..." Usopp lấy cái ống nhòm của mình ra nhìn xong thì kết luận, "Nhưng mà hình như không ai nhìn thấy chúng ta. Nếu không sao vẫn còn yên tĩnh như vậy chứ?"

Ngọn hải đăng được thắp sáng có nghĩa là bên trong có người, nhưng nếu như vậy người ở đó chắc chắn phải phát hiện ra bọn họ mới đúng. Khi nãy Luffy còn hét lớn thế cơ mà.

Jizu cũng ngó sang, "Hoặc là ngọn hải đăng này không phải của đám cướp kia, nên dù phát hiện ra chúng ta người đó cũng không có động thái gì!"

"Vậy giờ chúng ta nên làm thế nào?" Nami.

"Vẫn cứ như kế hoạch ban nãy mà làm thôi. Tôi cũng nghĩ giống Jizu, rất có thể ngọn hải đăng đó không có quan hệ gì với đám cướp kia." Zoro bình thản nói, "Mà nếu có thì tôi cũng chẳng sợ đám cướp đó đâu!"

"Quyết định như vậy đi!" Jizu đưa một con ốc cho Nami, "Cô giữ đi, nếu có chuyện gì thì thông báo cho chúng tôi!"

"Ừm." Nami gật đầu, sau đó cùng những khác rời đi.

Con tàu chìm trong bóng tối, Jizu đã thấm mệt nên nói với hai người kia là sẽ vào bên trong để nghỉ ngơi.

"Được. Ngoài này giao cho chúng tôi! Cô cứ nghỉ ngơi đi!!" Usopp.

"Làm phiền rồi!" Jizu mỉm cười sau đó xoay người đi vào bên trong.

Zoro ngồi trên boong tàu, dựa lưng vào cột buồm rồi nhắm mắt lại đi ngủ. Còn Usopp thì vào kho kiếm mấy miếng gỗ để vá lại mấy chỗ hỏng hóc trên tàu Merry. Cuộc tập kích ban sáng khiến nó bị hư hỏng khá nặng.

Tiếng búa gõ vào đinh vang lên tiếng lộc cộc chói tai, Zoro nghe mà nhíu cả mày.

"Usopp à, tôi nghĩ cậu nên để khi khác hãy sửa đi. Chúng ta đang làm phiền người khác đó." Zoro hé mắt ra, nhìn về phía Usopp.

"Sao chứ? Tôi chỉ tranh thủ thôi, dù sao cũng không có việc gì để làm mà!" Usopp đáp, tay vẫn thoăn thoắt đóng đinh, "Ngày mai khi các cậu ấy đem buồn trở về chúng ta lại phải tiếp tục ra khơi. Con tàu bị pháo làm hư hại nhiều chỗ quá, không sửa không được đâu, Zoro!!"

[Đồng Nhân One Piece] Game?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ