Chương 19. Là một thế giới thật sự.

58 11 0
                                    

Luffy sau đó được kéo lên, cả bọn không ngừng sỉ vả cậu đã không biết bơi còn nhảy xuống. Nhưng Luffy lại không để tâm mấy lời đó, cậu nhanh chóng chạy lại con cá to bự mà Jizu đã câu được.

"Chichi, làm tốt lắm! Shishishishi!!!" Cậu giơ ngón tay cái lên tỏ ý rất thích chú cá kia, "Sanji, tôi muốn ăn cá nướnggg!!"

Sanji cả người ướt sũng, tay tìm bật lửa, miệng lầm bầm, "Rồi, rồi.."

Vì đã tìm đủ đồ ăn nên bữa tiệc được chuẩn bị ngay sau đó. Jizu ở trong bếp cùng Sanji trong mọi người ở bên ngoài boong tàu nô đùa.

"Jizu à, cô đang bị thương nên không cần phải giúp tôi đâu!" Sanji nói khi thấy đang cô ngồi lặt ít rau dại.

"Nhờ có Chopper nên tôi đã đỡ nhiều rồi, chỉ còn vết thương ở chân là hơi đau một chút thôi!" Jizu mỉm cười nói, "Tôi có thể giúp anh một ít việc vặt!"

"Tiểu thư Jizu hình như rất thích nấu ăn ha!" Sanji cũng không ngăn cản cô nữa.

Jizu mở to mắt nhìn anh, sau đó bật cười, "Cũng không hẳn. Tôi chỉ có thể giúp một ít việc vặt thôi, còn nấu ăn thì tôi không giỏi lắm."

"Vậy sao? Tôi cũng đang tìm một cô vợ đáng yêu có thể cùng tôi nấu ăn mỗi ngày đó~~~!!" Anh cười híp mắt.

"Vậy sao?" Jizu cười, "Tôi cũng đang tìm một người bạn đời biết nấu ăn."

Sanji suýt nữa thì làm rớt cái đĩa anh đang cầm trên tay. Jizu vừa mới đáp lại lời thả thính của anh sao? Bình thường các cô gái sẽ cố né tránh mấy câu thả thính kiểu đó mà...

Thấy Sanji đột nhiên thẫn thờ cô có chút buồn cười. Nhưng cô nói thật đó! Cô nấu ăn rất dở, mặc dù cô khá thích công việc nấu ăn, nhưng tiếc là cô không có năng khiếu làm mấy việc thế này. Từ trước đến nay, chưa từng có ai khen món ăn cô nấu ngon cả.

Đúng lúc này cánh của phòng bếp bật mở, Zoro mặt mày lạnh tanh đứng ở cửa. Trông cứ như có ai đó vừa cướp rượu của anh ta vậy.

"Cậu cần gì sao, Zoro?" Sanji thấy Zoro cứ đứng bất động ngoài đó thì thắc mắc.

Zoro nhìn Jizu rồi lại nhìn Sanji sau đó ho nhẹ một cái, "Còn rượu không? Tôi thấy hơi khát."

Sanji chỉ vào trong góc, "Ở đằng kia, đừng uống nhiều quá đó. Bữa tiệc vẫn còn chưa bắt đầu đâu!"

Zoro nhấc chân bước vào bên trong, không khí có chút lạnh. Không biết thời tiết sao lại đột nhiên thay đổi.

"Đã đỡ hơn chưa?"

Zoro ngồi xuống đối diện với Jizu, có vẻ là không định sẽ rời đi.

"Tôi đỡ nhiều rồi." Jizu đáp.

Không khí trong phòng bỗng chốc yên lặng, Sanji thì tập trung vào mấy món ăn anh đang nấu. Jizu thì chăm chú lặt rau, lâu lâu lại nhìn sang động tác tay của Sanji, thật sự rất điêu luyện. Zoro thì ngồi im lặng, anh cũng nhìn Sanji, lâu lâu lại quay sang xem Jizu thế nào, nhưng bình rượu vừa nãy đem ra vẫn chưa động đến.

Không khí cứ tiếp tục như vậy cho đến khi cánh cửa phòng lại được mở ra một lần nữa. Chopper đi vào nói với Jizu.

"Jizu à, đến lúc kiểm tra viết thương rồi, cô đến phòng khám với tôi đi!"

[Đồng Nhân One Piece] Game?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ